+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long được phẫu thuật thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long sáng ngày 16/2 đã tiến hành ca phẫu thuật tuyến tiền liệt một cách thành công và hy vọng ông có thể hồi phục hoàn toàn.

    (ĐSPL) - Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long sáng ngày 16/2 đã tiến hành ca phẫu thuật tuyến tiền liệt một cách thành công và hy vọng ông có thể hồi phục hoàn toàn.
    Theo tin tức trên Straits Times, ông Lý Hiển Long được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt hồi tháng 1 và đã tiến hành ca mổ cắt bỏ khối u vào sáng nay.

    Bức ảnh chụp ông Lý Hiển Long trên giường bệnh được đăng tải trên mạng xã hội Facebook.

    Giáo sư Christopher Cheng, người phẫu thuật cho ông Lý cho biết: "Ca mổ diễn ra suôn sẻ và Thủ tướng Singapore được kỳ vọng sẽ sớm bình phục hoàn". Ông Cheng là nhà niệu học hàng đầu của Bệnh viện Đa khoa Singapore, đi tiên phong trong việc sử dụng robot vào phẫu thuật. 
    Giáo sư Cheng cũng xác nhận không có mối liên hệ giữa bệnh ung thư tuyến tiền liệt mới mắc phải và bệnh ung thư hạch bạch huyết của ông Lý hồi năm 1992. 
    Trước đó vào tối ngày 15/2, ông Lý đã đăng bức ảnh mình tự chụp tại bệnh viện hồi tháng trước lên trang Facebook cá nhân và nói rằng ông đã sẵn sàng phẫu thuật.
    Hiện Thủ tướng Singapore vẫn đang trong quá trình hồi sức tại bệnh viện và sẽ phải nghỉ thêm ít nhất một tuần nữa. Thông cáo của văn phòng Thủ tướng Singapore cho biết ông Lý cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của tất cả mọi người..
    Ông Lý Hiển Long giữ chức thủ tướng Singapore kể từ năm 2004. Ông là con trai cả của Lý Quang Diệu, người kiến tạo nên nước Singapore hiện đại. Thủ tướng Singapore vừa bước sang tuổi 63 hôm 10/2. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-singapore-ly-hien-long-duoc-phau-thuat-thanh-cong-a84331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan