+Aa-
    Zalo

    Thừa Hoan Ký tập 25-26 Preview: Diêu Chí Minh tỏ tình thành công với Mạch Thừa Hoan?

    (ĐS&PL) - Trong Thừa Hoan Ký tập 25-26, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) và Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) dường như đã bắt đầu hẹn hò với nhau.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 23 - 24, Mạch Thừa Hoan (Dương Tử) bắt đầu triển khai kế hoạch mở dịch vụ tổ chức đám cưới ở Hưng An Lý. Biết sếp Trịnh sắp làm đám cưới, cô nhanh chóng gặp mặt để thương lượng, muốn sếp Trịnh là người đầu tiên tổ chức hôn lễ ở khách sạn của mình.

    Được Mạch Thừa Hoan nhờ vả, Mao Mao miệt mài ngồi thiết kế trang sức phụ kiện cho váy cưới của sếp Trịnh. Giữa lúc cô phát cáu vì không tìm được linh cảm thiết kế, Mạch Thừa Tảo - em trai của Mạch Thừa Hoan xuất hiện.

    Diêu Tử Minh đến đồn cảnh sát đón Trương Tử Ngọc.

    Diêu Tử Minh đến đồn cảnh sát đón Trương Tử Ngọc.

    Mạch Thừa Tảo ngăn Mao Mao tiếp tục vẽ, rồi đưa cô ra ngoài tìm cảm hứng. Sau khoảnh khắc vui vẻ bên Mạch Thừa Tảo, Mao Mao bối rối nghĩ về tình cảm của cậu dành cho mình.

    Phát hiện chưa trả Mạch Thừa Tảo tai nghe, Mao Mao vội quay lại phía sau rồi thất vọng khi thấy cậu đã rời đi. Đến khi Mạch Thừa Tảo cầm theo nước gừng trở lại của hàng của Mao Mao, cô vui mừng chạy tới ôm lấy cậu, rồi trao cậu nụ hôn nồng cháy.

    Sếp Trịnh xem xong mẫu trang sức do Mao Mao thiết kế, lại nhận thấy sự tận tâm và nhiệt tình của Mạch Thừa Hoan nên quyết định giao cho Hưng An Lý tổ chức đám cưới của mình.

    Trương Tử Ngọc đến tận Hưng An Lý để gặp Mạch Thừa Hoan.

    Trương Tử Ngọc đến tận Hưng An Lý để gặp Mạch Thừa Hoan.

    Mạch Thừa Hoan và Mao Mao sau đó chạm mặt Mạch Thừa Tảo ở Hưng An Lý. Mạch Thừa Tảo đến khách sạn vì muốn gặp Mao Mao nhưng chưa thể công khai mối quan hệ của cả hai với Mạch Thừa Hoan với chị gái nên nói dối đến cổ vũ tinh thần cho chị, còn nói ăn diện để đi gặp khách hàng.

    Thấy Mạch Thừa Tảo bị chị gái truy hỏi đến cùng việc đi gặp khách hàng, Mao Mao chủ động nói đỡ cho cậu. Mạch Thừa Hoan “đứng hình” một lúc, rất nhanh đã hiểu ra điều gì đó nên mượn cớ kiểm tra nhà hàng để rời đi, cho Mao Mao và em trai có không gian riêng.

    Mạch Thừa Hoan dường như không mấy bận tâm khi Trương Tử Ngọc ôm ấp, khoác tay kéo anh rời đi.

    Mạch Thừa Hoan dường như không mấy bận tâm khi Trương Tử Ngọc ôm ấp, khoác tay kéo anh rời đi.

    Ở một cảnh khác, Diêu Chí Minh (Hứa Khải) đến Hưng An Lý để chúc mừng Mạch Thừa Hoan thực hiện đơn hàng tổ chức đám cưới đầu tiên thành công. Anh thích thú khi xem bức ảnh mà nhiếp ảnh gia chụp mình và Mạch Thừa Hoan ở trong phòng cưới.

    Trong lúc cùng nhau ăn dưa hấu, Diêu Chí Minh nhìn Mạch Thừa Hoan dùng thìa múc từ phần giữa quả, muốn làm theo nhưng lại do dự. Anh tâm sự với Mạch Thừa Hoan rằng lúc nhỏ nếu ăn ở giữa quả thì anh sẽ bị đánh một trận, rồi bị bảo là người ích kỷ.

    Mạch Thừa Hoan nghe xong lập tức lấy thìa, lấy một miếng dưa dấu ở giữa quả rồi đút cho Diêu Chí Minh ăn, khiến anh vô cùng vui vẻ. Cùng lúc đó, Mạch Thừa Tảo và Mao Mao cũng đi hẹn hò, chụp mẫu trang sức.

    Diêu Chí Minh đích thân bóc từng con tôm cho Mạch Thừa Hoan.

    Diêu Chí Minh đích thân bóc từng con tôm cho Mạch Thừa Hoan.

    Trong diễn biến sau đó, trưởng nhóm lễ tân của Hưng An Lý và hai nhân viên khác bất ngờ đòi từ chức khi nghe Mạch Thừa Hoan muốn phát triển nghiệp vụ tổ chức đám cưới.

    Anh ta cho rằng cô không có mục tiêu, kế hoạch rõ ràng nên chưa chắc đã hiệu quả, oán trách lượng công việc tăng lên nhưng mức lương vẫn như trước. Một số nhân viên khác cũng tỏ ý đồng tình với người này.

    Sau khi nghe xong, Mạch Thừa Hoan cũng không níu kéo, thoải mái đồng ý để các nhân viên muốn nghỉ việc rời đi. Cô cũng bày tỏ niềm tin về Hưng An Lý, nói rằng mọi người là đồng đội, khi gặp khó khăn có thể cùng nhau bàn bạc, tìm cách giải quyết, chứ không phải hành động như vậy.

    Mạch Thừa Hoan nhận thấy vòng vốn của Hưng An Lý gặp khó khăn, quyết định tạm hoãn mua nhà mới, dùng số tiền đó để tăng lương cho nhân viên. Thương Mạch Thừa Hoan, chú Thôi - nhân viên lâu năm của Hưng An Lý gọi điện cho Diêu Chí Minh khuyên anh nên chấp nhận việc phân chia tài sản, đừng tiếp tục làm khó cô.

    Đang đi chọn nhà cùng bố mẹ, Mạch Thừa Tảo nhận được điện thoại từ chị gái, nhờ cậu nói với bố mẹ về chuyện tạm hoãn mua nhà. Lưu Uyển Ngọc (Hà Trại Phi) không ngừng than sách sau khi biết tin.

    Diêu Chí Minh nghe chú Thôi nói Mạch Thừa Hoan sắp dồn hết tiền mua nhà vào Hưng An Lý liền đến ngay chỗ bán nhà để đón bố mẹ cô, bảo họ yên tâm tiếp tục sống ở nhà của mình.

    Hai người vui vẻ cùng nhau về nhà.

    Hai người vui vẻ cùng nhau về nhà.

    Ở diễn biến tiếp theo, Mạch Thừa Hoan định nói chuyện với mẹ về vấn đề nhà cửa nhưng do dự đi lại bên ngoài cổng nhà. Đúng lúc này,  Diêu Chí Minh chạy bộ về tới nhà, khiến cô không khỏi giật mình.

    Thừa Hoan Ký tập 23 - 24 tiếp tục với cảnh Diêu Chí Minh vốn muốn hẹn Mạch Thừa Hoan đi câu cá để có thời gian ở riêng với cô. Không ngờ, hai người đúng lúc chạm mặt bố và em trai Mạch Thừa Hoan trước cửa khách sạn, biết chuyện họ liền lên xe đi cùng.

    Trong lúc nói chuyện, bố Mạch Thừa Hoan liên tục nhắc về vợ mình, khuyên hai con sau khi xong công viện nên trở về nhà thăm mẹ, cùng mẹ ăn một bữa cơm. Lời nói của ông khiến Mạch Thừa Hoan có chút gượng gạo.

    Ở cảnh sau đó, Lưu Uyển Ngọc cùng chồng mang đồ ăn đến Hưng An Lý cho Mạch Thừa Hoan thì bắt gặp cảnh cô đang bị một người đàn ông say rượu lôi kéo. Ngay lập tức, Lưu Uyển Ngọc xông đến đuổi đánh người đàn ông này, cuối cùng bị đưa đến đồn công an.

    Nghe nói có thể vướng phải vụ án hình sự, phải ngồi tù, Lưu Uyển Ngọc bỗng chốc hoảng loạn. Mạch Thừa Hoan rơm rớm nước mắt khi thấy mẹ trân trọng và giữ gìn đôi guốc mình mua cho, càng hiểu hơn tình cảm mẹ dành cho mình, nhanh chóng ôm lấy mẹ để trấn an bà.

    Người đàn ông bị đánh vốn đang tức giận muốn kiện Lưu Uyển Ngọc, tuy nhiên sau khi nghe Diêu Chí Minh nói gì đó liền đồng ý hòa giải, khiến Mạch Thừa Hoan vô cùng cảm kích.

    Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh dường như đã bắt đầu hẹn hò.

    Mạch Thừa Hoan và Diêu Chí Minh dường như đã bắt đầu hẹn hò.

    Ngay trước đồn cảnh sát, Mạch Thừa Hoan bày tỏ sẽ cùng em trai trở về nhà sống, khiến Lưu Uyển Ngọc vui mừng tột độ. Trằn trọc đến nửa đêm vẫn không ngủ, Lưu Uyển Ngọc lo lắng muốn đi xem Mạch Thừa Hoan, sợ cô có chỗ nào đó không quen, thấy khó chịu thì sẽ lại ra ngoài sống.

    Trong lúc này, Mạch Thừa Hoan đang ở dưới sân tâm sự với Diêu Chí Minh. Nghe cô cảm ơn mình, anh liền bảo cô nợ anh một lần, anh cũng nợ cô một lần, chẳng phải hai người không thể tách nhau ra được hay sao. Câu nói của anh khiến Mạch Thừa Hoan ngỡ ngàng.

    Trong Thừa Hoan Ký tập 25, là người giám hộ của Trương Tử Ngọc, Diêu Chí Minh vội vàng đến đồn cảnh sát khi được báo tin cô gặp phải lừa đảo, bị lừa hết tiền.

    Gia đình Mạch Thừa Hoan mời nhà bác - người từng giúp đỡ nuôi dưỡng Mạch Thừa Tảo đi ăn. Người chú vô tình nhắc lại chuyện Mạch Thừa Tảo trộm tiền, bị ông đánh chạy khắp phố. Vợ chồng Lưu Uyển Ngọc khó tin nhìn về phía con trai.

    Dường như biết rõ chân tướng chuyện này nhưng Mạch Thừa Hoan không vạch trần, chỉ giải vây cho em trai: “Tiểu Tảo biết điều từ nhỏ, chắc là bác nhớ lầm rồi ạ”.

    Bác trai biết mình lỡ lời nói điều không nên nói nên nhận là mình nhớ lầm. Tuy nhiên, con trai ông ta lại hào hứng tiếp chuyện: “Hoan Hoan, thế thì em không biết rồi. Hồi nhỏ Tiểu Tảo ghê gớm lắm, gây chuyện rất nhiều, đều là anh chịu tội thay đó. Những chuyện này đợi lát nữa ăn cơm sẽ từ từ kể cho mọi người nghe”.

    Biểu cảm của gia đình Mạch Thừa Hoan khi nghe bác nói Mạch Thừa Tảo từng trộm tiền.

    Biểu cảm của gia đình Mạch Thừa Hoan khi nghe bác nói Mạch Thừa Tảo từng trộm tiền.

    Mạch Thừa Tảo lúc đó chỉ biết thở dài không nói, còn Mạch Thừa Hoan lạnh lùng nhìn về phía anh họ. Ngay sau đó, Mạch Thừa Tảo lấy cớ có cuộc họp đột xuất để rời đi, Mạch Thừa Hoan lập tức đuổi theo em trai.

    “Thừa Tảo, nói với chị đi. Có phải Phương Kiệt thường xuyên bắt nạt em lúc ở quê hay không”, Mạch Thừa Hoan hỏi cậu.

    Ở một cảnh khác, Trương Tử Ngọc tìm đến nhà của Diêu Chí Minh, vô tình chạm mặt Lưu Uyển Ngọc. Nghe cô nói là bạn gái của Diêu Chí Minh, bà không khỏi bất ngờ, đánh giá cô một lượt từ trên xuống dưới.

    Thừa Hoan Ký tập 26có cảnh Trương Tử Ngọc lén chụp ảnh Mạch Thừa Hoan đang trò chuyện cùng một người đàn ông rồi gửi cho Diêu Chí Minh. Thậm chí, Trương Tử Ngọc còn đến tận phòng làm việc của Mạch Thừa Hoan ở Hưng An Lý để gặp cô.

    “Tôi mong cô làm rõ vì sao cô đến Hưng An Lý và cô muốn gì”, Mạch Thừa Hoan cười nói với Trương Tử Ngọc. Ngay sau đó, Trương Tử Ngọc cố ý khoác tay kéo Diêu Chí Minh đi nhưng Mạch Thừa Hoan dường như không để tâm đến chuyện này.

    Nhận thấy điều đó, Trương Tử Ngọc bảo Diêu Chí Minh: “Vừa rồi em ôm ấp anh như vậy mà người ta cũng chắc ngước nhìn tí nào. Diêu Chí Minh, có phải anh đang yêu đơn phương không?”.

    Trương Tử Ngọc chạm mặt mẹ của Mạch Thừa Hoan ngay trước nhà Diêu Chí Minh.

    Trương Tử Ngọc chạm mặt mẹ của Mạch Thừa Hoan ngay trước nhà Diêu Chí Minh.

    Ở diễn biến sau đó, Diêu Chí Minh và Mạch Thừa Hoan có vẻ đã xác định mối quan hệ yêu đương. Anh cẩn thận bóc tôm cho cô ăn, vui vẻ cùng nhau về nhà…

    Giữa lúc đó, Lưu Uyển Ngọc phát hiện trên tầng thượng có tiếng động lạ nhưng không nghĩ nhiều, chỉ tưởng là chuột đang làm loạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-hoan-ky-tap-25-26-preview-dieu-chi-minh-to-tinh-thanh-cong-voi-mach-thua-hoan-a415520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan