+Aa-
    Zalo

    Thua luân lưu 11m, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng 800 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để thua Đài Bắc Trung Hoa sau loạt luân lưu 11m, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được ghi nhận nỗ lực khi được VFF thưởng nóng 400 triệu đồng.

    Để thua Đài Bắc Trung Hoa sau loạt luân lưu 11m, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được ghi nhận nỗ lực khi được VFF thưởng nóng 400 triệu đồng.

    Đội tuyển nữ Việt Nam dừng bước ở vòng tứ kết môn bóng đá nữ ASIAD 18 bằng thất bại 3-4 trong loạt luân lưu trước Đài Bắc Trung Hoa. Thất bại này có thể gây bất ngờ đối với nhiều người và thực sự là điều rất đáng tiếc đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung, nhưng với đội hình đang trong quá trình trẻ hóa, thì đây lại là bài học lớn để giúp họ trưởng thành và từng bước hoàn thiện sự chuyển giao thế hệ.

    Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thay mặt Thường trực BCH LĐBĐVN, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã gửi lời động viên, đồng thời khen ngợi tinh thần thi đấu cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc của các tuyển thủ. Mặc dù không may mắn trong trận đấu này và phải nhận thất bại từ loạt sút 11m, nhưng sự nỗ lực tột cùng của thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn xứng đáng được ghi nhận.

    Đội tuyển nữ Việt Nam (áo đỏ) thua đau ở tứ kết ASIAD, nhưng vẫn được thưởng lớn. Ảnh: VTC News

    Không thể tái hiện kỳ tích vào bán kết ASIAD như từng làm được cách đây 4 năm, đội tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được khoản thưởng nóng từ VFF. Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF cùng Thường trực ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam quyết định bồi dưỡng cho thầy trò HLV Mai Đức Chung 400 triệu đồng.

    Trước đó, với thành tích vượt qua vòng bảng để giành quyền vào tứ kết, đội tuyển nữ Việt Nam cũng được VFF thưởng nóng 400 triệu đồng.

    Đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua vòng bảng với vị trí thứ hai tại bảng "tử thần", sau khi đánh bại Thái Lan và thua Nhật Bản. Đây là kết quả rất đáng khen của HLV Mai Đức Chung và học trò bởi trước giải, họ không được đánh giá cao bằng hai đối thủ kể trên.

    Thử thách của Tuyết Dung và đồng đội ở tứ kết được coi là không quá khó khi tránh được các đội mạnh như Hàn Quốc, Trung Quốc và chỉ phải gặp Đài Bắc Trung Hoa. Tuy nhiên sau 120 phút bất lực trong việc ghi bàn, đội tuyển nữ Việt Nam phải nếm trái đắng trong loạt sút luân lưu khi đá hỏng 2 lần và nhận thất bại với tỉ số 3-4.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-luan-luu-11m-doi-tuyen-nu-viet-nam-van-duoc-thuong-800-trieu-dong-a241588.html
    Sự kiện: Nhật ký ASIAD 18
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan