+Aa-
    Zalo

    Thua ngược Iraq, HLV Shin Tae-yong bất mãn khuyên trọng tài nên giải nghệ

    (ĐS&PL) - Sau trận thua ngược 1-2 trước Iraq và bỏ lỡ cơ hội dự Olympic 2024, HLV Shin Tae-yong cho rằng trọng tài có vấn đề, khuyên họ nên giải nghệ.

    Tối 2/5, U23 Indonesia gục ngã 1-2 trước U23 Iraq ở trận tranh hạng ba U23 châu Á 2024. U23 Indonesia đã tạo ra một thế trận rất triển vọng trước Iraq. Những pha chuyển đổi trạng thái, tấn công giàu tốc độ giúp họ gây ra sức ép lên khung thành đối phương.

    Thậm chí, Indonesia là đội ghi bàn trước ở phút 19. Nhưng họ bị gỡ hòa 9 phút sau đó, khi hậu vệ Iraq đánh đầu cận thành ghi bàn.

    Sau tình huống này, hai đội đã thi đấu cẩn trọng với những pha bóng chậm rãi, chắc chắn. Nhưng ở một số khoảnh khắc, họ bất ngờ tăng tốc để tạo ra những pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của nhau.

    U23 Indonesia gục ngã 1-2 trước U23 Iraq ở trận tranh hạng ba U23 châu Á 2024. Ảnh: Báo Tiền phong.

    U23 Indonesia gục ngã 1-2 trước U23 Iraq ở trận tranh hạng ba U23 châu Á 2024. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Indonesia bị đối thủ lấn lướt, song họ vẫn đưa được trận đấu về hai hiệp phụ. Tại đây, thể lực suy giảm khiến họ chịu thế trận lép vế và Iraq đã tận dụng tốt với pha ấn định chiến thắng 2-1 của Jasim ở phút 96, chính thức giúp Iraq đoạt vé dự Olympic Paris.

    Thất bại vừa qua khiến Indonesia phải tìm cơ hội ở trận play-off với Guinea vào ngày 9/5. Trận đấu này diễn ra tại Paris, Pháp.

    Nhìn chung, không có tranh cãi nào về công tác trọng tài trong thất bại 1-2 vừa qua của Indonesia trước Iraq. Nhưng sau trận, HLV Shin Tae-yong vẫn xoáy vào những quyết định của các ông vua áo đen. Đây là các quyết định đã diễn ra từ lâu.

    "Tôi cảm thấy không hài lòng và thất vọng với những quyết định của trọng tài ở trận ra quân và trận bán kết. Những quyết định của các trọng tài đã thay đổi kết quả trận đấu”, HLV Shin Tae-yong phát biểu.

    “Tôi nghĩ có vấn đề khi trọng tài đưa ra quyết định, đó là bởi năng lực cá nhân của họ. Tổ trọng tài VAR đưa ra quyết định tốt hơn. Những trọng tài không thể nhìn nhận chính xác về những tình huống mà họ đáng ra phải nhìn thấy thì nên giải nghệ đi”, HLV người Hàn Quốc tuyên bố.

    HLV Shin Tae-yong bất mãn khuyên trọng tài nên giải nghệ. Ảnh: Báo Tiền phong.

    HLV Shin Tae-yong bất mãn khuyên trọng tài nên giải nghệ. Ảnh: Báo Tiền phong.

    Theo tờ Bola, ông Shin Tae-yong đã hướng chỉ trích tới trọng tài Nasrullo Kabirov, người cầm còi trận U23 Indonesia gặp U23 Qatar và trọng tài Shen Yinhao, khi đội bóng xứ vạn đảo thua U23 Uzbekistan ở bán kết.

    "Có lẽ nhiều người thừa nhận rằng phong độ của Indonesia đã được cải thiện kể từ trận đầu tiên ở giải đấu này. Tôi nghĩ đội bóng của chúng tôi xứng đáng được đánh giá cao", HLV Shin Tae-yong nói.

    Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gửi lời chúc mừng U23 Iraq đoạt vé dự Olympic 2023. Ông cho rằng cầu thủ 2 đội đều đã nỗ lực thi đấu.

    “Tôi xin chúc mừng U23 Iraq giành vé dự Olympic. Đây chắc chắn là kết quả đáng tiếc với chúng tôi. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. U23 Indonesia vẫn còn cơ hội góp mặt ở Olympic 2024. Hôm nay cả hai đội đều chơi tốt vì mục tiêu giành vé dự Thế vận hội”, HLV người Hàn Quốc nói thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thua-nguoc-iraq-hlv-shin-tae-yong-bat-man-khuyen-trong-tai-nen-giai-nghe-a419399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan