+Aa-
    Zalo

    Thừa nhận dâm ô với bé gái, mang 100 triệu để "mua danh dự"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thực hiện hành vi xấu xa với cháu gái thiểu năng, ông Tr. cùng gia đình mang 100 triệu đồng xuống để "mua danh dự".

    (ĐSPL) - Sau khi thực hiện hành vi xấu xa với cháu gái thiểu năng, ông Tr. cùng gia đình mang 100 triệu đồng xuống để "mua danh dự".

    Lẻn vào nhà, tốc chăn bé gái đang ngủ 

    Theo nội dung đơn tố cáo của gia đình bà Bùi Thị D. (SN 1950) – bà nội cháu Đặng Thị H.(SN 2002, trú tại trú tại Cụm 3, Vân Nam, Phúc Thọ, Hà Nội) gửi đến cơ quan chức năng, khoảng 1h30 ngày 30/12/2014, khi cháu H. lên nhà chú thím chơi, đang đứng ở cổng thì bị ông Đặng Văn Tr. (SN 1954) – hàng xóm nhà chú thím rủ rê sang nhà chơi rồi kéo về phía sau chuồng lợn và thực hiện hành vi dâm ô. Thấy đau, cháu H. giẫy giụa và khóc thì ông Tr. dừng lại và dặn không được nói với ai. Quá hoảng loạn, cháu H., chạy về nhà kêu khóc.

    Bà D. trao đổi với PV.

    Thấy cháu H có biểu hiện lạ, chị Doãn Thị L. (thím cháu H.) hỏi chuyện thì được cháu H. kể lại sự việc trên. Ngay lập tức, chị L. chạy đi báo công an xã Vân Phúc. Khoảng một lát sau, công an xã Vân Phúc có mặt tại hiện trường và hướng dẫn gia đình đưa cháu lên công an huyện Phúc Thọ để trình báo.

    Theo lời bà D., trước đó 2 ngày (tức ngày 28/12), ông Tr. cũng đã từng 2 lần giở trò sàm sỡ, sờ vùng kín của cháu H. Trong đó, có lần, khi cháu H. và em nhà thím đang ngủ trong nhà thì ông Tr. đa lẻn vào cửa lách, lật chăn lên và sờ vùng kín của H. Chị L. bắt gặp thì ông Tr. nói là sang... uống nước.

    Đổi 100 triệu để... coi như chưa xâm hại trẻ khuyết tật

    Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, bà Bùi Thị D. cho hay, sau khi sự việc xảy ra, chiều ngày 1/1/2015, vợ chồng nhà ông Tr. có sang nhà con gái mình là chị Doãn Thị L. để xin tha thứ và bỏ qua chuyện. "Vợ ông Tr. có sang nhà con gái tôi (chị L. - PV) và thú tội. Đồng thời khóc lóc, van xin vợ chồng nó tha lỗi. Lúc đầu vợ ông Tr. sang trước, một lát sau thì ông ấy cũng sang và cầm theo tờ tường trình lại toàn bộ sự việc mà ông ấy đã làm với cháu H. Tất cả nội dung của sự việc này đã được gia đình con gái tôi ghi âm lại”.

    Cũng theo lời bà D., chiều 8/1/2015, gia đình nhà ông Tr. đã mang số tiền 100 triệu đồng sang nhà thương lượng, hòa giải với gia đình để "mua danh dự". Trong buổi hòa giải đó có sự chứng kiến của 3 cán bộ cụm dân nơi gia đình bà sinh sống.

    Bà D. cũng khẳng định, trong buổi hòa giải, ông Tr. đã thừa nhận việc xâm hại tình dục cháu H. và xin bồi thường danh dự cũng như chăm sóc sức khỏe cho cháu sau này. Tuy nhiên, gia đình bà D. không đồng ý vì đau lòng đứa cháu gái khuyết tật của mình bị xâm hại cũng như lo sợ vụ việc này có thể xảy ra với cháu H. có lần nữa.

    “Những lời ông Tr. thừa nhận gia đình tôi đã ghi âm để làm bằng chứng. Hiện tại, số ghi âm này đang được cơ quan chức năng tạm giữ. Tuy nhiên, sự việc đã xảy ra cách đây 4 tháng, chúng tôi cũng đã 7 lần làm đơn gửi tới các cơ quan chức năng nhưng vẫn chưa nhận được bất kì câu trả lời nào từ phía các cơ quan chức năng”, bà D. nói.

    “Đêm ngủ giật mình hốt hoảng”

    Được biết, cháu H. là đứa trẻ không được may mắn. Sinh ra là đứa trẻ bình thường, tuy nhiên, khi lên 4 tuổi, nhận thức của cháu H. kém đi,  gia đình đưa cháu đi khám thì được biết cháu H. bị thiểu năng trí tuệ. Hình hài không may mắn, cuộc đời cũng không mỉm cười với cháu H.

    Năm 2007, bố mẹ ly hôn, sau đó mỗi người có gia đình riêng và bỏ mặc cháu H. cho ông bà nuôi. "Từ ngày chúng nó ly hôn, không đứa nào để ý gì đến cháu nó cả, thỉnh thoảng chúng nó gọi điện hoặc về chơi một lúc rồi đi. Một năm chúng nó về 1, 2 lần rồi đi. Mình chăm cháu mà như chăm con các cháu ạ”, bà nội cháu H nói.

    Bé H không may bị thiểu năng và bố mẹ bé cũng sớm bỏ nhau, không ai quan tâm đến con.

    Bà D. cũng chia sẻ, trước đây, cháu H. vẫn ở nhà trông em, trông nhà phụ ông bà. Mọi vấn đề trong sinh hoạt cháu H. có thể làm bình thường, chỉ học là không theo được như các bạn. Tuy nhiên, từ sau khi bị ông Tr. dâm ô, cháu H. có nhiều sự thay đổi.

    “Trước nó hay sang nhà hàng xóm chơi và trông trẻ con giúp họ nhưng sau khi xảy ra việc đau lòng đó thì nó không còn dám ra ngõ nữa. Nhiều đêm ngủ nó cứ giật mình hốt hoảng, tôi phải ôm chặt H. mới thôi.

    Sau khi sự việc xảy ra, tháng 2/2015, gia đình đã phải gửi cháu H. vào Trung tâm phục hồi Việt - Hàn (xã Đông Yên, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để điều trị", bà D. ngậm ngùi.

    Trao đổi về những vấn đề xung quanh vụ việc này, đại diện công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) cho hay, vụ việc diễn ra đã lâu,  nhưng do phức tạp, lại chưa có kết quả giám định bên khoa học hình sự nên cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra.

    Ngoài ra, vị đại diện này cho biết thêm, hai bên gia đình ông Tr. và bà D. muốn giải quyết tình cảm, tuy nhiên, những vụ xâm phạm tình dục trẻ em dưới 13 tuổi thì theo pháp luật không được phép rút đơn.

    THIÊN AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-nhan-dam-o-voi-be-gai-mang-100-trieu-de-mua-danh-du-a92225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan