+Aa-
    Zalo

    Thừa Thiên – Huế: Nhóm người xông vào bệnh viện dã chiến đập phá đồ đạc

    (ĐS&PL) - Công an hiện đang làm việc với nhóm người có hành vi đập phá đồ đạc tại một bệnh viện dã chiến ở Thừa Thiên – Huế.

    Chia sẻ với Sức khỏe & Đời sống vào chiều ngày 6/11, lãnh đạo Bệnh viện dã chiến Chân Mây (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) cho biết lực lượng công an đang làm việc với nhóm thanh niên có hành vi đập phá đồ đạc ở bệnh viện vào sáng cùng ngày.

    Cụ thể, vào khoảng 1h ngày 6/11, một nhóm 6 người đưa một người vào Bệnh viện Chân Mây cấp cứu. Tuy nhiên, bệnh viện hiện là nơi điều trị bệnh nhân COVID-19, không tiếp đón cấp cứu, khu cấp cứu đã đóng cửa, không có người, các bác sĩ đều tập trung tại khu điều trị bệnh nhân COVID-19.

    thua thien hue nhom nguoi xong vao benh vien da chien dap pha do dac
    Một nhóm người đã xông vào Bệnh viện dã chiến Chân Mây ở Thừa Thiên - Huế đập phá đồ đạc. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Bệnh viện đã treo bảng ở phía trước nhưng nhóm người vẫn chạy vào, khi không thấy người thì đập phá đồ đạc. Ngay khi xảy ra sự việc, bệnh viện đã thông báo cho lực lượng công an tại chốt ở gần bệnh viện. Khi công an đến, nhóm người này bỏ chạy.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, camera tại bệnh viện ghi lại trong nhóm 6 người thì có 2 người trực tiếp đập phá đồ đạc. Hiện, lực lượng công an đã tiến hành làm việc, lập biên bản, trước mắt yêu cầu những người đập phá khắc phục lại những đồ đạc đã bị hư hỏng, đồng thời tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

    Được biết, tính đến nay Bệnh viện dã chiến Chân Mây đang điều trị cho 38 bệnh nhân COVID-19 có triệu chứng nhẹ và vừa.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-nhom-nguoi-xong-vao-benh-vien-da-chien-dap-pha-do-dac-a518445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan