+Aa-
    Zalo

    Điểm lưu trú của đội tuyển Việt Nam có ca mắc COVID-19

    (ĐS&PL) - Tại 2 tòa nhà đã có 8 người được xác định là F0 COVID-19. Khách sạn Grand Plaza chính là nơi lưu trú của đội tuyển Việt Nam.

    Sáng 6/11, trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội đã phát đi thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà văn phòng Charmvit và Khách sạn Grand Plaza số 117 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, từ ngày 28/10 đến ngày 6/11/2021.

    diem luu tru cua doi tuyen viet nam co ca mac covid 19
    Khách sạn Grand Plaza, nơi đội tuyển Việt Nam lưu trú. (Ảnh: Sport5)

    Tại 2 tòa nhà đã có 8 người được xác định là F0 COVID-19. Theo báo Thể thao & Văn hóa, đây là nơi mà các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đang lưu trú.

    Đáng nói, tối 6/11, các thành viên đầu tiên của đội tuyển Nhật Bản sẽ đến Hà Nội, địa điểm lưu trú của họ theo kế hoạch cũng là Grand Plaza. Ngoài ra, tổ trọng tài và cán bộ AFC cũng đặt chân đến Hà Nội vào ngày mai (7/11).

    Trả lời Tiền Phong, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, đã nhận được thông tin trên. “Đội tuyển Việt Nam ở khu vực riêng, hạn chế tiếp xúc với bên ngoài theo nguyên tắc “bong bóng” của AFC. Hiện tình hình đội vẫn ổn. Nếu cơ quan y tế có yêu cầu chúng tôi sẽ tuân thủ”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

    Trao đổi thêm với Tiền Phong, một cán bộ VFF đang ở cùng đội tuyển Việt Nam cho hay, các thành viên lâu nay sinh hoạt theo quy định, việc di chuyển đến nơi luyện tập, sinh hoạt tại khách sạn đều tuân thủ kỷ luật đã đề ra. HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ cũng đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-luu-tru-cua-doi-tuyen-viet-nam-co-ca-mac-covid-19-a518414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan