+Aa-
    Zalo

    Thuận Phát - đơn vị cung cấp thang máy Japan Fuji uy tín tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thang máy Thuận Phát mang đến cho không gian gia đình hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp với thang máy gia đình JAPAN FUJI

    Thang máy Thuận Phát mang đến cho không gian gia đình hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp với thang máy gia đình JAPAN FUJI.

    Thang máy gia đình Fuji Nhật Bản tại Thuận Phát

    Thuận Phát lựa chọn sản phẩm thang máy gia đình JAPAN FUJI. Đây là thương hiệu lớn, uy tín, đạt được nhiều chứng chỉ uy tín về độ bền bỉ và an toàn cho người sử dụng. Thuận Phát hiện là doanh nghiệp phân phối chính hãng sản phẩmThang Máy JAPAN FUJI tại Việt Nam.

    Thuận Phát cung cấp thang máy gia đình Fuji Japan giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian trong nhà. Dòng sản phẩm này có những ưu điểm vượt trội:

    •  KHÔNG phòng máy, KHÔNG hố Pit (hoặc hố Pit rất thấp) rất phù hợp với những công trình nhà cải tạo, dự án xây sẵn.

    • Tối ưu chi phí: Vì không cần phòng máy, hố pit hoặc tối đa hố pit chỉ cần 350mm nên việc lắp đặt thang máy tiết kiệm diện tích sẽ không làm thay đổi kiến trúc ngôi nhà và giảm chi phí cải tạo, xây dựng.

    •  Chiều cao tầng trên cùng (OH) chỉ cần đạt 2600mm là đã có thể lắp đặt thang máy.

    • Với thang máy kính quan sát sang trọng:

    • Bên cạnh đó, Với thang máy kính quan sát sang trọng: Thang kính Japan Fuji với kết cấu chịu lực trên khung ray, không chịu lực trên trần, dầm, cột vì vậy không cần tốn diện tích và chi phí xây 4 cột trụ như thông thường. Thay vào đó, chỉ cần áp vào 1 bên tường là lắp được thang. Thang máy gia đình Thuận Phát phù hợp với các công trình nhà lô, phố, biệt thự… kể cả với các công trình cũ cải tạo để lắp đặt thang máy.

    • Thang máy gia đình Fuji do Thuận Phát cung cấp với chiều cao có thể lên tới 8 tầng tương đương hành trình 24m, tốc độ 45m/phút. Đây là ưu thế nổi trội nhất so với các thang máy gia đình hiện nay có mặt trên thị trường hiện nay. Các loại thang máy gia đình nhập khẩu khác chỉ có thể lắp tối đa cho nhà 03 - 05 tầng với hành trình 13m & 15m và tốc độ rất thấp từ 9m/p đến 20m/p.

    Hiện thang máy Thuận Phát là đơn vị có sự ủy quyền đại lý chính hãng, người dùng sẽ yên tâm và cảm thấy an toàn hơn về các vấn đề bảo hành, bảo trì, sửa chữa thiết bịthang máy gia đình sau này.

    Thuận Phát hướng đến thiết bị thang máy gia đình sang trọng và đẳng cấp

    Thang máy gia đình đóng góp một phần quan trọng trong việc thể hiện phong cách của chủ nhà và góp phần gia tăng giá trị cho ngôi nhà. Các loại thang máy gia đình hiện nay cũng được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, qua đó nhằm thể hiện rõ nhất cá tính của chủ nhân cũng như phối hợp hài hòa với kiến trúc nhà ở, đem đến sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi.

    Thang máy gia đình Thuận Phát luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đẳng cấp  về chất lượng, công nghệ cũng như về thẩm mỹ và tiện nghi, đáp ứng được những tiêu chí khắt khe nhất trong thiết kế kiến trúc và thẩm mỹ.

    Các họa tiết trong cabin, đèn trang trí, sàn, trần đều được thiết kế theo mong muốn, hòa hợp với không gian theo đúng sở thích của khách hàng. Thuận Phát lắp đặt thang máy gia đình với đa dạng phong cách từ hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển.

    Để phù hợp với phong cách sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với nội thất của gia đình, Thuận Phát luôn đưa ra các giải pháp thiết kế, chọn lựa nội thất cabin theo tiêu chí rất khắt khe. Các chất liệu, họa tiết vô cùng tinh tế với vân gỗ, kính, inox gương vàng, platinum… mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia chủ. Với những ngôi nhà được thiết kế chủ đạo từ nội thất gỗ, thang máy gia đình Thuận Phát cũng sẽ mang đến một sản phẩm giúp hòa hợp không gian bằng ốp ngoài, trang trí cabin theo họa tiết gỗ sang trọng.

    Mỗi sản phẩm thang máy gia đình từ Thuận Phát đều là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp do chính khách hàng cùng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm lựa chọn. Thật sự thiếu sót khi căn hộ của bạn sở hữu các dòng nội thất đắt đỏ mà lại thiếu đi bóng dáng của chiếc thang máy gia đình công nghệ cao, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp.

    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ thiết bị Thuận Phát

    Địa chỉ: LK B4-27, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Showroom: Liền kề Sao Biển 23-485 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, TP Hà Nội

    Hotline: 0939 612 555

    Website: https://thangmaythuanphat.vn/

    Bảo Nhi

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuan-phat---don-vi-cung-cap-thang-may-japan-fuji-uy-tin-tai-viet-nam-a355070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.