+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện 6 cha con đánh ghen “người tình” của mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi em kết nghĩa lấy trộm số tiền 2 triệu đồng, bố con ông Út đã dùng biện pháp bạo lực, trói nạn nhân vào gốc cây, đánh "cảnh cáo".

    (ĐSPL) - Nghi em kết nghĩa lấy trộm số tiền 2 triệu đồng, bố con ông Út đã dùng biện pháp bạo lực, trói nạn nhân vào gốc cây, đánh "cảnh cáo". Vụ việc may mắn đã được người dân phát giác và báo cho cơ quan công an nên nạn nhân mới được giải cứu. Trước nhiều thông tin trái chiều về sự việc, bố con ông út khẳng định đây không phải là vụ việc "đánh ghen" như dư luận đồn đại.

    (bgiay)Thực hư chuyện 6 cha con đánh ghen “người tình” của mẹ

    Gốc cây, nơi anh Tình bị trói (ảnh Thơ Trịnh).

    Đánh người tàn bạo như... thời trung cổ

    Chỉ vì nghi người em kết nghĩa của mình lấy trộm 2 triệu đồng của con nuôi, bố con ông Nguyễn Văn Út (SN 1966, ngụ ấp 4, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đã có hành vi bắt giữ, đánh người trái pháp luật. Được biết nạn nhân của vụ việc là anh Trần Văn Tình (SN 1971, quê tỉnh Bạc Liêu) là em kết nghĩa của ông Út nhiều năm nay. Chứng kiến sự việc xảy ra với nạn nhân, nhiều người không khỏi bàng hoàng, nhưng không dám vào can ngăn bởi gia đình ông Út tỏ ra rất hung tợn.

    Liên quan đến vụ việc bắt giữ người trái pháp luật nói trên, vào ngày 21/11, đại diện Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết, cơ quan này đang thụ lý, điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Điều đáng nói là 6 nghi can có liên quan đến vụ việc đều là con cái trong gia đình ông Út. Mặc dù chưa có kết luận cuối cùng, nhưng những ngày qua có không ít luồng dư luận khác nhau về vụ việc này.

    Trao đổi với PV, sáng 21/11, một số người dân ngụ tại ấp 4 (xã Đa Phước) bàn tán rằng, anh Tình là em kết nghĩa của ông Út nhiều năm nay. Thế nhưng, thời gian gần đây, ông Út nghi ngờ vợ mình là bà Huỳnh Thị N. (SN 1965, ngụ huyện Bình Chánh) có quan hệ bất chính với anh Tình. Quá bức xúc về việc làm của vợ mình, sau một thời gian theo dõi, vào trưa 17/11, ông Út đã bàn bạc với 3 người con ruột và 2 người con rể của mình lên kế hoạch tổ chức đánh ghen.

    Đúng như kế hoạch đã được bàn bạc trước đó, trưa cùng ngày khi anh Tình đang ngồi ở nhà thì bố con ông Út bất ngờ xông tới khống chế. Tại nhà mình, ông Út cùng một người con rể dùng dây xích trói anh Tình vào một gốc cây trước nhà để... xử lý. Ngay sau đó, 6 thành viên trong gia đình ông Út đánh "hội đồng" anh Tình một cách dã man. Vụ việc xảy ra quá bất ngờ nên anh Tình không kịp trở tay trước trận đòn chí tử của bố con ông Út gây ra.

    Chứng kiến cảnh tượng đánh đập người như... thời trung cổ của bố con ông Út với anh Tình, nhiều người dân nơi đây không khỏi bàng hoàng nhưng cũng không dám đến can ngăn. Ngay sau đó, vụ việc được người dân báo cho Công an xã Đa Phước. Khi lực lượng công an có mặt thì thấy anh Tình vẫn đang bị trói dưới gốc cây. Vì vậy, lực lượng chức năng đã nhanh chóng giải cứu nạn nhân, đồng thời tạm giữ ông út cùng với 5 người con bàn giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh điều tra, xử lý. Sau khi tiến hành lấy lời khai, cơ quan CSĐT cho 6 đối tượng tại ngoại chờ điều tra.

    Khác với những thông tin nói trên, một số người dân ngụ tại ấp 4 lại nói rằng, anh Tình bị đánh đập là do bị nghi lấy trộm tiền của con ông Út. Thậm chí, nhiều người còn cho biết bố con ông Út đã đốt sạch sẽ quần áo của anh Tình sau vụ việc. Cứ như thế, có không ít thông tin trái chiều về vụ việc khiến dư luận xôn xao, bàn tán.

    "Chỉ đánh cảnh cáo"

    Để làm rõ nguyên nhân việc bố con ông Út bắt giữ, đánh đập anh Tình, PV tiếp tục có cuộc trò chuyện với người dân nơi đây. Tại đây, ông L.V.X. (ngụ ấp 4) cho hay: "Hôm đó, nếu cơ quan công an không có mặt kịp thời thì có lẽ anh Tình đã bị đánh chết. Nhìn bố con ông Út hành xử, đánh đập anh Tình dã man khiến chúng tôi lạnh cả người nhưng không dám tới gần. Nhiều người còn cho biết, trước khi trói anh Tình dưới gốc cây và đánh đập, bố con ông Út còn đánh nạn nhân một trận chí tử tại một nghĩa địa gần nhà".

    Câu chuyện về gia đình ông Út càng trở nên phức tạp hơn khi một nhiều người dân ở đây phản ánh: “Sống ở đây bao nhiêu năm nay, người dân địa phương không có thiện cảm với những người trong gia đình ông Út, bởi họ rất hung dữ và có nhiều điều tiếng chẳng mấy tốt đẹp. Hơn nữa, dù nguyên nhân là gì đi nữa thì việc bố con ông Út đánh đập anh Tình là hoàn toàn trái pháp luật”.

    Trước hàng loạt thông tin nói trên, PV quyết định tìm đến nhà ông Út để làm rõ những tin đồn. Tại đây, ông Út cho biết: "Thông tin bố con tôi đánh ghen là hoàn toàn sai sự thật và đó chỉ là tin đồn. Cách đây 4 - 5 năm, khi còn đi làm ở trên xà lan, tôi gặp và quen biết Tình. Biết hoàn cảnh đáng thương của Tình khi vợ bỏ nhà đi nên tôi mới nhận làm em kết nghĩa. Từ đó, Tình về nhà tôi sống như người trong gia đình. Công việc của Tình là lao động nặng, thất thường lúc có, lúc không nên gia đình tôi đã cưu mang Tình nhiều năm nay".

    Chia sẻ về nguyên nhân của vụ việc bắt giữ người trái pháp luật, ông út cho hay: "Đêm 16/11, có một người con trai nuôi của tôi về chơi. Sau một đêm ngủ chung với Tình, con nuôi của tôi nói bị mất 2 triệu đồng. Khi con tôi lên tiếng mất tiền thì Tình dặn đừng nói sự việc với ai. Nhiều giờ sau đó, con nuôi mới cho tôi biết là cháu mất tiền và nghi cho Tình lấy. Sau khi con nuôi nói cho mọi người bị mất 2 triệu đồng, Tình bỏ đi đâu đến trưa ngày 17/11 mới quay trở lại nhà tôi".

    (bgiay)Thực hư chuyện 6 cha con đánh ghen “người tình” của mẹ

    Ông Út giãi bày về nguyên nhân sự việc (ảnh Thơ Trịnh).

    Khi PV hỏi có hay không việc đánh đập dã man anh Tình, ông Út nói: "Khi thấy Tình về tới ngõ, bố con tôi có khống chế, dùng dây xích trói vào gốc cây trước nhà đánh "cảnh cáo" để lấy lại số tiền bị mất. Tại đây, chúng tôi nói Tình trả lại số tiền 2 triệu đồng nhưng Tình một mực khẳng định không lấy. Thậm chí, Tình không chịu trả lời nên chúng tôi có đánh vài cái cảnh cáo, chứ không có chuyện đánh ghen như mọi người đồn đại".

    Video tham khảo:

    Người vợ lăng loàn rủ người tình dằn mặt chồng

    Trả lời về mối quan hệ giữa vợ mình với anh Tình, ông Út cho hay: "Trước đến giờ, vợ tôi luôn coi Tình như một người em trai. Hơn nữa, chung sống và có với nhau 7 mặt con đến bây giờ, cô ấy chưa bao giờ làm chuyện có lỗi với tôi. Sau khi xảy ra sự việc mất trộm 2 triệu đồng, Tình có đến chỗ làm của vợ tôi để giãi bày về sự việc để nhờ vợ tôi can thiệp chứ không phải họ có quan hệ bất chính. Còn việc mọi người nói chúng tôi đánh đập Tình ở nghĩa địa gần nhà trước khi trói vào gốc cây là sai sự thật".

    Khi PV thắc mắc về việc anh Tình bị đốt hết quần áo, chị Nguyễn Thị Trang (21 tuổi, con gái ông Út) thẳng thắn nói: "Đúng, tôi là người đã mang toàn bộ quần áo của chú Tình ra đốt. Bởi từ ngày về đây sống, chú Tình thường xuyên ăn nhậu, không chịu làm lụng. Nhiều lần, bố tôi khuyên ngăn chú Tình đừng rượu chè bê tha nữa, lo làm ăn kiếm tiền nhưng chú ấy vẫn chứng nào tật nấy. Nhiều lần, chú ấy còn nói rằng chú làm việc hay không thì mọi người không có quyền can thiệp. Thấy chú Tình ngày càng bê tha, bố con tôi nhiều lần đuổi chú ấy ra khỏi nhà, đi kiếm chỗ khác ở. Tuy nhiên, chú ấy năn nỉ để được ở lại vì không có nơi nào để đi. Chính vì vậy, sau khi việc mất trộm xảy ra, tôi quá bực mình nên mang quần áo ra đốt để chú ấy tự biết mà đi".

    Chuyển vụ việc cho công an huyện

    Để làm rõ thêm thông tin về vụ việc, PV báo Đời sống và Pháp luật tìm gặp bà N. để trao đổi. Tuy nhiên, một người con của bà N. cho biết, bà không có ở nhà. Nhiều người dân nơi đây cho hay, bà N. đã bỏ nhà đi từ sau khi sự việc xảy ra. Sau khi nghe người em kết nghĩa giãi bày, bà N. khẳng định anh Tình không lấy số tiền 2 triệu đồng, nhưng bố con ông Út không tin nên đã ra tay đánh đập nạn nhân. Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của PV, anh Tình cũng đã rời khỏi nhà ông út sau khi bị đánh đập dã man. Trưa 21/11, trao đổi với PV, một cán bộ Công an xã Đa Phước cho biết, sau khi tiếp nhận sự việc công an xã đã chuyển toàn bồ hồ sơ cho Công an huyện Bình Chánh xử lý.

    (* Tên nạn nhân đã được thay đổi)

    Thơ Trịnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-6-cha-con-danh-ghen-nguoi-tinh-cua-me-a72613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan