+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện sim phong thủy cải vận, đổi đời cho gia chủ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Mua sim phong thủy cải vận, hoán số, giúp làm ăn phát tài, thăng chức, tình duyên tốt đẹp,…là những lời mời gọi rất hấp dẫn đang được rao bán.

    (ĐS&PL) Mua sim phong thủy cải vận, hoán số, giúp làm ăn phát tài, thăng chức, tình duyên tốt đẹp,…là những lời mời gọi rất hấp dẫn đang được rao bán. Vậy thực hư sim phong thuỷ  có mang lại những lợi ích lớn như vậy cho gia chủ? Mời quý vị cùng đọc ngay bài viết này để sớm tìm ra câu trả lời thỏa đáng.

    Những tác dụng  tuyệt vời sim số đẹp/ sim phong thủy có thể mang lại cho bạn

    Đã từ lâu, sim điện thoại không đơn giản chỉ là một mô-đun nhận dạng thuê bao. Nhiều người cho rẳng, ẩn sau mỗi dãy số trên sim là một “tấm bùa hộ mệnh” giúp gia chủ may mắn, phát tài hoặc đem họa hại đến cho người sở hữu nó.

    Nhìn ở góc độ khoa học, sim số đẹp tức những sim điện thoại dễ nhớ, có các con số xuất hiện khác biệt (số lặp lại, số tiến lên,..) có khả năng để lại ấn tượng sâu sắc đối với não bộ. Điều này rất cần thiết khi ngày càng có nhiều thông tin đa chiều tác động đến mỗi người.

    Hơn thế nữa, theo quy luật ngũ hành và quan niệm phong thủy của người phương Đông, mỗi con số còn có ý nghĩa nhất định. Biết cách tận dụng các số này có thể giúp bạn gặp nhiều may mắn, thu hút tài lộc. Sở dĩ có điều này là vì quý vị biết cân bằng các luồng khí, áp chế các yếu tố xấu có thể xảy ra.

    Mặt khác, giới săn sim đẹp còn cho rằng, việc sở hữu một sim phong thủy đẹp còn giống như cách nâng tầm giá trị, khẳng định đẳng cấp của người dùng trong mắt đối phương. Đây cũng có thể là một trong những cách rất hay giúp bạn được “cộng điểm” khiến đối tác/khách hàng cảm thấy yên tâm, tin tưởng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc các giao thương, thỏa thuận sau đó diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

    Như vậy có thể thấy, mua sim số đẹp là cách giúp quý vị:

    • Tạo ấn tượng với đối phương, khiến người khác dễ nhớ số của mình để nhanh chóng liên lạc được khi cần.
    • Thu hút tài lộc, may mắn giúp bản thân ngày càng gặp nhiều chuyện tốt đẹp hơn.
    • Nâng tầm giá trị, đẳng cấp trong mắt đối tác/khách hàng.

    Tuy nhiên sẽ là sai lầm lớn nếu bạn cho rằng sim phong thủy sẽ giúp mình cải vận. Hãy cùng đọc ngay các chia sẻ tiếp theo sau đây để hiểu hơn vì sao có nhận định này.

    Sai lầm lớn khi cho rằng sim phong thủy sẽ giúp bạn cải vận, hoán số

    Theo nhiều chuyên gia phong thủy, sim số đẹp chỉ có ý nghĩa hỗ trợ cho gia chủ giúp bạn có được may mắn, sự khởi sắc trong công việc và cuộc sống. Việc khẳng định mua sim phong thủy giúp gia chủ đổi đời, nhanh chóng làm ăn phát đạt chỉ là những nhiều trò quảng cáo của nhà cung cấp nhằm thu hút người mua.

    Bạn nên tỉnh táo, tránh bị mê hoặc bởi những ngôn từ  dạng này kẻo sẽ mua sự thất vọng vào người. Nếu như chỉ cần sở hữu một chiếc sim đẹp, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết, e rằng cái giá bạn phải bỏ ra không hề nhỏ. Tuy nhiên, thực tế điều này không xảy ra. Sự kiên trì theo đuổi công việc, có chiến lược phát triển bài bản, kế hoạch rõ ràng,…khi kinh doanh cũng như làm bất cứ công việc gì là yếu tố mang tính quyết định giúp quý vị có được thành công như mong đợi trong tương lai.

    Hơn thế nữa, hiện nay có nhiều app bói sim phong thủy. Đây là những phần mềm do con người tự tạo ra và khó ai có thể kiểm chứng được độ chính xác của nó đến đâu. Rất nguy hiểm nếu bạn chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về sim mà chỉ dựa vào các gợi ý của những app này rồi tiến hành tìm sim số đẹp giá rẻ.

    Bởi lẽ việc đánh giá số điểm của sim không chính xác sẽ khiến chúng ta phải trả giá đắt. Một mặt, quý vị sẽ mất thêm tiền mua sim với mức không tương xứng với giá trị của sim số. Mặt khác, bạn có thể rước họa vào thân vì sim phong thủy khắc với mệnh của mình nhưng vì chưa tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn vô tình không biết điều này.

    Kinh nghiệm mua sim phong thủy để cuộc sống phát vượng, may mắn ngập tràn

    Để có thể mua sim phong thủy đẹp, giá tốt quý vị nên chú ý những vấn đề sau:

    • Thứ nhất, tìm hiểu thật kỹ trước khi chọn mua sim phong thủy: Bạn hãy tự hỏi mình đang cần bổ trợ về đường tình duyên, công danh hay lợi nhuận trong kinh doanh. Căn cứ vào nhu cầu này, quý vị sẽ nhanh chóng tìm ra sim phong thủy hợp mệnh dễ dàng hơn.
    • Thứ hai, tìm đúng địa chỉ bán sim phong thủy uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn về tuổi đời của sim cũng như những chính sách ưu đãi mà sim số đó đang sở hữu. Điều này còn giúp chúng ta tránh được tình trạng lừa đảo, mua nhầm phải “sim ma, sim rác” khiến bản thân mất tiền mà còn mua bực vào người.
    • Thứ ba, như đã nói ở trên, sim phong thủy chỉ mang tính chất bổ trợ cho gia chủ. Vì thế bạn nên tránh việc kỳ vọng quá lớn chuyện thay đổi cuộc đời chỉ dựa vào một chiếc sim điện thoại. Thay vào đó, hãy nỗ lực hết mình, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng để mang về cho bản thân nhiều may mắn hơn nữa trong công việc, cuộc sống.

    Ngoài các thông tin vừa rồi, nếu muốn tìm hiểu về sim phong thủy làm ăn hãy liên hệ với chúng tôi ngay sau bài này để được hỗ trợ nhiệt tình, kịp thời hơn nữa bạn nhé!

    Trung Tâm Phong Thuỷ Ứng Dụng : Sim Đẹp Hợp Mệnh - simdephopmenh.com

    Hotline: 0917.999.997 - 0917.999.979

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-sim-phong-thuy-cai-van-doi-doi-cho-gia-chu-a276842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.