+Aa-
    Zalo

    Thực hư "thần dược" phân bò trị ung thư ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Người dân ở một miền quê Trung Quốc cho biết, họ có một bài thuốc “bí truyền” chữa ung thư, đó chính là phân bò.

    (ĐSPL) – Người dân ở một miền quê Trung Quốc cho biết, họ có một bài thuốc “bí truyền” chữa ung thư, đó chính là phân bò.

    Theo tin tức trên trang Odditycentral, người dân ở thôn Kim Thạch, thị trấn Trung Lộ Phô, huyện Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã tìm ra một phương pháp chữa ung thư kỳ dị nhưng theo họ là rất hiệu nghiệm.

    Thực hư phương thuốc chữa ung thư bằng phân bò ở Trung Quốc

    Nhiều người dân trong làng tin và chữa bệnh bằng "phương thuốc" này. Ảnh China News.

    Có nhiều câu chuyện xung quanh “thần dược” chữa bệnh này. Tuy nhiên, phương thuốc được cho là “bắt nguồn” từ một cụ bà họ Mã vốn bị bệnh ung thư. Một ngày, cụ thức dậy và bảo con trai đi lượm càng nhiều phân bò càng tốt.

    “Các bác sĩ chẩn đoán tôi mắc bệnh ung thư phổi hồi tháng 1 năm ngoái. Mặc dù đã đi chạy chữa nhiều nơi nhưng vẫn không hiệu quả. Sau đó, tôi mơ thấy có một người chỉ tôi cách dùng phân bò để chữa bệnh”, cụ bà 66 tuổi kể lại.

    Thực hư phương thuốc chữa ung thư bằng phân bò ở Trung Quốc

    Phân bò được "sắc thành thuốc" uống. Ảnh China News.

    Theo đó, cụ Mã đã phơi khô phân bò và phân dê rồi nghiền chúng thành bột, sau đó, pha với nước để uống. Một thời gian sau, Mã cho biết cụ cảm thấy khỏe hơn nhiều.

    Câu chuyện của cụ Mã đã lan truyền trong ngôi làng và nhiều người dân cũng thử áp dụng "phương thuốc quý" này.

    Thực hư phương thuốc chữa ung thư bằng phân bò ở Trung Quốc
    Người dân đang phơi khô "thuốc" này. Ảnh China News.

    Cô Xian Li, 40 tuổi, vốn mắc phải một căn bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, sau khi thử phương thuốc này, bệnh tình của cô đã tiến triển rất tốt.

    “Sau khi nghe về câu chuyện của cụ Mã, tôi đã thử phương thuốc này hai lần một ngày trong suốt ba tháng. Hiện giờ, bệnh tình đã đỡ rất nhiều”, Li cho hay.

    GBTimes đưa tin, hiện có khoảng hơn 20 hộ gia đình trong ngôi làng nhỏ này đang chữa bệnh bằng phương pháp dùng chất thải của bò, dê.

    Thực hư phương thuốc chữa ung thư bằng phân bò ở Trung Quốc
     Hoặc sao khô. Ảnh China News. 

    Tuy nhiên theo các chuyên gia y học cổ truyền Trung Quốc, phân bò, dê chỉ có tính thanh nhiệt giải độc, cũng chưa có chứng minh y học nào cho thấy “phương thuốc này” có thể chữa khỏi căn bệnh ung thư. Mặc dù vậy, cũng chưa có nguồn thông tin chính thức nào về những ảnh hưởng của cách trị bệnh này.

    Nhiều người dân Trung Quốc cũng không đồng tình với phương pháp chữa bệnh trên.

    “Tôi không thể tin được rằng, người dân sống trong thế kỷ 21 và trong một đất nước có GDP cao thứ hai thế giới lại trị bệnh ung thư bằng cách này”, một dân mạng Trung Quốc bày tỏ quan điểm.

    Cư dân mạng nước này còn khuyên rằng, những ai có ý định dùng phương thuốc kì dị này nên suy nghĩ kỹ vì trong đó có chứa nhiều vi khuẩn và kí sinh trùng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-than-duoc-phan-bo-tri-ung-thu-o-trung-quoc-a67755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan