+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin dân vây bắt người phụ nữ lạ mặt nghi bắt cóc trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện người phụ nữ lạ mặt đi lang thang trên đường mang theo túi xách có biểu hiện lạ nghi bắt cóc trẻ em, người dân Nghệ An đã vây bắt và giao nộp cho công an

    Phát hiện người phụ nữ lạ mặt đi lang thang trên đường mang theo túi xách có biểu hiện lạ nghi bắt cóc trẻ em, người dân Nghệ An đã vây bắt và giao nộp cho cơ quan công an.

    Theo báo Infonet, mới đây, trên mạng xã hội facebook đăng tải đoạn clip và một số hình ảnh về sự việc người dân vây bắt được một phụ nữ nghi ngờ đang có ý định bắt cóc trẻ em. Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn clip thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ, khiến cho cộng đồng mạng vô cùng hoang mang và lo lắng.

    Qua nội dung được đăng tải, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực chợ Hồng, xóm 6, xã Hồng Long, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An vào khoảng 18h ngày 12/6.

    Những dòng Status về vụ việc khiến dư luận hoang mang - Ảnh: FB

    Theo đó, một số người dân phát hiện một người phụ nữ mang theo túi xách có biểu hiện bất thường nên đã tìm đến hỏi thăm, tuy nhiên người này bất ngờ bỏ chạy. Nghĩ rằng, chị ta đang có hành vi bắt cóc trẻ em nên mọi người đã đuổi bắt. Kiểm tra hành lý của người phụ nữ này phát hiện một số quần áo, 4 cái khăn, trong đó có một ít bột màu trắng.

    Nhận được thông tin, Công an xã Hồng Long đã có mặt và đưa người phụ nữ trên về trụ sở, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Nam Đàn.

    Người phụ nữ lạ mặt bị người dân nghi ngờ bắt cóc trẻ em - Ảnh: FB

    Liên quan đến vụ việc này, báo Người Đưa Tin dẫn lời ông Dương Văn Xuyến - Trưởng Công an xã Hồng Long, sau khi phía Công an huyện xác minh làm rõ và xác định chất bột kia không phải thuốc mê và không có dấu hiệu về bắt cóc trẻ con nên chừng 20h cùng ngày 12/6 chúng tôi thả người này đi.

    Đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cũng xác nhận, sau khi xác minh làm rõ sự việc, xác định người phụ nữ này không liên quan gì đến bắt cóc trẻ con mà chỉ là người dân thấy nghi ngờ rồi giữ lại nên cơ quan công an đã thả cho người này đi.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-dan-vay-bat-nguoi-phu-nu-la-mat-nghi-bat-coc-tre-em-a193337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan