+Aa-
    Zalo

    Sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai nói gì về thông tin học sinh lớp 9, lớp 12 ở Gia Lai đi học trở lại?

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai, thông tin cho học sinh lớp 9 và lớp 12 đi học lại sau thời gian nghỉ dịch COVID-19 là tin giả.

    Lao Động đưa tin, ngày 4/11, ông Lê Duy Định – Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết đã gửi công văn hỏa tốc xuống các cơ sở giáo dục thông báo về tin giả mới lan truyền trên mạng xã hội.

    Trước đó, mạng xã hội xuất hiện tin giả về việc “cho học sinh, học viên lớp 9, lớp 12 ở Gia Lai đi học trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng chống dịch COVID-19. Các trang mạng dẫn văn bản số 877/UBND-KGVX ngày 3/11/2021 của UBND tỉnh do ông Ngô Ngọc Sinh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh ký”.

    thuc hu thong tin hoc sinh lop 9 lop 12 o gia lai di hoc tro lai
    Lãnh đạo sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, thông tin học sinh lớp 9 và lớp 12 đi học lại sau thời gian nghỉ dịch COVID-19 là tin giả. Ảnh minh họa: Lao Động

    Ngay khi phát hiện tin giả nói trên, sở GD&ĐT tỉnh Gia Lai đã thông báo tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động toàn ngành Giáo dục biết thông tin lan truyền là tin giả. Ông Ngô Ngọc Sinh hiện đã về hưu, thông tin trên văn bản không đúng.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, sở GD&ĐT yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thông báo, tuyên truyền cho toàn thể công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người lao động trong đơn vị được biết, không chia sẻ thông tin trên.

    Sở GD&ĐT cũng phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền điều tra, xem xét, xử lý nghiêm công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người lao động đăng tin giả, tin sai sự thật trên mạng theo quy định của pháp luật.

    Được biết, tỉnh Gia Lai hiện đang thực hiện linh hoạt giữa việc học trực tiếp và trực tuyến tùy theo tình hình dịch bệnh của từng địa phương.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-hoc-sinh-lop-9-lop-12-o-gia-lai-di-hoc-tro-lai-a518242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan