+Aa-
    Zalo

    Thực hư thông tin một phụ nữ nhập quan bất ngờ sống lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 3/6, trên địa bàn thị xã Đồng Xoài rộ lên tin đồn một phụ nữ trẻ chết vì bệnh ung thư đã sống lại và tỉnh dậy đòi ăn uống như bình thường.

    Ngày 3/6, trên địa bàn thị xã Đồng Xoài rộ lên tin đồn một phụ nữ trẻ chết vì bệnh ung thư đã sống lại và tỉnh dậy đòi ăn uống như bình thường, sau đó người nhà mời thầy đến cúng để “bắt con ma đói đi” thì phụ nữ này… tiếp tục chết.

    Tin đồn lan truyền rộng rãi, nhiều bạn đọc đã điện thoại đến đường dây nóng cũng như số điện thoại riêng của một số phóng viên Báo Bình Phước phản ánh với cùng nội dung. Một số bạn đọc còn cung cấp thêm chi tiết phụ nữ trẻ khi nhập quan đã bất ngờ ngồi dậy, nói chuyện như chưa có gì xảy ra, sau đó liên tục kêu đói, đòi ăn rồi được gia đình cho ăn trong sự hoảng sợ của mọi người xung quanh. Tin đồn còn cho biết gia đình sau hai ngày dựng rạp đám tang, sáng nay đã dỡ rạp xuống vì cho rằng phụ nữ trẻ đã lập gia đình và có con này, có thể sống lại thật sự.

    Sự thật thông tin một phụ nữ trẻ chết đã nhập quan bất
    Sau khi tìm hiểu thông tin thì được biết việc phụ nữ trẻ chết đi sống lại chỉ là tin đồn thất thiệt (Ảnh minh họa).

    Sau khi nhận được thông tin, phóng viên Báo Bình Phước tìm hiểu sự việc thì được biết đó chỉ là tin đồn thất thiệt, gây hoang mang dư luận. Một láng giềng của đám tang, ở phường Tân Phú, khẳng định tin đồn đó hoàn toàn là bịa đặt, khiến mọi người “nổi da gà” khi nghe được và rất có thể mang mục đích xấu.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-mot-phu-nu-nhap-quan-bat-ngo-song-lai-a35555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan