+Aa-
    Zalo

    Rộ tin vợ trẻ kém 39 tuổi của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời

    (ĐS&PL) - Thông tin Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã qua đời đang khiến dư luận Trung Quốc xôn xao.

    Gần đây, truyền thông tại Trung Quốc lan truyền thông tin về việc Lâm Tĩnh Ân, vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành, đã qua đời.

    Theo thông tin được đăng tải, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể của một phụ nữ đã tử vong trong một con hẻm nhỏ. Người này được xác định là Lâm Tĩnh Ân - vợ của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, người đã qua đời vào tháng 4.

    Ngay sau đó, thông tin cho rằng Lý Trác Hiên - con trai của Lý Khôn Thành là người đã âm mưu sát hại mẹ kế của mình cũng nhanh chóng được lan truyền khắp nơi.

    "Lâm Tĩnh Ân đã qua đời vì sát hại, và hàng chục triệu TWD của di sản đã bị mất một cách bí ẩn, đồng thời con trai của nạn nhân cũng đã bị triệu tập", Yahoo News đã trích dẫn thông tin từ truyền thông Trung Quốc,

    Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ đây là tin đồn không đúng. Hiện, phía Lâm Tĩnh Ân và Lý Trác Hiên đều chưa có thông tin chính thức.

    thuc hu thong tin vo tre kem 39 tuoi cua co nhac si ly khon thanh qua doi2
    Lâm Tĩnh Ân là vợ trẻ kém nhiều tuổi của Lý Khôn Thành.

    Lâm Tĩnh Ân (27 tuổi) và cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành (67 tuổi) từng gây xôn xao bởi chuyện tình ông - cháu, khi Tĩnh Ân mới chỉ 18 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác không nhỏ, hai người thường xuyên trò chuyện, nhanh chóng đồng cảm và dần chuyển thành tình nhân.

    Mặc cho sự phản đối và kiện cáo từ gia đình Tĩnh Ân, cũng như từ người bạn thân của Lý Khôn Thành (là cha của Tĩnh Ân), cặp đôi vẫn quyết tâm ở bên nhau từ năm 2013 đến năm 2023.

    Tháng 4/2023, nhạc sĩ Lý Khôn Thành đã qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng. Trước khi ra đi, ông đã làm thủ tục kết hôn chính thức với Lâm Tĩnh Ân và để lại di chúc, ghi rõ việc toàn bộ tài sản, trị giá 50 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 39 tỷ đồng) sẽ thuộc về vợ trẻ. Thế nhưng, điều này đã gây ra căng thẳng trong mối quan hệ giữa Lâm Tĩnh Ân và con trai của Lý Khôn Thành, Lý Trác Hiên.

    Sau đó, Lý Trác Hiên bất ngờ đâm đơn kiện và đăng tải những thông tin liên quan tới Lâm Tĩnh Ân. Anh nghi ngờ Lâm Tĩnh Ân ngụy tạo giấy tờ kết hôn, ngược đãi với bố anh. Lâm Tĩnh Ân cũng biến mất trên mạng xã hội, cắt đứt quan hệ với bạn bè.

    Tuy nhiên, tới ngày 20/6, tờ Sina đưa tin, cuộc chiến tranh chấp tài sản giữa Lâm Tĩnh Ân và gia đình cố nhạc sĩ đã đi đến hồi kết. Lý Trác Hiên thông báo hòa giải thành công với mẹ kế. 

    Theo đó, hai bên quyết định chia đôi tài sản của nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Lý Trác Hiên còn đăng tải bức ảnh chụp cùng Lâm Tĩnh Ân và người cha quá cố để chứng minh gia đình đã hòa thuận sau loạt sóng gió. 

    thuc hu thong tin vo tre kem 39 tuoi cua co nhac si ly khon thanh qua doi
    Lâm Tĩnh Ân và cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-thong-tin-vo-tre-kem-39-tuoi-cua-co-nhac-si-ly-khon-thanh-qua-doi-a584102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan