+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc nhân viên múa thoát y trong quán karaoke ở Lạng Sơn

    (ĐS&PL) - Hình ảnh nhân viên phục vụ có hành động phản cảm lan truyền trên mạng xã hội được cho là ở một quán hát ở Lạng Sơn.

    Sau khi trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài chừng 1,2 phút ghi lại cảnh nữ nhân viên đang phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân, múa thoát y tại một phòng karaoke được cho là ở thành phố Lạng Sơn, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc thẩm tra, xác minh.
     
    Trao đổi với Lao động, ông Trần Lệnh Trưởng, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin thành phố Lạng Sơn, cho biết, ngày 17/11, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh, video về 2 nữ nhân viên đang phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân, múa thoát y, có nhiều hành động tục tĩu, phản cảm... Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (Tổ 06 quản lý nhà nước về hoạt động dịch vụ karaoke) thành lập đoàn kiểm tra, xác minh thông tin.
     
    thuc hu viec nhan vien mua thoat y trong quan karaoke o lang son
    Hình ảnh nhân viên có hành động phản cảm lan truyền trên mạng xã hội. 
    (Ảnh: Tiền phong)
     
    Sau khi kiểm tra các phòng tại quán, đoàn kiểm tra cũng thấy một số phòng có nét tương đồng, giống với hình ảnh, clip được lan truyền trên mạng xã hội.
     
    Tuy vậy, ông Trưởng cho rằng vẫn chưa thể khẳng định chính xác địa điểm đó có đúng là nơi xảy ra như thông tin phản ánh hay không và thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục phối hợp để xác minh, làm rõ để đưa ra kết luận chính xác, và trên cơ sở đó, nếu có vi phạm sẽ xem xét xử lý.
     
    Còn chủ quán karaoke GLY… thì cho biết trên Tiền phong, qua kiểm tra kamera an ninh trong quán cũng như thẩm tra các nhân viên phục vụ thì không có cơ sở khẳng định sự việc xảy ra tại quán hát. Có thể, những hình ảnh phát tán trên mạng xã hội đã được cắt ghép.
     
    Hiện, Công an tỉnh Lạng Sơn cũng đã nắm bắt được thông tin và đang vào cuộc xác minh, làm rõ, xử lý nghiêm nếu phát hiện vi phạm.
     
    Việt Hương (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nhan-vien-mua-thoat-y-trong-quan-karaoke-o-lang-son-a557846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan