+Aa-
    Zalo

    Thực khách trầm trồ trước sản phẩm "bánh trong bánh" khổng lồ, kết hợp ẩm thực 2 quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những đầu bếp nhà hàng sáng tạo đã kết hợp hai loại bánh nổi tiếng của 2 nền ẩm thực hàng đầu thế giới là Mexico và Ý để tạo ra một chiếc bánh vô cùng đặc biệt.

    Những đầu bếp nhà hàng sáng tạo đã kết hợp hai loại bánh nổi tiếng của 2 nền ẩm thực hàng đầu thế giới là Mexico và Ý để tạo ra một chiếc bánh vô cùng đặc biệt.

    Một cửa hàng ở Mỹ đã cho ra đời chiếc bánh Taco Pizza độc đáo 2 trong 1 khiến thực khách của họ vô cùng thích thú.

    Không chỉ có kích thước to đùng, bánh pizza này còn ngồn ngộn với phần topping vô cùng đặc biệt. Đó chính là hàng chục chiếc taco nhỏ với phần nhân phong phú gồm thịt bò, thịt gà, sốt phô mai, salad... được xếp đều đặn thành vòng tròn. Sự sáng tạo "bánh trong bánh" này đã tạo nên một kiểu thưởng thức mới mẻ làm người ta thích thú.

    Quy trình làm chiếc bánh Taco Pizza.

    Các đầu bếp đã phải cần đến gần 24 chiếc bánh taco mới lấp đầy cho chiếc pizza khổng lồ này và chắc chắn bạn phải huy động lực lượng "ăn khoẻ" thì mới có thể "xử sạch" phần ăn.

    Thực khách vô cùng thích thú với món bánh đầy sáng tạo này.

    Chấm lát bánh vào trong phần sốt guacamole ở giữa, sự hoà hợp giữa đế bột thơm lừng cùng bánh taco giòn giòn đã tạo nên bản giao hoà đầy thú vị. Nhiều người cho rằng, khác hẳn với topping pizza truyền thống, chiếc Taco Pizza này có đầy đủ nét hấp dẫn của cả hai món ăn. Chỉ một lần cắn mà đã thưởng trọn hương vị đặc sắc của hai nền ẩm thực Ý và Mexico.

    Sự sáng tạo mới mẻ này thuộc về nhà hàng Tony Boloney's ở bang New Jersey (Mỹ). Món ăn này đang thu hút nhiều thực khách với giá bán cho mỗi chiếc Taco Pizza là 80USD hoặc 12USD cho mỗi miếng bánh nhỏ.

    Minh Không (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-khach-tram-tro-truoc-san-pham-banh-trong-banh-khong-lo-ket-hop-am-thuc-2-quoc-gia-a330028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan