+Aa-
    Zalo

    Thực nghiệm hiện trường vụ bé trai 6 tuổi trường Gateway tử vong trên ô tô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành thực nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ bé trai trường Gateway tử vong.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành thực nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ bé trai trường Gateway tử vong.

    Lái xe Doãn Quý Phiến cùng công an trong buổi thực nghiệm lại vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Báo Lao Động đưa tin, chiều 30/8, ông Đinh Minh Tảo, Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy tổ chức thực nghiệm hiện trường vụ bé trai 6 tuổi của trường Gateway tử vong nghi bị bỏ quên trên ôtô.

    “Đây là hoạt động tố tụng nằm trong giai đoạn điều tra vụ án. Chúng tôi đã cử một kiểm sát viên để thực hiện việc kiểm sát quá trình thực nghiệm nhằm đảm bảo đúng quy định Bộ luật Tố tụng hình sự”, ông Tảo cho hay.

    Infonet cho biết, buổi thực nghiệm diễn ra với sự có mặt của đại diện Viện Kiểm sát Nhân dân quận Cầu Giấy, đại diện nhà trường, luật sư Nguyễn Thị Đinh Hương - người bảo vệ quyền lợi cho nhà trường, các nhân viên y tế thực hiện cấp cứu cho cháu bé hôm xảy ra sự cố, nhân viên tên Chung (người trực tiếp bế cháu bé từ xe ô tô vào phòng cấp cứu).

    Về phía gia đình cháu bé, anh Sơn (bố cháu Lê Hoàng L.) cùng hai luật sư Vũ Gia Trưởng và Phạm Hương Giang có mặt.

    Khi việc thực nghiệm đang diễn ra thì trời bất ngờ đổ mưa lớn. Ảnh: Infonet 

    Hai nhân vật chính trong buổi thực nghiệm là bị can Nguyễn Bích Quy – người đưa đón học sinh và ông Doãn Quý Phiến - người điều khiển chiếc xe chở 13 học sinh, trong đó có cháu L. đến trường ngày 6/8.

    Theo Vietnamnet, buổi thực nghiệm bắt đầu từ việc ông Phiến lái xe từ bãi gửi xe Học viện Báo chí và Tuyên truyền đến địa điểm đón các cháu học sinh rồi về trường Gateway.

    Khi đang thực nghiệm tại cổng trường Gateway vào giờ tan học thì trời đổ mưa nên công việc thực nghiệm phải hoãn lại, do không đảm bảo tính tương đồng với thời điểm xảy ra vụ án.

    Trực tiếp có mặt tại khu vực thực nghiệm hiện trường, luật sư Vũ Gia Trưởng, người bảo vệ quyền lợi cho gia đình cháu L. cho hay,  buổi thực nghiệm hôm nay nhằm làm rõ quá trình di chuyển chiếc xe 16 chỗ từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền về tới cổng trường Gateway cùng các tình tiết khác của vụ án.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-nghiem-hien-truong-vu-be-trai-6-tuoi-truong-gateway-tu-vong-tren-o-to-a291017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan