+Aa-
    Zalo

    Thực nghiệm vụ sát hại 2 phụ nữ ở chòi vịt: Nghi phạm vừa khóc vừa quỳ gối trước mộ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh Bến Tre đã thực nghiệm hiện trường vụ án giết hai phụ nữ ở chòi vịt. Nghi phạm Trần Thành Hổ liên tục khóc, quỳ xuống bên mộ vợ khi bị dẫn giải trở về nhà.

    Công an tỉnh Bến Tre đã thực nghiệm hiện trường vụ án giết hai phụ nữ ở chòi vịt. Nghi phạm Trần Thành Hổ liên tục khóc, quỳ xuống bên mộ vợ khi bị dẫn giải trở về nhà.

    Chiều 21/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã dẫn giải Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc) đến hiện trường căn chòi vịt ở ấp Tân Hòa Ngoài (xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để thực nghiệm lại hiện trường vụ giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt vào rạng sáng mùng 5 Tết.

    Nghi phạm Trần Thành Hổ liên tục khóc, quỳ xuống bên mộ vợ khi bị dẫn giải trở về nhà.

    Hàng trăm người dân địa phương hiếu kỳ đã đến xem, nhiều người vẫn còn bàng hoàng vì nghi phạm ngày thường hiền lành, ít nhậu nhẹt, cũng không cờ bạc. Nghi phạm Trần Thành Hổ đã thực nghiệm lại toàn bộ quá trình gây án.

    Bị can Hổ được cảnh sát dẫn giải đến hiện trường thực nghiệm lại vụ án - Ảnh: Plo.vn

    Theo kết quả thực nghiệm hiện trường, khuya Mùng 4 Tết, biết vợ mình là bà Đặng Ngọc M. (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây) và bà Nguyễn Thị Ngọc D. (51 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc) đã về chòi giữ vịt (trên phần đất của gia đình bên vợ) ngủ trong trạng thái say rượu, Hổ thủ sẵn dao trong người chạy xe đạp điện từ nhà (gần cầu ông Tạo, QL 57, cách hiện trường khoảng 1 km) để đến hiện trường gây án.

    Hổ rình bên ngoài. Đàn vịt la ầm ĩ khiến bà M. ra xem. Nhân lúc đó, Hổ nhảy vào mùng ra tay sạt hại bà D.. Ngay sau đó, bà M. vừa vào thì Hổ xông tới tấn công bà M..

    Sau khi gây án, Hổ trở về nhà và lấy xe gắn máy chạy lên cầu Hàm Luông (QL 60, nối giữa H. Mỏ Cày Bắc và TP. Bến Tre) để nhảy sông tự vẫn, lúc này khoảng 2h sáng Mùng 5 Tết.

    Nghi mẹ mình gặp chuyện chẳng lành, 2 người con của bà M. chạy ra chòi vịt tìm thì hốt hoảng phát hiện bà M. và bà D. đã chết trên vũng máu. Ngay lập tức họ tri hô và trình báo công an H. Mỏ Cày Bắc.

    Cũng ngay sau đó, các con của ông Hổ đến khu vực cầu Hàm Luông thì hay tin ông Hổ đã nhảy sông Hàm Luông tự tử nhưng không chết và đang được cấp cứu tại BVĐK Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) do đã có một ngư dân phát hiện cứu sống.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thành Hổ để điều tra về hành vi “giết người”.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-nghiem-vu-sat-hai-2-phu-nu-o-choi-vit-nghi-pham-vua-khoc-vua-quy-goi-truoc-mo-vo-a263855.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan