+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm chức năng hỗ trợ biến chứng tiểu đường hiệu quả, các nhà thuốc tin dùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều nhà thuốc lớn ở Hà Nội cho biết sản phẩm cải thiện biến chứng tiểu đường thường xuyên được người bệnh sử dụng và mua chính là Hộ Tạng Đường.

    Nhiều nhà thuốc lớn ở Hà Nội cho biết sản phẩm cải thiện biến chứng tiểu đường thường xuyên được người bệnh sử dụng và mua chính là Hộ Tạng Đường. Nhờ các thành phần thảo dược giúp ổn định đường huyết, sản phẩm này nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh.

    Tại Việt Nam, tỷ lệ bệnh nhân tiểu đường đang gia tăng nhanh chóng với tốc độ tăng gấp đôi trong 10 năm qua. Năm 2017, số bệnh nhân tiểu đường là 3,54 triệu người (chiếm tỷ lệ 5,5% dân số). Con số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường ở Việt Nam dự đoán sẽ tăng lên chiếm 7,7% dân số vào năm 2045. Những con số này cảnh báo tốc độ phát triển của bệnh tiểu đường chóng mặt đến mức dường như đã trở thành một “đại dịch” gây ảnh hưởng đến chất lượng sống và kinh tế gia đình.

    Bệnh tiểu đường nguy hiểm bởi những biến chứng cấp tính và mạn tính mà nó mang lại. Chính vì vậy, xu hướng lựa chọn sản phẩm hỗ trợ tiểu đường từ thảo dược để phòng ngừa biến chứng và kéo dài tuổi thọ. Trong đó, Hộ Tạng Đường (*) nổi bật là một trong những sản phẩm được nhiều dược sĩ và người bệnh tin tưởng. Bạn hãy cùng tham khảo đánh giá của một số dược sĩ ở các nhà thuốc về hiệu quả của sản phẩm này nhé!

    [presscloud]15003[/presscloud]

    Chia sẻ của nhà thuốc về sản phẩm hỗ trợ điều trị biến chứng tiểu đường hiệu quả

    Nhà thuốc Nam Anh | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Dược sĩ Thúy làm việc ở nhà thuốc Nam Anh đã hơn 10 năm cho biết sản phẩm hỗ trợ người bệnh tiểu đường mà mình tâm đắc nhất chính là Hộ Tạng Đường. Một trong những niềm vui của người dược sĩ là người bệnh cải thiện được bệnh tình khi sử dụng các sản phẩm mà mình tư vấn. Dược sĩ chia sẻ: “Sau một thời gian sử dụng Hộ Tạng Đường, người bệnh đã cải thiện được các biến chứng của tiểu đường. Họ cảm giác như bệnh tim mạch được hỗ trợ, rồi cảm giác châm chích và mẩn ngứa cũng được hạn chế. Chức năng thận và gan cũng đáp ứng tốt”.

    Chị Thúy ấn tượng nhất là trường hợp của bác Lan ở phường Bạch Đằng: “Bác Lan bị tiểu đường hơn 10 năm nay và gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống do những biến chứng tiểu đường như tê bì chân tay, mẩn ngứa, mắt mờ… Sau một thời gian sử dụng Hộ Tạng Đường thì bác đã cải thiện rất rõ rệt các triệu chứng”.

    Nhắc đến ưu điểm về Hộ Tạng Đường, dược sĩ Thúy chia sẻ đây là một sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay. Sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược và được phân phối bởi công ty uy tín. Đặc biệt, khách hàng có phản hồi tốt nên sản phẩm có thể đảm bảo an toàn và hiệu quả. 

    Dược sỹ Thúy – nhà thuốc Nam Anh đang chia sẻ về hiệu quả của TPCN Hộ Tạng Đường

    Nhà thuốc Omi Pharma | 234 Phạm Văn Đồng, Q. Cổ Nhuế, Hà Nội

    Làm việc trong một nhà thuốc được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao của Nhật Bản, dược sĩ Nguyễn Thị Huyền Trang phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn và tư vấn sản phẩm tới khách hàng. Nhà thuốc có nhiều sản phẩm hỗ trợ người bệnh tiểu đường, song dược sĩ thường tư vấn Hộ Tạng Đường vì những ưu thế đảm bảo hai tiêu chí quan trọng sau đây:

    - Giúp hỗ trợ giảm và ổn định đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường

    - Giúp ngăn ngừa các biến chứng tiểu đường về tim, mắt, thận, thần kinh, mạch máu…

    Dược sĩ Trang cho biết, bên cạnh nguồn gốc và xuất xứ, chị cũng rất quan tâm đến thành phần của sản phẩm. Theo tìm hiểu của dược sĩ Trang, các thành phần trong Hộ Tạng Đường (Nhàu, Hoài sơn, Mạch môn, Câu kỷ tử, Alpha Lipoic Acid) đều đã được chứng minh hiệu quả kiểm soát biến chứng qua nghiên cứu khoa học. 

    Sản phẩm Hộ Tạng Đường được các nhà thuốc tin tưởng lựa chọn để tư vấn cho người bệnh

    Thông tin cho bạn: Nguồn gốc xuất xứ, giá bán Hộ Tạng Đường.

    Nhà thuốc Đức Anh | 29 Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Dược sĩ Hà – chủ nhà thuốc Đức Anh đã hoạt động được 15 năm. Chị đặc biệt tin tưởng giới thiệu Hộ Tạng Đường cho người bệnh vì sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tốt. Họ chia sẻ dùng sản phẩm này có tác dụng giảm các triệu chứng tê bì chân tay, châm chích và mờ mắt.

    Đánh giá về tác dụng của Hộ Tạng Đường, chuyên gia Lương Lễ Hoàng cho biết: “Nghiên cứu cho thấy, khi kết hợp thêm Hộ Tạng Đường, các chỉ số HbA1c, đường huyết và sức khỏe, giấc ngủ của người tham gia nghiên cứu có chuyển biến tích cực.” Là một bênh nhân hồi phục sức khỏe sau khi dùng Hộ Tạng Đường, ông Nhan Thiên Trang cũng chia sẻ: “Tay chân tôi đỡ khô ngứa, nứt nẻ, dày móng do biến chứng tiểu đường, đặc biệt là đời sống vợ chồng tôi viên mãn hơn sau khi uống thêm Hộ Tạng Đường”. Xem chia sẻ của ông Trang TẠI ĐÂY.

    Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Hộ Tạng Đường không những được nhiều người bệnh tìm đến mà còn nhận được đánh giá tích cực của các dược sĩ ở nhiều nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội. Để chọn được một sản phẩm phù hợp giúp ổn định đường huyết đã khó, tìm được sản phẩm hỗ trợ giảm biến chứng tiểu đường hiệu quả càng khó hơn. Những đánh giá của các dược sĩ đã trở thành chỗ dựa đáng tin cậy để người bệnh không bỏ lỡ “cơ hội điều trị vàng”. 

    Có thể bạn quan tâm:

    Kinh nghiệm giảm đường huyết và biến chứng tiểu đường

    4 thảo dược quý giúp ổn định đường máu, giảm biến chứng tiểu đường, ai dùng cũng hiệu quả

    Kim Chi
    0936057996  - 0962326300

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-chuc-nang-ho-tro-bien-chung-tieu-duong-hieu-qua-cac-nha-thuoc-tin-dung-a315542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan