+Aa-
    Zalo

    Thực phẩm chức năng tốt cho người tiểu đường được các nhà thuốc đánh giá cao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù thực phẩm chức năng chỉ đóng vai trò hỗ trợ điều trị, nhưng với bệnh tiểu đường việc lựa chọn đúng loại, sử dụng đúng thời điểm, kết hợp với dùng thuốc,...

    Mặc dù thực phẩm chức năng chỉ đóng vai trò hỗ trợ điều trị, nhưng với bệnh tiểu đường việc lựa chọn đúng loại, sử dụng đúng thời điểm, kết hợp với dùng thuốc, lối sống lành mạnh đã giúp nhiều người giảm và ổn định đường huyết hiệu quả. Glutex là một sản phẩm như thế và được nhiều nhà thuốc đánh giá cao.

    Tiểu đường tuýp 2 là bệnh rối loạn chuyển hóa đặc trưng bởi tình trạng đường huyết tăng cao. Trong đó, nguyên nhân chủ yếu gây tăng đường huyết ở người bệnh tiểu đường tuýp 2 mới mắc là do kháng insulin và chế độ ăn chưa khoa học. Hậu quả người bệnh sẽ bị tăng cả đường huyết sau ăn và đường huyết khi đói. Bên cạnh đó, tình trạng kháng insulin còn có thể gây rối loạn chuyển hóa mỡ, tăng cholesterol máu, từ đó tăng nguy cơ biến chứng tim mạch.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thực phẩm chức năng hỗ trợ ổn định đường huyết. Thế nhưng điển hình trong đó không thể không kể đến thực phẩm chức năng (TPCN) Glutex. Dù mới ra đời năm 2017, Glutex đã tạo ra một luồng gió mới như một bước tiến đột phá trong việc hạ và ổn định đường huyết cho người mắcbệnh tiểu đường. Sản phẩm có sự kết hợp độc đáo từ 5 thảo dược quý: tinh chất lá xoài Ấn Độ, lá neem, hoàng bá, quế chi, mướp đắng giúp tác động toàn diện lên chu trình chuyển hóa đường, đặc biệt là giảm tình trạng kháng insulin. Nhờ đó sử dụng Glutex hỗ trợ, người bệnh tiểu đường type 2 sẽ ổn định đường huyết hiệu quả và lâu dài hơn.

    Chỉ trong một thời gian ngắn, TPCN Glutex đã nhận được nhiều đánh giá cao từ chuyên gia Đông y Hoàng Khánh Toàn và Dương Trọng Hiếu. Đồng thời, sản phẩm cũng lọt top 10 thương hiệu và nhãn hiệu tin dùng năm 2019.

    Để tìm hiểu thêm về hiệu quả giúp ổn định đường huyết của TPCN Glutex, bạn hãy cùng xem các nhà thuốc đánh giá  như thế nào về sản phẩm này nhé!

    Nhà thuốc Nam Anh | 3 Trần Hưng Đạo, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Người bệnh tiểu đường nên lưu ý chỉ số HbA1c khi kiểm soát đường huyết

    Gắn bó với nhà thuốc Nam Anh được trên 10 năm, một trong những thực phẩm chức năng mà dược sĩ Đỗ Thanh Thúy tâm đắc nhất khi giới thiệu cho người bệnh tiểu đường chính là Glutex. Với thành phần chính là thảo dược, chị rất yên tâm tư vấn Glutex cho những người có đường huyết không kiểm soát, đặc biệt là người mới mắc tiểu đường.

    Dược sĩ Thúy cho biết: “Sản phẩm Glutex có mặt trên thị trường khá lâu. Sản phẩm có thành phần đã được nghiên cứu và công ty phân phối đáng tin cậy. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả nên nhận được nhiều phản hồi rất tốt.”.

    Chia sẻ về TPCN Glutex, ông Đào Xuân Hạnh (Hưng Yên)cho biết: “Khi biết đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glutex, tôi như người chết đuối vớ được cọc. Chỉ trong vòng 4 tháng sử dụng thêm sản phẩm, tất cả các chỉ số đường huyết, huyết áp đã về ổn định, đặc biệt HbA1c giảm từ 8,5% xuống còn 5%”.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện của ông Hạnh TẠI ĐÂY

    Nhà thuốc Minh Tâm | 3A Trần Hưng Đạo, Hà Nội

    Thị trường hiện nay có rất nhiều thuốc điều trị và thực phẩm chức năng hỗ trợ chữa bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, dược sĩ Tâm cũng là chủ nhà thuốc Minh Tâm lại thường lựa chọn TPCN Glutex để tư vấn cho ngườibệnh tiểu đường tuýp 2.

    Dược sĩ chia sẻ: “Nhiều bệnh nhân sử dụng Glutex đã phản hồi rằng sản phẩm giúp đường huyết ổn định; không còn thấy mệt mỏi, tiểu đêm, khát nước nên rất tin dùng. Thực tế, nguyên nhân gây ra tiểu đường phần lớn là dotình trạng kháng insulin khiến người bệnh bị tăng đường huyết. Khi đó, TPCN Glutex sẽ giúp người bệnh có thể kiểm soát đường huyết rất tốt kể cả lúc đói hoặc sau khi ăn, giúp giảm HbA1c hiệu quả. Sản phẩm còn có tác dụng giúp ổn định các rối loạn chuyển hóa đường, đạm và mỡ.”.

    Dựa trên kinh nghiệm tư vấn cho người bệnh tiểu đường lâu năm của mình, dược sĩ Tâm lưu ý thêm:

    - Người bệnh nên đi kiểm tra định kỳ 1 – 2 tháng/lần.

    - Người bệnh cần tuân thủ theo toa thuốc và chỉ định của bác sĩ.

    - Người mới mắc bệnh tiểu đường nên kết hợp thuốc điều trị với TPCN Glutex.

    Nhà thuốc Đức Anh | 29 Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

    Là một trong những dược sĩ có chuyên môn cao tại nhà thuốc Đức Anh, chị Hà cũng đánh giá TPCN Glutex mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ tác dụngổn định đường huyết tốt hơn.

    Dược sĩ Hà cho biết: “Tôi thường tư vấn Glutex cho những người mới mắc bệnh tiểu đường. Sau khi sử dụng sản phẩm, họ trở nên khỏe mạnh và vui vẻ hơn nên tôi cảm thấy rất tin tưởng”.

    Khi mới phát hiện mình bị tiểu đường, không phải ai cũng bắt đầu dùng thuốc điều trị sớm. Nếu biết thực hiện các cách chữa tiểu đường không dùng thuốc, bạn không những có thể trì hoãn việc dùng thuốc mà còn giảm sự lệ thuộc vào thuốc ở người mắc bệnh lâu năm.

    Nhà thuốc Thuốc và Sức khỏe | 103 Trịnh Công Sơn, Q. Tây Hồ, Hà Nội

    Chia sẻ về TPCN Glutex (*), dược sĩ của nhà thuốc Thuốc và Sức khỏe cũng rất ưu ái sản phẩm này vì những tác dụng hỗ trịđiều trị bệnh tiểu đường ở giai đoạn đầu. Theo dược sĩ, Glutex có những ưu thế vượt trội sau đây:

    - Thứ nhất, Glutex có thể hỗ trợ ổn định đường huyết giúp người bệnh kiểm soát đường huyết một cách dễ dàng hơn.

    - Thứ hai, Glutex có tác dụng giảm đề kháng insulin nên sẽ giúp tăng hiệu quả khi kết hợp với thuốc điều trị.

    Với tình trạng vàng thau lẫn lộn của thực phẩm chức năng trên thị trường hiện nay, lời khuyên của các dược sĩ có thể kim chỉ nam giúp người bệnh tiểu đường đi đúng hướng hơn. Tránh trường hợp nhiều người nóng vội tìm cách hạ đường huyết nhanh chóng đã phải vào viện cấp cứu trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc!


    Nếu ví quá trình chữa bệnh tiểu đường như một cuộc chiến cam go giành giật lại sức khỏe thì cuộc hành trình tìm kiếm thực phẩm chức năng sẽ giống như một chuyến đi “đãi cát tìm vàng”. Trường hợp bạn may mắn tìm được sản phẩm tốt thì tình trạng bệnh sẽ có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều rủi ro khi đặt niềm tin nhầm chỗ. Vì vậy, bạn nên lắng nghe lời khuyên từ những người có chuyên môn như các dược sĩ tại những nhà thuốc uy tín để đảm bảo an toàn cho bản thân nhé!

    Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm ổn định đường huyết, giảm HbA1c

    Lan Anh

    0985.877.724 - 0962.326.300

    * Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-chuc-nang-tot-cho-nguoi-tieu-duong-duoc-cac-nha-thuoc-danh-gia-cao-a316017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan