+Aa-
    Zalo

    Thường diện trang phục khó hiểu gây tranh cãi, Nam Trung nói gì?

    (ĐS&PL) - Nam Trung khẳng định anh mặc những trang phục đó không có nghĩa là khuyên người khác cũng mặc giống mình.

    Cách đây không lâu, giám đốc sáng tạo Nam Trung - host của chương trình The Face Vietnam 2022 xuất hiện trong đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần với vai trò phù dâu, gây chú ý khi diện trang phục phần trên là vest lịch lãm, phần dưới như một chiếc váy xếp ly dài điệu đà.

    Sau khi kết thúc tiệc cưới, Nam Trung đã đăng tải loạt khoảnh khắc diện trang phục lạ mắt "trên chú rể - dưới cô dâu" kèm theo dòng trạng thái: "Thế kỷ thứ bao nhiêu rồi, tầm này thì "ăn - uống là cho mình, mặc cũng phải cho mình luôn"! Từ hồi Vietnam's Next Top Model 2011 đã tập bơi ngược dòng đủ rồi, bây giờ thì cứ xải tiếp thôi".

    thuong dien trang phuc kho hieu gay tranh cai nam trung noi gi1
    Nam Trung gây chú ý khi diện trang phục phần trên là vest lịch lãm, phần dưới như một chiếc váy xếp ly dài điệu đà tại đám cưới Ngô Thanh Vân.

    Ngay lập tức, dòng trạng thái của chuyên gia trang điểm này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là các diễn đàn về thời trang, giới mộ điệu. Được biết, Nam Trung là người có cá tính mạnh, không ngại thử sức những set đồ lạ mắt, đầy tính sáng tạo và nhiều lần mang góc nhìn mới về thời trang cho công chúng.

    Mới đây, Nam Trung đã có những chia sẻ với truyền thông tại buổi sơ tuyển mở rộng khu vực miền Bắc của cuộc thi The Face Vietnam 2022. Khi được hỏi về phong cách ăn mặc cá tính, độc đáo, những bộ trang phục kết hợp giữa váy và quần thường diện, Nam Trung thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

    "Trung nghĩ, quần áo cũng chỉ là quần áo thôi, mình thích thì mình cứ mặc, bạn không thích thì bạn đừng mặc. Mình mặc những bộ trang phục này không đồng nghĩa với việc mình khuyên các bạn nên mặc giống mình. Thật sự nếu các bạn có mặc thì cũng chẳng giống mình được. Nó chỉ đơn giản là quần áo thôi mà, đừng làm quá lên. Thích thì mặc thôi, sao phải xoắn", anh nói.

    thuong dien trang phuc kho hieu gay tranh cai nam trung noi gi
    Nam Trung khẳng định anh mặc những trang phục đó không đồng nghĩa với việc khuyên người khác cũng mặc giống mình.

    Trên thực tế, phong cách độc đáo này đã gắn liền với Nam Trung suốt nhiều năm anh hoạt động trong showbiz. Trước đám cưới của Ngô Thanh Vân – Huy Trần, dân mạng cũng từng nhiều lần bàn tán xôn xao về phong cách ăn mặc của Nam Trung khi anh diện váy lên thảm đỏ, làm host chương trình thực tế.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-dien-trang-phuc-kho-hieu-gay-tranh-cai-nam-trung-noi-gi-a543031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan