+Aa-
    Zalo

    Gặp sự cố trang phục trên thảm đỏ, phản ứng của Hoa hậu Đỗ Thị Hà khiến mọi người bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù gặp phải sự cố về trang phục nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn có màn xuất hiện ấn tượng trong đêm mở màn của sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest.

    Tối ngày 16/4, đêm khai mạc Vietnam Beauty Fashion Fest đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng fan sắc đẹp.

    gap su co ve trang phuc tren tham do hoa hau do thi ha gay chu y ve cach ung xu dspl 2
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp sự cố trang phục ngay trên thảm đỏ. Ảnh: Tiền Phong

    Chương trình nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2022 do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập và kết hợp cùng vòng thi Người đẹp Thời trang.

    Được biết, Vietnam Beauty Fashion Fest diễn ra trong 2 ngày 16/4 và 17/4 tại Thái Nguyên. Top 64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 vòng Chung khảo toàn quốc sẽ trình diễn những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế đình đám. Từ đó chọn ra cô gái xuất sắc nhất cho danh hiệu Người đẹp Thời trang cũng như được đặc cách vào top 20 chung cuộc.

    Đáng chú ý, sự xuất hiện của hàng loạt cái tên đình đám như: Hoa hậu Thùy Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Phương Anh, Á hậu Tường San, Á hậu Ngọc Thảo, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung…đã khiến thảm đỏ của chương trình "nóng" hơn bao giờ hết.

    Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã có màn xuất hiện ấn tượng bên siêu xe màu vàng. Người đẹp xứ Thanh diện bộ váy cúp ngực với thiết kế có chi tiết chiếc nơ to bản lạ mắt ở đằng sau váy.

    gap su co ve trang phuc tren tham do hoa hau do thi ha gay chu y ve cach ung xu dspl 1
    Người đẹp xứ Thanh đã có màn xử lý sự cố trang phục rất nhanh nhạy, khéo léo. Ảnh: Tiền Phong

    Thế nhưng, người đẹp xứ Thanh lại bị chính chiếc váy mình mặc "cướp" sạch spotlight.

    Chuyện là Đỗ Thị Hà chọn bộ váy dạ hội khoe được thân hình thon thả nhưng khi nàng hậu tới địa điểm tổ chức và rời khỏi xe hơi để bước xuống thảm đỏ thì mới bất ngờ nhận ra chiếc nơ lớn đã bị rớt xuống trên xe.

    Do sự kiện thảm đỏ còn được livestream trực tiếp nên sự cố trang phục của Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã lọt vào ống kính máy quay.

    Sau một vài giây loay hoay, Đỗ Thị Hà đã bình tĩnh nhờ sự hỗ trợ của người bên Ban tổ chức. Trong suốt quá trình được thành viên Ban tổ chức gắn lại chiếc nơ, Đỗ Thị Hà vẫn liên tục mỉm cười tươi tắn, vẫy tay chào mọi người.

    Phản ứng tự tin và chuyên nghiệp và đáng yêu của nàng hậu đã được khán giả khen ngợi hết lời.

    Sau khi tham dự Miss World 2021, ai cũng phải công nhận Đỗ Thị Hà thăng hạng rõ rệt cả về nhan sắc lẫn kỹ năng trình diễn. Nàng hậu cũng ngày càng khéo léo hơn, biết cách giao lưu trò chuyện cũng như bình tĩnh xử lý sự cố xảy ra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-su-co-trang-phuc-tren-tham-do-phan-ung-cua-hoa-hau-do-thi-ha-khien-moi-nguoi-bat-ngo-a534486.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan