+Aa-
    Zalo

    Thương hiệu Đẹp+ tổ chức lễ họp báo ra mắt hoành tráng tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 26/9 vừa qua, tại Mường Thanh Grard Hà Nội (Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hà Nội), thương hiệu Đẹp+ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt

    (ĐS&PL) Ngày 26/9 vừa qua, tại Mường Thanh Grard Hà Nội (Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hà Nội), thương hiệu Đẹp+ đã tổ chức buổi họp báo ra mắt hoành tráng, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ban giám đốc: TGĐ Nguyễn Phúc Thiện, CEO Nguyễn Thu Dung, CEO & Founder Nguyễn Phương Như; cố vấn Nguyễn Đình Luyện; chuyên gia Tiến sĩ bác sĩ Vũ Thị Khánh Vân, các chuyên gia đào tạo Nguyễn Tất Kiểm, Trần Hồng Hải; các diễn giả trẻ: Nguyễn Văn Đạt, Văn Chính, Vũ Thị Chung; Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Thùy Linh; ca sỹ Dong Chull cùng các CEO, các Boss, các đại diện đối tác, thương hiệu lớn và các thành viên của Công ty trên mọi miền tổ quốc.

    TGĐ Nguyễn Phúc Thiện (bên trái) trong sự kiện. Chuyên gia Tiến sĩ bác sĩ Vũ Thị Khánh Vân (bên phải) - Nguyên trưởng Khoa A9, Viện Y học Cổ truyền
    Quân Đội đang nói về sản phẩm.

    Phát biểu trong sự kiện, đại diện ban giám đốc, ông Nguyễn Phúc Thiện nhấn mạnh đến vai trò, tầm quan trọng của việc cho ra đời thương hiệu Đẹp+. Đây không chỉ là sự kiện đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Công ty, báo hiệu cho sự xuất hiện của một loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng cao trong thời gian sắp tới mà còn là cơ hội kiếm thêm thu nhập, kiến tạo tương lai, thay đổi cuộc đời cho hàng triệu phụ nữ Việt.

    Tôn chỉ của Đẹp+ là mang đến cho chị em những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên với những ưu điểm vượt trội. Sản phẩm đầu tiên của Đẹp+ - Cao vệ sinh phụ nữ, thu hút sự quan tâm của các khách mời tham dự. Sản phẩm hội tụ nhiều vị thuốc quý như: chè xanh, trầu không, diếp cá, lá nhội, sà sàng tử, hoàng bá… có nhiều tác dụng vượt trội: làm sạch nhẹ nhàng, kháng khuẩn, khử mùi hôi, dịu mát da, cân bằng độ pH tự nhiên giúp vùng kín của chị em khô thoáng sạch sẽ;  làm hồng, se khít vùng kín, ngăn ngừa sự phát triển vi khuẩn, nấm ngứa, là dòng sản phẩm hỗ trợ hữu hiệu trong điều trị viêm nhiễm phụ khoa.

    Cao vệ sinh phụ nữ - Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Đẹp+ với nhiều ưu điểm vượt trội.

    Đặc biệt, Cao vệ sinh phụ nữcòn gây ấn tượng với sự kết hợp 2 in 1: vừa rửa vệ sinh bên ngoài, vừa ủ đặt bên trong, càng sử dụng vùng kín càng hồng hào, se khít. Đây là điều khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm có tác dụng vệ sinh phụ khoa hiện tại. Thêm vào đó, do được làm từ thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính nên Cao vệ sinh phụ nữu có thể dùng được cho cả bà bầu và phụ nữ sau sinh. Điều này không phải dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa nào trên thị trường cũng có thể làm được. Dự kiến, dòng sản phẩm vệ sinh phụ khoa thế hệ mới của thương hiệu Đẹp+ sẽ làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian sắp tới.

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-hieu-dep-to-chuc-le-hop-bao-ra-mat-hoanh-trang-tai-ha-noi-a294971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.