+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về: Lan Phương nhận xét về diễn xuất của Hồng Đăng, tiết lộ cảnh say rượu 'xuất thần'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả về nhân vật Khánh trong Thương ngày nắng về cũng như đưa ra lời nhận xét về "người chồng" Hồng Đăng.

    Mới đây trong chương trình VTV Kết nối, nữ diễn viên Lan Phương đã có dịp chia sẻ về hậu trường phim Thương ngày nắng về và đưa ra những nhận xét về bạn diễn của mình. 

    Vào vai Vân Khánh trong Thương ngày nắng về, diễn viên Lan Phương nhận được nhiều lời khen với lối diễn đa chiều, thể hiện sinh động với những cảnh quay khó. Nữ diễn viên cho biết những cảnh quay này chỉ là mở đầu cho chuỗi tâm lý phức tạp của Vân Khánh trong bộ phim.

    Khi được khán giả nhận xét vào vai Khánh “rất đời”, Lan Phương gửi lời cảm ơn tới khán giả và cho biết, đó là mục tiêu lớn nhất khi diễn của cô, cốt sao mọi người đều có thể nhìn thấy bản thân trong Khánh.

    thuong ngay nang ve lan phuong nhan xet ve dien xuat cua hong dang tiet lo canh say ruou xuat than4
    Nữ diễn viên Lan Phương.

    Nói về cảnh quay ấn tượng khi Khánh say rượu, "bật" mẹ chồng "tanh tách", Lan Phương cảm thấy áp lực vì chưa từng say bao giờ nên không hiểu được cảm giác việc buồn nôn, nói năng lung tung là như thế nào. "Thực sự hôm đó tôi có uống 2 ngụm bia để có cảm giác như thế nào rồi tập trung vào lời thoại và phản ứng giữa Khánh và mẹ chồng. Điểm hay nữa đó là khi đóng say, logic tâm lý không cần quá chính xác, người xem khó có thể đoán được hành động tiếp theo của nhân vật là gì nên tôi có thể thoải mái sáng tạo", Lan Phương bày tỏ.

    thuong ngay nang ve lan phuong nhan xet ve dien xuat cua hong dang tiet lo canh say ruou xuat than1
    thuong ngay nang ve lan phuong nhan xet ve dien xuat cua hong dang tiet lo canh say ruou xuat than3
    Cảnh say rượu gây ấn tượng của Lan Phương trong Thương ngày nắng về.

    Bên cạnh đó việc đóng cặp với Hồng Đăng cũng cho nữ diễn viên nhiều bất ngờ. Dù bạn diễn ít tuổi hơn cô những cả hai đã đóng với nhau rất ăn ý và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

    Lan Phương và Hồng Đăng từng vào vai vợ chồng trong Cả một đời ân oán 4 năm trước. Lần tái hợp này, họ tiếp tục vào vai vợ chồng trong Thương ngày nắng về nhưng với hình ảnh hoàn toàn khác. Lan Phương vào vai một người vợ chăm chỉ, lo toan vun đắp cho gia đình trong khi Hồng Đăng đảm nhiệm vai một ông chồng mãi không chịu lớn.

    "Anh Hồng Đăng là diễn viên giỏi rồi, qua phim này Phương càng thấy điều đó. Mọi người thường nhìn thấy hình ảnh soái ca từ các phim trước còn qua phim này tự nhiên anh ấy trở thành ông bố trẻ con, một người chồng không bao giờ lớn, vừa đáng ghét lại vừa đáng yêu. Anh ấy diễn rất thành công ở vẻ đáng yêu dù rất đáng ghét mà vẫn khiến người xem cảm thấy thích thú và buồn cười", Lan Phương nói về bạn diễn của mình.

    thuong ngay nang ve lan phuong nhan xet ve dien xuat cua hong dang tiet lo canh say ruou xuat than2
    thuong ngay nang ve lan phuong nhan xet ve dien xuat cua hong dang tiet lo canh say ruou xuat than5
    Lan Phương - Hồng Đăng tiếp tục vào vai vợ chồng nhưng với màu sắc hoàn toàn khác so với phim Cả một đời ân oán trước đó.

    Hé lộ về diễn biến các tập sắp tới, Lan Phương cho biết sau 20 tập Thương ngày nắng về, khán giả đã thấy một ông bố trẻ con khiến mọi người tức nhưng rồi sẽ đến lượt Khánh tức. Mâu thuẫn xảy ra nhiều hơn, nhất là sự can thiệp của mẹ chồng thái quá nên mối quan hệ giữa họ sẽ ngày càng xấu đi. "Chặng đường tiếp theo sẽ ngày càng khó khăn với Khánh", Lan Phương chia sẻ. 

    Ở diễn biến mới nhất, trích đoạn tập 24 của Thương ngày nắng về hé lộ cảnh Khánh về đến nhà phát hiện ra con vẹt của Đức (Hồng Đăng) làm bừa bộn khắp nhà nên đã tức giận đem vứt đi. Đức gào lên, cầu xin vợ trả lại con vẹt thì vô tình tiết lộ đã bỏ ra 10 triệu để mua vẹt. Nghe thấy chồng mình bỏ ra số tiền lớn như vậy chỉ để mua một con vẹt, Vân Khánh vô cùng giận giữ, cô vừa chửi vừa lao vào đánh Đức.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: VTV, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-lan-phuong-nhan-xet-ve-dien-xuat-cua-hong-dang-tiet-lo-canh-say-ruou-xuat-than-a524852.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan