+Aa-
    Zalo

    'Thương ngày nắng về': Nghi vấn bà Nga hiến gan cứu Đức bị ung thư

    (ĐS&PL) - Người thực sự bị ung thư và qua đời trong bản Hàn Quốc là bà Nga. Do đó, nhiều khán giả đặt ra giả thuyết ở bản Việt, biên kịch đã bẻ lái để bà Nga hiến gan cứu con rể.

    Thương Ngày Nắng Về 2 tập 22 lên sóng tối 23/5 đã khiến khán giả tranh cãi về vai diễn Đức do Hồng Đăng thủ vai.

    Sau nhiều lần "xuống nước", Khánh (Lan Phương) đã quyết định chấp nhận ly hôn, nhưng cô không ngừng trách móc người chồng của mình: "Nếu như cuộc hôn nhân này chỉ là chuyện giữa tôi và anh, anh nghĩ tôi phải xuống nước đến thế hả Đức? Không hề Đức ạ. Nếu chỉ là chuyện giữa tôi và anh thì tôi đã ngẩng cao đầu bước đi vào giây phút biết anh không hề tin tưởng vợ rồi.

    Nhưng bởi vì tôi còn nghĩ đến Sam và So, tôi nhìn thấy chúng nó nhớ anh, chúng nó muốn có bố nên tôi mới không đành lòng Đức ạ. Chứ anh nghĩ một người chồng như anh, tôi thiết tha gì chắc?

    Người vợ đầu gối tay ấp của anh đến một ngày đột nhiên bị oan, bị sỉ nhục đến một chút mặt mũi cũng không còn. Còn anh thì không hề có một giây phút nào đứng ra bảo vệ vợ của mình. Hơn thế nữa, anh còn kết án tôi bằng một tờ đơn ly hôn, đóng dấu vào cuộc đời tôi hình ảnh của một người phụ nữ lăng loàn”.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 22 duc bi benh nang dspl 112

    Đức (Hồng Đăng) quyết tâm ly hôn Khánh. 

    Biết cuộc hôn nhân của con gái đang trên bờ vực thẳm, bà Nga cũng đã gặp Đức để khuyên con rể suy xét lại. "Tôi thương cháu tôi nên tôi mới mong anh nghĩ lại, tôi muốn nó có bố. Mà tôi nghĩ con gái tôi không làm gì sai cả để phải cầu xin anh sự thương hại", bà Nga nói.

    Sau đó khi chỉ ở một mình, Đức không còn giữ vẻ lạnh lùng, vô cảm mà thể hiện rõ sự đau lòng trên gương mặt. Cầm trên tay tấm ảnh gia đình, Đức vừa khóc vừa liên tục nói xin lỗi. Khán giả phát hiện lý do Đức cương quyết ly hôn và tuyệt tình với vợ là do anh mắc bệnh ung thư.

    Tuy nhiên, bất ngờ là ngay cả khi Đức bị ung thư, thì số đông khán giả vẫn không chọn cách đồng cảm hay thương xót anh. Nhiều người cho rằng, cách Đức đối diện với khó khăn lúc này cho thấy rõ sự hèn nhát, ích kỷ, chứ chẳng phải yêu vợ thương con. Đức chỉ đang chạy trốn thực tại mà thôi.

    Nhiều người thậm chí cho rằng có lẽ Đức chỉ bị... nhầm kết quả mà thôi. Tuy nhiên, trước khi đi xét nghiệm chi tiết ở bệnh viện và phát hiện bệnh ung thư, Đức đã làm kiểm tra sức khỏe tổng quát ở công ty. Vì thấy có những dấu hiệu bất thường nên bác sĩ mới khuyên Đức đi khám lại. Thế nên có lẽ người xem không nên hy vọng vào giả thuyết Đức bị ung thư là do... nhầm kết quả!

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 22 duc bi benh nang dspl b
    Ở một mình, Đức không còn giữ vẻ lạnh lùng, vô cảm mà thể hiện rõ sự đau lòng trên gương mặt.

    Người thực sự bị ung thư và qua đời trong bản gốc Hàn Quốc là... bà Nga. Thế nên, nhiều khán giả thậm chí đã đặt ra giả thuyết ở bản Việt, biên kịch đã bẻ lái để bà Nga... hiến gan cứu con rể.

    Trước đây, nữ diễn viên Phan Minh Huyền cũng từng hé lộ Thương ngày nắng về sẽ có một pha bẻ lái "kinh điển" của biên kịch. Không rõ, pha bẻ lái này sẽ ở tuyến nhân vật nào? Liệu có phải chính là ở tuyến mẹ vợ - con rể này hay không?

    Chuyện Đức bị ung thư cũng không phải tình tiết gì quá mới mẻ trong những bộ phim có cùng "mẹ đẻ" với Thương ngày nắng về. Lật lại những bộ phim mà biên kịch Thu Thủy cầm trịch, thì Hoa hồng trên ngực trái cũng chứng kiến ca ung thư của nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) - chồng Khuê; hay mới đây, Hướng dương ngược nắng cũng chứng kiến nhân vật Diễm Loan (Vân Dung) bị ung thư.

    Chỉ khác là, Thái hay Diễm Loan bị ung thư được cho là tình tiết nhân vật phải trả giá, bị "nghiệp quật" vì làm quá nhiều điều sai trái. Còn Đức, anh dẫu còn nhiều khiếm khuyết và đôi khi khiến người xem tức điên vì thói nhu nhược, nhưng thực ra vẫn là người tử tế, lương thiện.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-nghi-van-ba-nga-hien-gan-cuu-duc-bi-ung-thu-a538704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan