+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về tập 17: Đức khiến vợ phát điên, Duy được sếp rủ vào khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Thương ngày nắng về tập 17, Khánh (Lan Phương) và Đức (Hồng Đăng) đã có những tranh luận về việc nhờ mẹ vợ giúp phần trông con.

    Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 17 hé lộ cảnh vợ chồng Khánh - Đức tranh cãi về việc nhờ mẹ vợ trông con. Trong khi Khánh đang bàn bạc một cách nghiêm túc về việc cô được công ty cử đi học thì Đức vừa nói chuyện với vợ vừa chúi đầu vào chiếc điện thoại một cách bàng quan, vô trách nhiệm.

    Khánh không muốn bỏ lỡ cơ hội nghìn năm có một nhưng cô lại không muốn bà Nga phải vất vả vì mình thêm nữa. Thế nên Khánh muốn nhờ cậy bố mẹ chồng, và muốn chồng cô lên tiếng về vấn đề này.

    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san2
    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san1
    Vợ chồng Đức lại tranh cãi về chuyện nhờ bà ngoại hay bà nội trông con. 

    Tuy nhiên, Đức nói rằng bố mình đang bận dịch sách, còn mẹ mình thì cũng như Khánh đã biết, sẽ chẳng trông mong nhờ cậy được gì. Suy cho cùng, Đức vẫn muốn một là thuê giúp việc, hai là tiếp tục nhờ bà ngoại.

    Ở một diễn biến khác, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã có lời to tiếng, thậm chí là đánh em trai của mình khi đi mua đồ về nhà: “Đánh cho mày khôn lên, 5 chục tuổi đầu mà dại nhà dại chợ”.

    "Em nói cho chị biết, coi như em nợ chị 2 triệu 6 được chưa? Mà nếu như thế nhé, em làm việc cho chị, bưng bê cho chị, việc nọ việc kia chị phải trả lương cho em đấy. Em gần 50 tuổi rồi, suốt ngày đi làm quần quật từ sáng đến tối, cần cái gì cũng ngửa tay xin chị không?", em trai bà Nga đáp lại. 

    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san3
    Em trai bà Nga bị mắng té tát.

    Sau lời đáp trả gay gắt của em trai, bà Nga thanh minh bằng việc mỗi tháng trả cho em trai mình 2 triệu tiền lương thì bị em cậu tiếp tục phản ứng gay gắt: “Hai triệu của chị to lắm á? Em nói cho chị biết, 2 triệu của chị mỗi ngày chỉ được tiêu pha 2 bát bún thôi. Em còn có bạn bè, bên tổ thơ, bia bọt với anh em, cần chi tiêu việc nọ việc kia. Mỗi lần như thế em lại phải ngửa tay xin chị từng đồng một, mà ngửa tay xin chị có cho đâu, chị đưa cũng nói rát cả tai”.

    Trong khi đó, xe ô tô của Vân Trang (Huyền Lizzie) bị hỏng lốp ngay giữa đường, may mắn có sự có mặt của Duy (Đình Tú). Vân Trang và Duy cùng hợp sức thay lốp xe, kết quả cuối cùng đã thành công. Lốp xe thay thành công nhưng tay và mặt của Duy và Vân Trang bị lấm lem vết dầu mỡ. Vì thế, cặp đôi muốn tìm chỗ rửa.

    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san4
    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san5
    thuong ngay nang ve tap 17 duc khien vo phat dien duy duoc sep ru vao khach san6
    Sau khi sửa xe, Duy được sếp Trang rủ vào khách sạn để rửa tay. 

    Thấy một khách sạn bên đường, Vân Trang nhanh chóng rủ Duy sang đó. Đáp lại suy nghĩ rất hồn nhiên, trong sáng của Trang thì Duy lại tỏ ra ái ngại, ngượng ngùng. Tuy nhiên, Duy cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, đồng ý với gợi ý của sếp nữ giỏi giang, xinh đẹp.

    thuong-ngay-nang-ve-tap-17-duc-khien-vo-phat-dien-duy-duoc-sep-ru-vao-khach-san.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 17. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: VTV Giải trí

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-17-duc-khien-vo-phat-dien-duy-duoc-sep-ru-vao-khach-san-a523105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan