+Aa-
    Zalo

    Thương tâm bé trai 12 tuổi đang cho voi đoàn xiếc ăn thì bị quật chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong lúc chờ đến giờ đoàn xiếc biểu diễn, cháu Luật và một số bạn nhỏ lấy hoa quả cho voi ăn thì bất ngờ bị voi quật ngã dẫn đến tử vong.

    (ĐSPL) - Trong lúc chờ đến giờ đoàn xiếc biểu diễn, cháu Luật và một số bạn nhỏ lấy hoa quả cho voi ăn thì bất ngờ bị voi quật ngã dẫn đến tử vong.
    Theo tin tức trên báo Đắk Nông, vào lúc 18h ngày 23/12, đoàn xiếc Bình Minh, do bà Nguyễn Thị Bình (thường trú tại tỉnh Thái Bình) làm chủ có chương trình biểu diễn tại xã Đức Mạnh. Trong lúc chờ đến giờ biểu diễn, cháu Nguyễn Văn Luật (SN 2002, trú tại xã Đức Mạnh, Đắk Mil) và một số cháu nhỏ khác tụ tập quanh voi của đoàn xiếc và lấy hoa quả cho con voi ăn. Trong lúc cháu Luật đang cho voi ăn thì bất ngờ bị voi dùng vòi quấn lấy người đập vào thành xe tải, sau đó dùng chân giẫm vào đầu khiến cháu Luật tử vong tại chỗ.

    Tai nạn xảy ra khi những người quản lý voi đi ăn tối. (Ảnh minh họa).

    Trao đổi với PV báo Tuổi trẻ, ông Hoàng Xuân Vĩnh - chánh văn phòng UBND huyện Đắk Mil cho biết: "Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND và công an huyện đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tai nạn. Huyện cũng đã xuống động viên, hỗ trợ gia đình cháu bé. Đồng thời huyện đã yêu cầu đoàn xiếc xuất trình các giấy tờ pháp lý liên quan đến việc biểu diễn".
    Theo công an xã Đức Mạnh, đoàn xiếc này vừa đến dựng rạp, chuẩn bị biểu diễn tại sân vận động trung tâm xã vào tối 23/12. Tai nạn xảy ra khi những người quản lý voi đi ăn tối.
    Theo UBND huyện Đắk Mil, đoàn xiếc Bình Minh được Sở VH-TT&DL tỉnh Thái Bình cấp phép hoạt động. Đoàn xiếc này cũng được Sở VH-TT&DL tỉnh Đắk Nông cấp phép biểu diễn đến hết tết dương lịch 2015 tại tỉnh Đắk Nông.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-tam-be-trai-12-tuoi-dang-cho-voi-doan-xiec-an-thi-bi-quat-chet-a75937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan