+Aa-
    Zalo

    Thùy Chi đoạt giải “Bài hát yêu thích tháng 1”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ca khúc “Giữ em đi” do Thùy Chi thể hiện đã xuất sắc giành giải “Bài hát yêu thích tháng 1” trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối qua 26/2.

    (ĐSPL) - Ca khúc “Giữ em đi” do Thùy Chi thể hiện đã xuất sắc giành giải “Bài hát yêu thích tháng 1” trong đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra tối qua 26/2.

    Xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng “Bài hát yêu thích tháng 1” với tổng 9,87\% lượt bình chọn, ca khúc “Giữ em đi” của tác giả Tiên Tiên, do Thùy Chi thể hiện đã nhận được giải “Bài hát yêu thích nhất tháng” trong đêm Liveshow tháng 2/2015.

    Với giải thưởng Bài hát yêu thích nhất của tháng, Thùy Chi đã đánh dấu sự trở lại sau một thời gian vắng bóng khỏi thị trường âm nhạc.

    Thùy Chi và tác giả Tiên Tiên nhận giải “Bài hát yêu thích tháng 1” với ca khúc "Giữ em đi".

    Có thể nói, Thùy Chi là gương mặt đã rất quen thuộc với sân chơi Bài hát yêu thích, nhưng đây lại là lần đầu tiên cô có cơ hội sở hữu giải thưởng cao nhất trong một Liveshow tháng. Nữ ca sĩ đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận giải thưởng này.

    "Chi rất bất ngờ khi bài hát Giữ em đi biểu diễn trong Liveshow Bài hát yêu thích tháng 1 đã nhận được giải thưởng Bài hát yêu thích nhất tháng. Đây là động lực lớn dành cho Chi để có những sản phẩm âm nhạc tốt hơn trong tương lai. Trong những ngày đầu xuân này, Chi nghĩ không có gì tuyệt vời hơn khi cả mình và tác giả Tiên Tiên đã gặt hái được thành công ngay ở lần hợp tác đầu tiên" - Thùy Chi chia sẻ.

    Bên cạnh đó, Ban tổ chức Bài hát yêu thích cũng chính thức công bố danh tính "Nghệ sĩ của tháng" sẽ trình diễn trong Liveshow tháng 3. Đó là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cùng với cùng 5 ca khúc do cô thể hiện là: Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã và Nụ hôn cuối cùng. Hội đồng khán giả đại diện chương trình sẽ chọn ra một trong năm ca khúc này để Hồ Quỳnh Hương thể hiện trong liveshow tháng 3 sắp tới.

    Hồ Quỳnh Hương là "Ca sĩ của tháng".

    Đêm liveshow Bài hát yêu thích tháng 2 diễn ra đầy màu sắc với 10 ca khúc được trình diễn, đa phần đều là những ca khúc của nhạc sĩ trẻ, do các ca sĩ trẻ trình bày với màu sắc lạc quan, vui tươi.

    Cô gái tomboy, cá tính Vũ Cát Tường mang đến ca khúc "Anh và anh" với một phong cách hoàn toàn khác

    Quay trở lại với liveshow Bài Hát Yêu Thích tháng 2 lần này, Thùy Chi tiếp tục mang tới chương trình một sáng tác của nhạc sĩ Hà Quang Minh mang tên Lon ton à, lon ton ơi. Theo các khách mời bình luận nhận xét, ca khúc này gần như được tác giả "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Thùy Chi.
    Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn cùng thể hiện ca khúc "Đã từng đầy yêu thương" nhẹ nhàng, điêu luyện. 

    Soobin với “Chờ em trong đêm".

    Ban nhạc kỳ cựu Bức Tường trở lại với bản hit "Mắt đen" đầy máu lửa. 

    Nguyễn Linh với ca khúc "Đạp xe trên phố".

    Quốc Thiên lần đầu tiên thử sức với dòng nhạc xưa qua ca khúc "Nếu xa nhau".

    Ca khúc "Xuân bên em" được Dương Trần Nghĩa  trình diễn theo một phong cách mới.

    Bộ ba Hà Lê, Phúc Bồ, Kay Trần thể hiện bản “hit” RnB mới nhất của họ mang tên "Đông cuối".

    Nhóm Ayor để lại dấu ấn riêng với ca khúc "Thì thầm mùa xuân".

    Ảnh: BTC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-doat-giai-bai-hat-yeu-thich-thang-1-a85261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan