+Aa-
    Zalo

    Phương Mỹ Chi đoạt giải Bài hát yêu thích năm 2014: Dân mạng nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong liveshow Bài hát yêu thích diễn ra đêm qua, Phương Mỹ Chi đã đoạt giải Bài hát yêu thích của năm 2014. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt.

    (ĐSPL) – Trong liveshow Bài hát yêu thích diễn ra đêm qua, Phương Mỹ Chi đã đoạt giải Bài hát yêu thích của năm 2014. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

    Xem video:"Quê em mùa nước lũ" - Phương Mỹ Chi

    Liveshow Bài hát yêu thích (BHYT) đầu tiên của năm 2015 đã diễn vào tối qua (4/1) tại Nhà hát Quân đội, TP. HCM.

    Vượt qua hai đối thủ nặng ký là “Trách ai vô tình” và “Nỗi nhớ vô hình”, ca khúc “Quê em mùa nước lũ” đã xuất sắc chiếm ngôi số 1 của BXH Tháng 12 với 17,77\% tổng bình chọn và trở thành Bài hát của năm 2014.

    Phương Mỹ Chi đoạt giải Bài hát yêu thích năm 2014.

    Giải thưởng mà Phương Mỹ Chi nhận được là 1 tỷ đồng, và nhạc sĩ sáng tác ca khúc là 300 triệu đồng.

    Trước tin tức cô bé dân ca dành giải Bài hát yêu thích của năm 2014, cộng đồng mạng đã dành những lời chúc mừng, có những “fan ruột” của Phương Mỹ Chi rất xúc động khi cô bé đoạt giải.

    Những lời chúc mừng Phương Mỹ Chi mỗi lúc một dài thêm.

    Facebooker Tam Ngo chia sẻ cảm xúc: “Chúc mừng con gái nha! Hôm nay dù rất bận nhưng chú vẫn cố gắng lên xem con nhận giải BHYT của tháng và năm.

    Hạnh phúc biết bao khi nhìn thấy con nâng cao chiếc cúp trong niềm hân hoan và tự hào. Một cảm xúc dâng trào rất khó tả, với một tu sĩ như chú đây, như vậy là điều không nên, nhưng vì một cô bé có một không hai này chú mặc nhiên để cảm xúc tự nhiên tìm đến mà không cần phải kìm nén.

    Cảm ơn đại gia đình FC Phương Mỹ Chi các bạn thật tuyệt vời đã đem đến cho bé nhà mình một kỷ lục mà những ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí chưa thể làm được. Một lần nữa chúc mừng con".

    Nickname Lật Đật xúc động: “Triệu trái tim đang dành cho em bên BHYT kìa...vỡ òa vì hạnh phúc”.

    Facebooker Toki Tran tự hào: “Tuổi rất nhỏ,nhưng làm những điều không hề nhỏ! Rất cao quý đó em. Hãy trân trọng nó nhé. Chiếc cúp này xứng đáng giành cho em, hãy nhìn nó mà cố gắng thật nhiều hơn nữa, yêu em lắm”.

    “Còn cái gì trong tủ lạnh mang ra hết, còn bao nhiêu cafe cũng đem ra pha luôn. Đêm nay quyết thức để ăn mừng chiến thắng. Hạnh phúc quá”, là niềm vui khôn xiết của nickname May Trang.

    Nickname Tim Em Trong Mo cũng xúc động khi hay tin thần tượng của mình nhận giải: “Phương Mỹ Chi con hát càng ngày càng hay chú luôn ủng hộ con. Thấy con lên nhận giải chú vui lắm trong thời gian vừa qua mỗi sáng khi chú thức dậy mở máy lên là ngồi nghe con hát, cũng bài Quê em mùa nước lũ không biết là chú rơi nước mắt bao nhiêu lần. Con cố lên nhé chúc học giỏi hát hay”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-my-chi-doat-giai-bai-hat-yeu-thich-nam-2014-dan-mang-noi-gi-a77748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đứng dậy sau những mùa bão lũ đi qua…

    Đứng dậy sau những mùa bão lũ đi qua…

    (ĐS&PL) - Sau những tháng ngày xa quê, tôi trở lại vùng núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) quê mẹ, ánh nắng yếu ớt không đủ xua tan quang cảnh xác xơ sau một tuần cơn lũ quét đi qua. Màu nước bạc vẫn hằn in trên những vách nhà, bờ cây và đâu đâu cũng có dấu ấn của bùn non xốc lên mùi tanh khó chịu. Và trên những gương mặt người, nét khắc khoải, lo âu vẫn còn in hằn.