+Aa-
    Zalo

    Thùy Chi và bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu

    (ĐS&PL) - Được mệnh danh là “phù thủy âm nhạc”, mỗi vòng thi trong The Masked Singer Vietnam  của Thùy Chi là một cá tính riêng, phong cách âm nhạc đặc trưng và tạo nên bức tranh đa sắc màu cho Tí Nâu.

    viechannel photos mascot ti nau 16
    Tí Nâu mang đến phần trình diễn màu sắc nữ tính trong đêm chung kết The Masked Singer Việt Nam.

    Những người hâm mộ của The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ đã có một đêm chung kết đặc sắc, hấp dẫn với những màn trình diễn thăng hoa của các nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng tiếc nuối khi phải chia tay nhân vật Tí Nâu.

    Với tỷ lệ bình chọn 21,36%, Tí Nâu trở thành nhân vật phải lộ diện trong đêm chung kết. Đây không phải là màn lột mặt nạ Mascot gây bất ngờ nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc cho tất cả khán giả và ban cố vấn. 

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, Thùy Chi cho biết: “Tôi thấy bản thân đã hoàn thành trọn vẹn việc thổi hồn vào Tí Nâu. Tôi đã mang đến một Tí Nâu không chỉ đơn thuần là mascot mà còn trở thành nhân vật có hồn, có sức sống riêng và sự đóng góp vào thành công của chương trình.

    Đối với Thùy Chi, những nhận xét, đánh giá tích cực từ khán giả và ban cố vấn là sự ghi nhận đáng quý. Tuy nhiên, nữ ca sĩ còn cảm thấy đó là sự xác nhận cho bức tranh đa sắc màu của Tí Nâu trên con thuyền The Masked Singer Vietnam.

    viechannel photos lo dien ti nau 4
    Thùy Chi tạo nên một bức tranh âm nhạc đa sắc màu thông qua Tí Nâu.

    Bên cạnh đó, Thùy Chi cũng cho biết cô đã không ngừng cố gắng để tạo ra những điều thú vị qua tính cách và âm nhạc của Tí Nâu. Cô luôn cân nhắc gửi đến những điều mới lạ qua mỗi vòng thi và khẳng định những màn trình diễn đó hẳn với phong cách và sự lựa chọn âm nhạc đời thường của bản thân.

    “Hầu như tôi đã lựa chọn bài hát ở tất cả các thể loại âm nhạc cho các tiết mục của Tí Nâu. Có lẽ chỉ còn Rock là chưa được lựa chọn. Đối với tôi đây không phải là một cuộc thi, mà đây là một cuộc chơi biến hóa trong âm nhạc”, Thùy Chi tâm sự.

    Chia sẻ về con đường âm nhạc trong tương lai, nữ ca sĩ khẳng định bản thân sẽ luôn là một Thùy Chi “không ồn ào, và luôn dùng âm nhạc làm con thuyền chở đầy cảm xúc đến với những tâm hồn đồng điệu”.

    Sau The Masked Singer Vietnam, Thùy Chi cũng sẽ ra mắt những bài hát mới và MV mới.

    thuy chi dspl1192022

    Thùy Chi tên thật là Trần Thùy Chi (sinh năm 1990, quê ở Hải Dương). Bố và mẹ của nữ ca sĩ đều làm việc trong ngành văn hóa - nghệ thuật. Từ khi còn bé, Thùy Chi nàng đã cho thấy năng khiếu về nghệ thuật nên gia đình hướng cho cô đi học đàn piano từ năm lên 6 tuổi.

    Đặc biệt, Thùy Chi được nhiều khán giả quan tâm và biết đến từ sau bài hát Giấc Mơ Trưa (do Giáng Son sáng tác) từ năm 2005 qua chương trình Bài Hát Việt. Dù thời điểm đó được công chúng để ý đến và nhiều người khuyên nên theo nghiệp ca hát nhưng Thùy Chi từng tuyên bố ca hát chỉ là sở thích cá nhân còn cô vẫn muốn trở thành một giáo viên piano do cảm thấy không hợp với sân khấu.

    Sau thành công của Giấc Mơ Trưa, Thùy Chi tiếp tục cho ra đời nhiều ca khúc hot của thời 9x như: Xe Đạp, Quê Tôi, Mình Cùng Nhau Đóng Băng, Giữ Em Đi, Gặp Mẹ Trong Mơ, Nàng Thơ Xứ Huế, Con Đường Hạnh Phúc,...

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-chi-va-buc-tranh-da-sac-mau-cua-ti-nau-a556816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan