+Aa-
    Zalo

    Thùy Dung sau Miss International 2017: "Tôi đã sợ đến khủng hoảng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Á hậu Thùy Dung lần đầu chia sẻ về nỗi hoang mang khi cô bất ngờ bị thủy đậu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

    Á hậu Thùy Dung lần đầu chia sẻ về nỗi hoang mang khi cô bất ngờ bị thủy đậu tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

    Là một trong những người đẹp Việt chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế 2017, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung mang theo sự kỳ vọng của bản thân và cả người hâm mộ nước nhà đến Miss International 2017.

    Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc và quyết tâm cao độ khiến Thùy Dung có được một khởi đầu thuận lợi. Nhưng sự cố xảy ra bất ngờ trong những ngày cuối của hành trình khiến Thùy Dung không đạt được kết quả như mong đợi...

    Thùy Dung trong đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2017.

    - Chào Thùy Dung, hiện tại sức khỏe của bạn thế nào rồi?

    Cảm ơn chị! Hiện tại, sức khoẻ của tôi hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra chung kết, gương mặt tôi vẫn nổi đầy nốt đỏ do bệnh thuỷ đậu. Việc bất chấp trang điểm lúc ấy khiến da mặt bị tổn thương và để lại sẹo khá lớn. Nên bây giờ tôi cần tập trung điều trị sẹo trước khi trở lại tham gia các hoạt động khác.

    - Khi biết mình bị thủy đậu ngay trong cuộc thi, Thùy Dung cảm thấy ra sao? Bạn đã đối mặt với điều đó như thế nào để tiếp tục hành trình Hoa hậu Quốc tế?

    Lúc đầu tôi cũng thật sự sốc vì nghĩ bản thân đã được chích ngừa vacxin khi đại diện Thái Lan bị phát hiện thuỷ đậu. Khổ nhất là tôi mắc bệnh ngay tuần cuối cùng - giai đoạn quan trọng nhất của cuộc thi. Bệnh thuỷ đậu vừa hành sốt vừa nổi các mụn nước khắp người rất đau đớn, khó chịu. Tôi lo sợ đến khủng hoảng khi bản thân có thể không tham gia được cả chung kết. Như vậy, tôi vô cùng có lỗi với các khán giả yêu thương và ủng hộ mình.

    Những ngày đầu, thật sự mọi thứ khá tồi tệ. Tôi chỉ ở trong phòng dưỡng bệnh và không tham gia các hoạt động khác. Cảm giác biết mình không được thể hiện bản thân ở những giât phút quan trọng nhất của cuộc thi khiến tôi tụt tinh thần khá nhiều. Nhưng mỗi ngày, tôi tự nhủ mọi thứ sẽ nhanh qua, mình cần nghỉ ngơi để toả sáng đêm chung kết. Có như thế, tôi không phụ lòng khán giả Việt Nam.

    Người đẹp dù đang bị thủy đậu vẫn rạng rỡ trên sân khấu chung kết.

    - Ban tổ chức đã tạo điều kiện như thế nào sau khi Thùy Dung bị bệnh?

    Ngay khi biết tôi bị bệnh, ban tổ chức ngay lập tức cử người đưa tôi đi khám bệnh, quan tâm từng bữa ăn, viên thuốc. Có những hôm thấy tôi lủi thủi trong phòng hoài sẽ chán nản, một chị trong ban tổ chức dẫn tôi đi tìm quán ăn Việt Nam tại Tokyo. Mọi người luôn cởi mở, quan tâm hỏi thăm khiến tôi cảm thấy rất ấm lòng những lúc khó khăn như vậy.

    - Thùy Dung có tiếc nuối không khi không thể đội mấn trong màn trình diễn trang phục truyền thống?

    Thuỳ Dung thấy tiếc khi không thể đội mẫn trong màn trình diễn trang phục truyền thống. Đó là quyết định khó khăn mà tôi và quản lý đưa ra sau khi không thể trình diễn tổng duyệt. Lý do là bởi chiếc mấn không chắc chắn, đầy thử thách khi phải vừa đội mẫn vừa đeo cánh và mang giày cao gót. Sức khoẻ lúc ấy của tôi lại yếu, chỉ vừa hết sốt, nên tôi cần chọn phương án an toàn nhất. Nếu tôi té ngã trên sân khấu, hình ảnh của đất nước sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng hơn. Và tôi cũng đã nhắn tin xin phép và xin lỗi NTK Tín Thái trước chung kết về quyết định bất khả kháng này.

    - Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và những thể hiện không tồi trong suốt hành trình Hoa hậu Quốc tế, có lẽ kết quả của cuộc thi đã khiến Thùy Dung ít nhiều thất vọng?

    Từ trước đến nay, mọi thứ đến với tôi khá suôn sẻ. Nên kết quả lần này giúp tôi hiểu rằng cuộc sống luôn đầy thử thách chông gai, buộc mình phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Căn bệnh thuỷ đậu là nguyên nhân gây ảnh hưởng ít nhiều đến kết quả, bởi tôi không thể nỗ lực ở thời điểm quan trọng nhất của cuộc thi. Nói thật tôi buồn lắm và thấy có lỗi với khán giả, đất nước Việt Nam.

    - Hành trình tại Miss International đã mang lại những trải nghiệm gì cho Thùy Dung?

    Tôi cảm thấy yêu đất nước và con người Nhật Bản, đặc biệt là sự hiếu khách và tinh cảm. Quá trình tổ chức cuộc thi rất chuyên nghiệp, chu đáo giúp các thí sinh có được một quãng thời gian tuyệt vời ở Nhật Bản. Đặc biệt, tham gia Miss International, tôi gặp gỡ và thân thiết với nhiều thí sinh khắp thế giới. Tôi thân nhất với bạn cùng phòng Thái Lan, Hoa hậu Hàn Quốc và Hoa hậu Indonesia - người đẹp đăng quang. Hy vọng trong thời gian tới, tôi có dịp mời các thí sinh nước bạn đến Việt Nam giao lưu và khám phá vẻ đẹp đất nước của chúng ta.

    Thùy Dung đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

    - Tại sao Thùy Dung lại khẳng định đây là cuộc thi nhan sắc quốc tế cuối cùng mà mình tham dự?

    Tôi không thuộc tuýp người chinh chiến các cuộc thi nhan sắc. Với Miss International, ngoài nhan sắc, cuộc thi hướng đến cả tri thức, thật sự phù hợp để tôi thử sức tham gia. Ở tuổi đẹp nhất của cuộc đời, tôi có cơ hội trải nghiệm và gặp gỡ tất cả bạn bè trên thế giới. Đó thật sự là những kỷ niệm tuyệt vời.

    Nhưng kết thúc cuộc thi, tôi cần tập trung tốt nghiệp Đại học Ngoại thương TPHCM. Sau đó, du học sẽ là một định hướng chắc chắn cho tương lai. Tôi muốn chinh phục những đỉnh cao tri thức và trở thành một doanh nhân thành đạt. Với tôi, thi nhan sắc là một trong những chương đáng nhớ nhất của tuổi trẻ, nhưng tôi sẽ khép lại để mở ra những chương mới cho cuộc đời mình.

    - Thùy Dung có thể chia sẻ một chút về dự định trong thời gian tới?

    Thuỳ Dung sẽ tập trung cho việc học. Tốt nghiệp và chuẩn bị cho du học là dự định gần nhất của tôi cũng như gia đình mong muốn. Bên cạnh đó, tôi sẽ tham gia các hoạt động xã hội, hướng đến cộng đồng với cương vị Á hậu Việt Nam 2016.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-dung-sau-miss-international-2017-toi-da-so-den-khung-hoang-a210235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan