+Aa-
    Zalo

    Thúy Hạnh làm MC cho "Top Chef Vietnam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hào hứng với vai trò MC, Thúy Hạnh chia sẻ niềm vui của mình bên dàn đầu bếp trong buổi ghi hình đầu tiên của "Top chef Vietnam”.

    (ĐSPL) - Hào hứng với vai trò MC, Thúy Hạnh chia sẻ niềm vui của mình bên dàn đầu bếp trong buổi ghi hình đầu tiên của "Top chef Vietnam”.

    Tối qua, dàn thí sinh và Ban giám khảo  của “Đầu bếp Đỉnh – Top chef Vietnam”   đã có cuộc hội ngộ tại nhà hàng Con gà trống sau những ngày thi vất vả.

    Tới dự có cựu người mẫu, MC Thúy Hạnh – người “Cầm trịch” của “Đầu bếp Đỉnh” mùa đầu tiên tại Việt Nam cùng 3 vị giám khảo quen thuộc của chương trình là Robert Danhi – Chuyên gia ẩm thực Đông Nam Á, Lê Yến Hoàng Anh – top 100 người phụ nữ quyền lực nhất Đan Mạch và Alain Nguyễn – Bếp trưởng kiêm giám đốc F&B Dimond Bay Resort and spa Nha Trang cùng các thí sinh của vòng chung kết Đầu bếp Đỉnh.

    Là mẹ của hai nhóc tỳ nhưng Thúy Hạnh vẫn giữ được vóc dáng chuẩn của một cựu người mẫu. Vẻ đẹp và sự thân thiện của chị chiếm được cảm tình của tất cả thí sinh. Hiện tại, Thúy Hạnh và con gái thứ hai đang “thi nhau” phủ sóng các kênh truyền hình. Con gái Suti đang được yêu thích qua chương trình “Bố ơi! Mình đi đâu thế” phát sóng lúc 12h trưa thứ 7 hằng tuần trên VTV3 còn cựu người mẫu đang đảm nhận vai trò giảm kháo của Vietnam’s got talent mùa 3.

    Chia sẻ cảm xúc khi làm MC cho “Đầu bếp Đỉnh”,  Thúy Hạnh cho biết :” Thúy Hạnh rất vui khi được mời làm MC của Top chef Vietnam mùa 1. Được làm việc với 16 đầu bếp chuyên nghiệp đến từ khắp nơi trên cả nước, chứng kiến màn thi đấu căng thẳng nhưng cũng cực kì thú vị của các bạn đã giúp Thúy Hạnh hiểu hơn về nghề bếp và những góc khuất đằng sau niềm đam mê ẩm thực của họ. Thúy Hạnh mong là sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả truyền hình với chương trình này”.

    Giám khảo Alain Nguyễn, Hoàng Anh và Robert cũng tỏ ra phấn khích với cuộc thi này . Cả ba đều cho rằng “Đầu bếp Đỉnh” là cơ hội để các đầu bếp Việt mang ẩm thực của nước nhà với bạn bè quốc tế. Quán quân của chương trình ngoài việc giành được 500 triệu đồng còn là người Việt Nam đầu tiên được ghi danh vào ngôi nhà chung của Top chef thế giới. Đây chính là cánh cửa quan trọng để các đầu bếp giới thiệu ẩm thực Việt cùng các nước trong khu vực và trên thế giới .

    Doanh nhân Dương Quốc, một trong những vị giám khảo khách mời của chương trình năm nay cho biết, anh thực sự hài long trước những màn thi của các đầu bếp vì anh thấy được tài năng cũng như nhiệt huyết của mỗi bạn trẻ. Vì vậy, doanh nhân Dương Quốc Nam đã rất vui vẻ nhận lời tham gia chương trình. Ngay trong buổi tiệc, anh Dương Quốc Nam đã hứa tặng ngay 100 triệu cho đầu bếp chiến thắng thử thách anh đặt ra trong những phần thi tới.

    Trở về Việt Nam sau hơn 20 năm định cư tại Đan Mạch, giám khảo Hoàng Anh rất vui mừng vì được thưởng thức những món ăn Việt Nam. Chỉ qua mấy ngày ghi hình song chị luôn dành những tình cảm đặc biệt cho top 16  Top chef Vietnam.  Top 100 người phụ nữ quyền lực nhất Đan Mạch 2012 cho biết, chị đang nôn nóng từng ngày để tìm ra người xuất sắc nhất của Đầu bếp Đỉnh. Phần thưởng mà chị dành cho người thắng cuộc năm nay là một chuyến du lịch, khám phá Đan Mạch và tham quan chuỗi nhà hàng Lê Lê danh tiếng của chị tại đây

    Chương trình “Đầu bếp Đỉnh – Top chef Vietnam” hiện vẫn đang được ghi hình với những thử thách khó khăn cho 16 đầu bếp. Chương trình sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 20h chủ nhật hằng tuần trên HTV7 bắt đầu từ 23/11.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-hanh-lam-mc-cho-top-chef-vietnam-a69862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan