+Aa-
    Zalo

    Thùy Linh Lê Trần Shop - Túi xách hàng hiệu giá “mềm như bún” được nhiều chị em săn đón

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thùy Linh Lê Trần Shop là địa chỉ của những “tín đồ” về túi xách, một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Với chất lượng trên từng sản phẩm

    Thùy Linh Lê Trần Shop là địa chỉ của những “tín đồ” về túi xách, một trong những món phụ kiện không thể thiếu của các chị em. Với chất lượng trên từng sản phẩm cộng với dịch vụ tốt Thùy Linh Lê Trần Shop đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng trên toàn cả nước.


    Điểm đặc biệt nhất của Shop đã là có đa dạng mẫu mã sản phẩm với mức giá rất dễ chịu. Ngoài ra Shop còn có nhiều mặt hàng là sản phẩm hàng hiệu với nhiều phân khúc giá, mọi người có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

    Tất cả các sản phẩm do Shop nhập về đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng và trung thực cho nên mức giá sẽ chênh hơn một chút. Tuy nhiên đổi lại thì tất cả đều có chất lượng tốt nhất, chắc chắn chỉ cần một lần đặt hàng tại Shop bạn sẽ hoàn toàn an tâm và sẽ là khách hàng chung thủy lâu dài.

    Ngoài ra điểm cộng cho Shop đó chính là các sản phẩm sẽ được Thùy Linh Lê Trần Shop bảo hành theo từng sản phẩm. Điều này chắc chắn khó có thể có một địa chỉ nào có thể làm được. Bởi điều duy nhất để thương hiệu của Shop phát triển hơn đó chính là sự uy tín.

    Ngoài ra Thùy Linh Lê Trần Shop cũng sẽ có đội ngũ chuyên “update” hàng mới lên các trang mạng xã hội để chị em mua online cũng có thể sở hữu sản phẩm yêu thích. Trong mỗi hình ảnh được Shop đưa lên đều có nhiều góc chụp chi tiết để khách hàng quan sát được rõ nét về sản phẩm. Chính điểm này của Shop đã nhận được không ít khen ngợi của những chị em mua hàng online.

    Dù là sản phẩm bình dân hay hàng hiệu thì Thùy Linh Lê Trần Shop vẫn luôn đảm bảo sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như tư vấn tận tình cho khách hàng. Các sản phẩm có nguồn gốc từ nhiều nước trên Thế Giới và được nhập với số lượng lớn, đây cũng là lý do khiến cho mức giá của Shop dễ chịu hơn.

    Thùy Linh Lê Trần Shop gây dựng thương hiệu của mình nhờ vào sự uy tín và chất lượng trên từng sản phẩm. Luôn nắm bắt được tâm lý của khách hàng, bắt kịp với xu hướng để lựa chọn mặt hàng phù hợp nhất. Vì thế khách hàng của Shop từ trực tiếp đến Online đều rất đông và gắn bó lâu dài.

    Sản phẩm của Shop có đầy đủ kiểu dáng từ boho, vintage cho đến túi cho dân công sở, balo. Khi ghé Shop bất cứ khách hàng nào cũng có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất. Thùy Linh Lê Trần Shop đã khẳng định có thể “chiều lòng” được rất nhiều khách hàng khó tính nhất.

    Ngoài ra Shop còn có đội ngũ tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn túi kết hợp với trang phục phù hợp. Từ loại túi đi chơi, đến đi làm đều được nhân viên hỗ trợ giúp khách hàng có thể có phong cách hợp thời trang nhất.

    Shop luôn có nhiều chương trình tri ân, giảm giá cực sốc cho khách hàng mua trực tiếp và cả khách hàng mua online, nên nếu bạn là người thích “săn” túi hiệu giá mềm thì không thể bỏ qua Shop Thùy linh Lê Trần.

    Thùy Linh Lê Trần Shop

    Địa chỉ: Thị trấn Thiên Tôn, Hoa Lư, Ninh Bình

    Hotline: 0972 187 885

    Fanpage: https://www.facebook.com/hangsithuylinhletran

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-linh-le-tran-shop---tui-xach-hang-hieu-gia-mem-nhu-bun-duoc-nhieu-chi-em-san-don-a363175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.