+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi của dàn mỹ nhân Hàn Quốc sau một thập kỷ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã một thập kỉ trôi qua nhưng nhan sắc đỉnh cao của nhiều nữ thần tượng Kpop khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ.

    Mặc dù đã một thập kỉ trôi qua nhưng nhan sắc đỉnh cao của nhiều nữ thần tượng Kpop khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ.

    1. Yoona (SNSD)

    Ra mắt là thành viên của nhóm nhạc đình đám SNSD, Yoona luôn nằm trong top những nữ thần tượng xinh đẹp nhất Kpop. Đã nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc của cô nàng ngàng càng thăng hạng, Yoona ngày càng trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn.

    Những năm gần đây, làng giải trí Hàn Quốc liên tục có sự xuất hiện của nhiều nữ idol có nhan sắc hay vóc dáng nổi bật nhưng Yoona vẫn là một trong những "tượng đài nhan sắc" khó có thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

    2. Suzy (Miss A)

    Ra mắt với tư cách là em út của Miss A, Suzy đã gây tiếng vang nhờ vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Một thập kỷ trôi qua, nữ thần tượng vẫn không hề thay đổi về nhan sắc, thậm chí có phần đằm thắm và quyến rũ hơn.

    "Tình đầu quốc dân" chưa bao giờ giảm sức hút với công chúng xứ kim chi, bằng chứng là những bộ phim có cô góp mặt luôn được truyền thông và khán giả quan tâm nhiệt tình.

    3. Ji Yeon (T-ara)

    Năm 2010, Ji Yeon vẫn đang là cô bé 17 tuổi đáng yêu, gương mặt toát lên vẻ ngây thơ non nớt. Theo thời gian, vẻ đẹp của cô càng nở rộ và hoàn hảo hơn trước, gương mặt ngày càng mang nét trưởng thành, nữ tính và ngọt ngào, nụ cười của Ji Yeon ngày trở lại càng rạng rỡ và tươi vui hơn trước khiến các fan rất mừng.

    4. Nana (After School)

    Đối với những ai đam mê vẻ đẹp Hàn Quốc thì Nana (After School) là một cái tên không thể không biết. Thành viên của nhóm nhạc "chân dài" After School là người đẹp Hàn đầu tiên giữ được vị trí số 1 của BXH 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler trong 2 năm liền, vượt qua cả những cái tên như Emma Watson, Gal Gadot, Camilla Belle.

    Nữ idol Kpop sở hữu gương mặt đẹp hiếm hoi và body trời cho với đôi chân dài miên man, làn da không tì vết.

    5. Dara (2NE1)

    Sinh năm 1984, Dara được đánh giá là có ngoại hình hơn tuổi thật. Nhờ vóc dáng nhỏ nhắn và khuôn mặt thon gọn, đôi mắt to tròn, ít ai nghĩ cựu thành viên 2NE1 đã tròn 35 tuổi.

    Ngày từ thời còn hoạt động với 2NE1, Dara đã nổi tiếng với phong cách thời trang độc đáo, có phần dị biệt. Cô cùng đàn anh cùng công ty - G-Dragon - là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang quốc tế. Hiện tại, khi nhóm đã tan rã và không có nhiều hoạt động trong showbiz, Dara vẫn là khách mời thường xuyên tại các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới.

    Kết thúc một thập kỷ, cô vẫn được fan khen ngợi về nhan sắc trẻ trung so với tuổi của mình.

    6. Seol Hyun (AOA)

    Kể từ khi ra mắt cùng nhóm AOA vào năm 2012, Seol Hyun đã được biết đến với gương mặt xinh đẹp, thân hình cao ráo, săn chắc cùng những đường nét quyến rũ chẳng khác gì “búp bê sống”.

    Thời điểm hiện tại, Seol Hyun vẫn là nhan sắc nổi bật nhất nhóm. Nhờ trải qua thời gian dài tập luyện kham khổ, kết hợp với lối ăn uống lành mạnh, nữ thần tượng thành công trong việc duy trì vóc dáng hoàn mỹ.

    7. Irene (Red Velvet)

    Mặc dù đã bước sang tuổi 28 nhưng Irene vẫn được xem là "nữ thần thế hệ mới" với vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Đứng cạnh đàn em trong nhóm, Irene vẫn luôn phô ra những nét tươi tắn, thu hút, không khác gì các cô gái mới đôi mươi.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-truoc-nhan-sac-khong-tuoi-cua-dan-my-nhan-han-quoc-sau-mot-thap-ky-a308501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan