+Aa-
    Zalo

    Bên trong khách sạn 4 sao ở Hạ Long cách ly miễn phí, có suất cơm sang chảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, một khách sạn ở Quảng Ninh khiến nhiều người phải trầm trồ khi đã chuẩn bị những bữa ăn sang chảnh, thực đơn phong phú cho 157 người cách ly.

    Mới đây, một khách sạn ở Quảng Ninh khiến nhiều người phải trầm trồ khi chuẩn bị những bữa ăn sang chảnh, thực đơn phong phú cùng 120 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 sao để làm điểm cách ly y tế cho 157 hành khách trở về từ các vùng dịch Covid-19.

    Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện những hình ảnh về một khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh chuẩn bị những bữa ăn sang chảnh, thực đơn phong phú cho 157 hành khách thực hiện cách ly y tế khi trở về từ vùng dịch Covid-19.

    Những hình ảnh được chia sẻ khiến nhiều người phải xuýt xoa rằng những người cách ly này thật may mắn khi được hưởng những chế độ chăm sóc đặc biệt này.

    Trước đó, theo đề nghị của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh, khách sạn 4 sao thuộc phường Hùng Thắng với 122 phòng đã chủ động tiếp nhận 157 người cách ly. Trong đó gồm 127 khách Hàn Quốc, khách mang quốc tịch Việt - Hàn và số còn lại là du khách Nga, Mỹ.

    Thông tin được biết, khách sạn này không chỉ miễn phí toàn bộ chi phí tiền phòng, phí dịch vụ của tất cả các du khách mà tại đây còn phục vụ đồ ăn miễn phí cho mọi người và không phụ thu thêm bất kì khoản tiền phát sinh nào.

    Liên quan đến sự việc, Giám đốc khách sạn này chia sẻ, khách sạn đã chuẩn bị và sẵn sàng phục vụ miễn phí 3 bữa ăn/ngày cho tất cả các hành khách với mức 180.000 đồng/người/ngày. Các du khách đã cách ly ở khách sạn từ ngày 1/3, và tới 15/3 đã có 8 khách hết thời gian cách ly trong điều kiện sức khỏe tốt. Và đến hôm nay, 19/3 chỉ còn 10 khách khác chuẩn bị hết thời hạn cách ly y tế tại đây.

    "Sau ngày 21/3, sau khi toàn bộ du khách hết thời hạn cách ly và được trở về thì bên phía khách sạn sẽ tổ chức phun tiêu độc, khử trùng theo đúng quy định của bộ Y tế", vị này cho biết thêm.

    Qua tìm hiểu được biết, khách sạn 4 sao được nhắc đến là Bảo Minh Radiant tại phường Hùng Thắng, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Giá trung bình khi thuê phòng tại khách sạn này dao động từ 1,2 - 1,8 triệu đồng/ngày.

    Tọa lạc tại TP.Hạ Long sầm uất, có tầm nhìn đẹp hướng ra Vịnh Hạ Long kỳ vĩ. Bảo Minh Radiant Hotel là một trong một trong những khách sạn mới nhất tại khu du lịch thành phố Hạ Long, từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đến tham quan các địa danh nổi tiếng trong quần thể du lịch của vịnh Hạ Long.

    Khách sạn Bảo Minh Radiant Hotel được xây dựng với 13 tầng cùng 135 phòng nghỉ được các kiến trúc sư thổi hồn vào trong các thiết kế, không gia được quần thể Hạ Long ôm trọn, gần gũi hòa mình vào thiên nhiên.

    Phòng ốc tại khách sạn với thiết kế hiện đại và thoáng mát.

     

    Khách sạn cũng có hệ thông nhà hàng, phục vụ những bữa ăn, giúp khách hàng thưởng thức những hương vị ẩm thực của biển Hạ Long.

    Bên cạnh đó, khách sạn còn có hệ thống cách phòng massage thư giãn.

    Khu vực Quầy Bar và karaoke của khách sạn.

    Bể bơi bốn mùa cao cấp và hiện đại bậc nhất được xây dựng trong nhà với diện tích lớn và nhiều tiện ích, bao gồm khu bể bơi cho người lớn và khu bể bơi cho trẻ em.

    Phòng  tập Gym, phòng tập Aerobic cũng được trang bị trang thiết bị đồng bộ và hiện đại.

    Ảnh: baominhhotel.com

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ben-trong-khach-san-4-sao-o-ha-long-cach-ly-mien-phi-co-suat-com-sang-chanh-a316045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan