+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/5/2020: "Nữ quái" xinh đẹp bán dâm rồi trộm tài sản khách làng chơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/5/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Nữ quái" xinh đẹp bán dâm rồi trộm tài sản khách làng chơi

    Nông Thị Hòa tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sáng 29/5, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đang tạm giữ Nông Thị Hòa (33 tuổi, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Thông tin ban đầu, vào khuya 26/5, anh N.V. (21 tuổi, ngụ huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk) sau khi ăn nhậu với bạn thì đến đường Trường Chinh, TP.Buôn Ma Thuột tìm gái bán dâm để phục vụ nhu cầu.

    Tại đây, anh V. gặp H. và thoả thuận qua đêm với giá 700.000 đồng, rồi chở nhau đến một nhà nghỉ trên đường Đinh Núp, phường Tân Lập. Sau khi thực hiện xong hành vi mua dâm, anh V. lăn ra ngủ thì H. lấy trộm 2 điện thoại di động của anh này rồi rời khỏi nhà nghỉ.

    Tuy nhiên, lúc tỉnh dậy, anh V. không thấy H. đâu, kiểm tra tài sản anh thấy bị mất 2 điện thoại nên đến Công an phường Tân Lập trình báo. Nhận được tin báo, Công an phường Tân Lập đã vào cuộc điều tra.

    Đến ngày 28/5, cơ quan công an đã bắt giữ H. khi đang ở tại một nhà nghỉ trên đường Hùng Vương, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột.

    Bước đầu, tại cơ quan điều tra, H. khai nhận do không có việc làm ổn định nên hành nghề mại dâm và sử dụng ma tuý từ nhiều năm nay. Sau khi trộm được điện thoại, H. mang đi bán với giá 4 triệu đồng để mua ma tuý sử dụng và tiêu xài cá nhân.

    Thông tin được biết, H. từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Năm 2018, H. bị Công an phường Tân Lập lập hồ sơ đưa đi cai nghiện bắt buộc tại trung tâm cai nghiện tỉnh Đắk Lắk.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Khởi tố vụ án cảnh sát giao thông tham gia sử dụng ma túy

    Sáng 29/5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với 7 bị can, liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

    Theo đó, danh tính các đối tượng bị khởi tố gồm: Hoàng Văn Đông (37 tuổi) trú phường Nam Ngạn; Phạm Văn Mạnh (34 tuổi) trú xã Đông Tân; Lê Huy Linh (34 tuổi) trú phường Lam Sơn; Nguyễn Tất Thắng (34 tuổi) trú phường Trường Thi; Nguyễn Mạnh Thắng (30 tuổi) trú phường Trường Thi; Trương Quốc Đạt (24 tuổi) trú phường Ngọc Trạo, đều ở TP.Thanh Hóa và Văn Đình Cường (28 tuổi) trú phường Trường Sơn, TP.Sầm Sơn.

    Trong số đó, bị can Nguyễn Tất Thắng nguyên là cán bộ thuộc Đội CSGT số 2, phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

    Thông tin về sự việc trước đó, vào khoảng 1h ngày 21/5, phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Thanh Hóa đã bắt quả tang 16 đối tượng (gồm 10 nam và 6 nữ) đang tổ chức sử dụng ma túy.

    Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ 3 gói nilong bên trong chứa các hạt tinh thể màu trắng (nghi là ma túy), 2 viên nén màu nâu xám (nghi là ma túy), 2 xe ô tô, 1 loa xách tay, 2 đèn nháy và nhiều tang vật khác có liên quan.

    Tiến hành kiểm tra nhanh, công xác định có 14/16 đối tượng dương tính với ma túy.

    Ngày 22/5, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ký Quyết định tước danh hiệu Công an nhân dân đối với Nguyễn Tất Thắng, đồng thời giao cho cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

    "Ma men" dẫn lối, gã đàn ông trốn truy nã vẫn lao ra đường đập phá ô tô chở lãnh đạo tỉnh

    Đối tượng Lê Văn Liệt tại cơ quan công an. Ảnh: Tiền Phong 

    Ngày 29/5, Cơ quan CSĐT Công an thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết đã hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ VKSND cùng cấp truy tố Lê Văn Liệt (SN 1983, ngụ phường An Hòa, thành phố Rạch Giá) về tội "Hủy hoại tài sản" và "Chống người thi hành công vụ".

    Theo kết luận điều tra, Lê Văn Liệt là đối tượng có một tiền án về tội Hủy hoại tài sản và đang bị truy nã về tội Chống người thi hành công vụ.

    Trong lúc đang trốn sự truy bắt của công an, chiều ngày 29/4, Liệt lại gây án. Theo đó, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn T. (tài xế xe thuộc Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang) chở lãnh đạo UBND tỉnh này đi công tác về.

    Khi xe dừng chờ đèn đỏ tại khu vực ngã tư đường thuộc phường An Hòa thì Liệt bất ngờ xuất hiện trong tình trạng say rượu. Liệt cầm dao lao tới đâm nhiều nhát vào nắp capo xe, sau đó đối tượng còn nhảy lên nắp capo lấy đá đập vào kính chắn gió gây hư hỏng nặng.

    Theo kết luận của Hội đồng định giá, hành vi đập phá ô tô do Liệt gây ra làm thiệt hại tài sản trên 21 triệu đồng.

    Nam thanh niên bị đánh hội đồng khi dùng điện thoại quay lén cô gái trong nhà vệ sinh

    Ngày 28/5, Công an phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An cho biết đã xác minh làm rõ vụ ẩu đả tại một nhà hàng trên địa bàn.

    Theo tin tức ban đầu, tối ngày 27/5, chị H. (trú tại thị xã Thái Hòa) cùng chồng và bạn bè đến nhà hàng P.Q (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa) để tổ chức ăn uống.

    Khoảng 21h cùng ngày, chị H. vào nhà vệ sinh của nhà hàng thì phát hiện có một nam thanh niên dùng điện thoại quay lén mình. Ngay sau đó chị H. đã báo cho chồng mình, đồng thời nhờ chủ nhà hàng kiểm tra.

    Qua kiểm tra, chồng chị H. phát hiện người đi vào khu vực nhà vệ sinh quay lén vợ mình là nam thanh niên đang ăn uống tại quán.

    Bực tức, chồng chị H. cùng một số người đã gọi nam thanh niên này đến để nói chuyện. Khi kiểm tra chiếc điện thoại của nam thanh niên này thì phát hiện trong máy có 2 đoạn video quay lén chị H. Không giữ được bình tĩnh nên chồng chị H. cùng một số người xung quanh đã lao vào đánh nam thanh niên này. Phát hiện sự việc, những người khác đã kịp thời đến can ngăn nên nạn nhân không bị thương tích nặng.

    Nhận được tin báo sự việc, lực lượng Cảnh sát cơ động, CSGT Công an thị xã Thái Hòa cũng có mặt để giữ an ninh trật tự, đồng thời đưa nam thanh niên này về trụ sở để làm việc.

    Theo lãnh đạo công an phường Hòa Hiếu, nam thanh niên thừa nhận do say nên đã dùng điện thoại quay lén chị H. Người này đã xin lỗi và 2 bên thỏa thuận giảng hòa nhau.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3052020-nu-quai-xinh-dep-ban-dam-roi-trom-tai-san-khach-lang-choi-a325211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan