+Aa-
    Zalo

    Nam sinh 2k2 điển trai ngây ngất lòng người, hội chị em nguyện "uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam sinh 2k2 tại Phú Thọ sở hữu nét đẹp được nhiều người nhận xét "rất Tây" cùng phong cách thời trang trẻ trung cùng ánh mắt biết nói khiến biết bao cô gái phải lao xao.

    Nam sinh 2k2 tại Phú Thọ sở hữu nét đẹp được nhiều người nhận xét "rất Tây" cùng phong cách thời trang trẻ trung cùng ánh mắt biết nói khiến biết bao cô gái phải lao xao, thầm thương trộm nhớ.

    Vi Nguyễn Ngọc Lâm (SN 2002, nam sinh lớp  chuyên Pháp, trường THPT chuyên Hùng Vương - Phú Thọ) mới đây khiến hội chị em điêu đứng  rần rần xin kiếm tìm info vì tình cờ xuất hiệu trên một hội nhóm của mạng xã hội Facebook.  


    Ánh mắt hút hồn, vẻ đẹp được nhận xét "rất Tây" cùng phong cách thời trang trẻ trung, có sự trau chuốt bản thân của Minh đã khiến biết bao cô gái phải chao đảo. Ánh mắt như biết nói của nam sinh 2k2 khiến hội chị em phải thốt lên "uống  nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời".

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngây ngất lòng người, Ngọc Lâm còn là một chàng trai đa tài, thành tích học cũng đáng để bao người mơ ước. Cũng như bao bạn 2k2 khác, Lâm cũng vừa trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020. 

    Ngọc Lâm được biết đến là một học sinh ưu tú của lớp chuyên Pháp, chàng nam sinh còn rất nghị lực học tập, nhà ở Phú Thọ nhưng sau khi kết thúc kỳ thi cuối học kỳ tại trường THPT, Lâm đã lặn lội đi đi về về giữa Hà Nội và Phú Thọ để ôn thi cho kỳ thi năng khiếu của mình. 

    Chưa dừng lại ở đó, trong quá trình học tập Lâm còn săn tìm những suất học bổng để thực hiện giấc mơ trời Âu, may mắn đã mỉm cười với nam thần này khi dành được suất học 50% tại Đại học Mỹ thuật London, ngành Thiết kế thời trang.  

    Sự đa tài của Lâm còn được thể hiện qua việc nam sinh này là một trong những mẫu ảnh được nhiều shop thời trang nổi tiếng tại Hà Nội "chọn mặt gửi vàng". Đồng thời, Lâm cũng làm thêm cả công việc design cho những thương hiệu, nhãn hàng quần áo.

    Chia sẻ về dự định tương lai, Ngọc Lâm cho biết sẽ đợi kết quả xét tuyển của trường đại học và sẽ theo học ngành Thiết kế đồ hoạ, cậu bạn còn bật mí sẽ chuyển vào TP.HCM để thuận tiện cho việc học, cùng những dự định tương lai sẽ được hoàn thành.

    Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao truy tìm nam sinh Tuấn Anh (SN 2003, quê tại Hải Dương) vì khoảnh khắc đẹp xuất thần, nụ cười rạng rỡ đầy thiện cảm giản dị với chiếc áo sơ mi đồng phục trường. Dù xuất hiện sương sương qua ống kính của hội bạn thân trong một buổi tổng kết, chàng trai vẫn đẹp bất chấp, thần thái rạng rỡ ngời ngời.

    Những hình ảnh của nam sinh quê Hải Dương được đăng tải trên nhiều diễn đàn và nhận về hàng chục ngàn lượt like, share, comment tương tác. Ngoài đời thực, Tuấn Anh được biết đến với các giải thể thao, đấu võ, các hoạt động văn nghệ ở trường. 


    Tuấn Anh nói: "Mình có đam mê với thể thao và võ thuật, ngoài ra những lúc rảnh rỗi thường hát hò và chơi guitar. Tuy nhiên, đó chỉ là những sở thích cá nhân thôi còn dự định của mình là cố gắng thi đỗ vào một trường Đại học khối Quân đội."

    Ảnh: Trí Thức Trẻ, Pháp luật và Bạn đọc

    Thuỷ Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-2k2-dien-trai-ngay-ngat-long-nguoi-hoi-chi-em-nguyen-uong-nham-mot-anh-mat-con-say-theo-ca-doi-a337202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan