+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo tử vong trong tình trạng lõa thể: Gia đình không cho khám nghiệm tử thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an cho biết, gia đình của thầy giáo tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp không cho khám nghiệm tử thi nên vẫn chưa xác định rõ nguyên nhân cái chết.

    Công an cho biết, gia đình của thầy giáo tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp không cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn chưa được xác định cụ thể.

    Thầy giáo được phát hiện tử vong trong nhà đồng nghiệp. Ảnh minh họa 

    Cụ thể, danh tính nạn nhân được xác định là ông H.T.K. (34 tuổi, trú xã Phước Quang, Bình Định). Ông K. là giáo viên của một trường THCS trên địa bàn xã Phước Quang.

    Lãnh đạo Công an xã Phước Quang cũng chi biết, gia đình nạn nhân không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.

    Thông tin về sự việc trước đó, Công Lý cho hay, vào khoảng 7h ngày 28/11, một số người dân ở thôn Phục Thiện (Phước Quang) phát phiện ông K. nằm chết tại nhà ông H.Đ.D. (59 tuổi, ở thôn Phục Thiện) nên đã nhanh chóng trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

    Được biết, ông D. là đồng nghiệp của ông K.. Người dân địa phương cho biết, ông D. không ở ngôi nhà này nên cho ông K. ở sinh hoạt và làm việc.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và điều tra sự việc.

    Bước đầu, công an xác định tại hiện trường, nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, trên người không có vết thương, công an suy đoán nhiều khả năng ông K. chết do đột quỵ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-gia-dinh-khong-cho-kham-nghiem-tu-thi-a347740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan