+Aa-
    Zalo

    Thùy Tiên chật vật làm lao công, giật mình khi bị ném rác vào người

    (ĐS&PL) - Nhân dịp mùng 8/3, Hoa hậu Thùy Tiên “gây bão” mạng xã hội khi ra mắt tập 4 của Đu Đêm. Tại đây, cô tiếp tục trải nghiệm hóa thành lao công quét dọn buổi tối.

    Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên vừa lên sóng tập mới nhất của chương trình Đu đêm. Trong tập này, người đẹp đã có trải nghiệm đáng nhớ khi thử sức làm công việc lao công, quét dọn rác vào buổi tối trên những con phố Sài Gòn. 

    Khác với hình ảnh son phấn lộng lẫy khi dự sự kiện, Thùy Tiên mang đến vẻ giản dị, chân chất trong Đu đêm. Cô để mặt mộc, mặc đồ bảo hộ, đeo găng tay, đi dép lê, "lăn xả" với công việc quét dọn.

    Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều khán giả khó lòng nhận ra khi nàng hậu quốc tế trải nghiệm công việc này trên một số con đường tại Sài Gòn. 

    Tại đây, công việc này đã khiến nàng Hoa hậu có những trải nghiệm mới mẻ, từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

    thuy tien chat vat lam lao cong giat minh khi bi nem rac vao nguoi 1
    Thùy Tiên giật mình khi bị người đi qua đường ném rác vào chỗ đang quét dọn.

    Người đẹp sinh năm 1998 thừa nhận rằng tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế, cây chổi lại không nhẹ khiến cô gặp nhiều khó khăn khi quét dọn. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng phải đối mặt với một số khó khăn khác như mùi của rác, xe gom rác khó di chuyển, lượng công việc nhiều.

    Đặc biệt, có vài lần nàng hậu còn giật mình thon thót khi một số người thẳng tay ném rác.

    Sau khi hoàn thành công việc, Thùy Tiên thừa nhận làm công nhân quét rác “tưởng dễ nhưng không hề dễ”. Chính vì lẽ đó, cô cũng hiểu nhiều hơn về công việc chân tay này, tưởng chừng đơn giản nhưng đã mang đến những đóng góp tích cực, giúp thành phố xanh sạch đẹp.

    Hơn nữa, Thùy Tiên còn cho rằng nghề nào cũng đáng được trân trọng. Hoa hậu chia sẻ rằng nhờ có Đu đêm mà có có thể tiếp xúc với những công việc khác nhau, từ đó thấu hiểu được nỗi lòng của người lao động. 

    "Nghề lao công vốn chịu nhiều định kiến xã hội. Tuy nhiên, đây vẫn là nghề chân chính, có nhiều cống hiến, cũng có cả những hy sinh và bất kỳ ai đang sống với nghề cũng có quyền được tự hào", nàng hậu bày tỏ.

    Kết thúc hành trình "Đu đêm" sau trải nghiệm làm lao công, Thùy Tiên chop biết cô càng biết ơn những người lao công thầm lặng đã đóng góp tích cực, giúp thành phố sạch đẹp mỗi ngày. 

    thuy tien chat vat lam lao cong giat minh khi bi nem rac vao nguoi 2
    Thùy Tiên làm công việc quét dọn.

    Sau khi video của người đẹp sinh năm 1998 được đăng tải trên YouTube đã nhận về những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận tích cực cho cô nàng.

    “Sêri của Tiên đem đến cho mình cái nhìn khác về Sài Gòn. Càng xem càng thấy yêu và thương con người nơi đây, dù cuộc sống mưu sinh về đêm vất vả nhưng trên môi họ lúc nào cũng giữ nụ cười”

    “Mình thích dự án này của Tiên vì nhìn được mọi góc khuất của cuộc sống để biết trân trọng cái mình đang có hiện tại", một số bình luận của netizen.

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-chat-vat-lam-lao-cong-giat-minh-khi-bi-nem-rac-vao-nguoi-a568129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan