+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên – Công Vinh tung MV “Happy Wedding” trước đám cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – MV “Happy Weading” của Thủy Tiên – Công Vinh chính thức ra mắt khán giả trước đám cưới ngày 27/12 tới đây.

    (ĐSPL) – MV “Happy Wedding” của Thủy Tiên – Công Vinh chính thức ra mắt khán giả trước đám cưới ngày 27/12 tới đây.

    Xem video:

    MV "Happy Wedding" của Thủy Tiên - Công Vinh.

    Sau khi hé lộ teaser và hình ảnh hậu trường, mới đây MV “Happy Wedding” (Đám cưới hạnh phúc) của Thủy Tiên - Công Vinh chính thức ra mắt khán giả.

    MV mở màn cuốn hút với cảnh Công Vinh sau khi giành chiến thắng một trận đá bóng vội vã về nhà thay trang phục, chạy mô – tô đến nơi tổ chức lễ cưới với cô dâu Thủy Tiên. Đan xen vào đó là hình ảnh gợi cảm và xinh đẹp của Thủy Tiên, cùng với những cảnh quay hạnh phúc của cặp đôi.

    Điểm nhấn trong MV chính là đám cưới ngoài trời hoành tráng của cặp đôi. Toàn bộ không gian được bao phủ bởi một màu trắng của hoa hồng, của những dải lụa dài và kèm theo đó là 300 bóng đèn được dàn dựng công phu chẳng khác gì đám cưới ngoài đời thật. Ekip với hơn 100 diễn viên quần chúng cũng diện những bộ trang phục sang trong, đồng màu trắng để tham dự khiến cho hôn lễ trở nên sang trọng hơn.

    Đặc biệt, cảnh Công Vinh trao nhẫn cho Thủy Tiên vô cùng cảm xúc. Cặp đôi hạnh phúc trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

    Trong MV “Happy Wedding”, Công Vinh khiến nhiều khán giả bất ngờ với màn vũ đạo cực sung cùng vũ đoàn. Đây là lần đầu đóng MV ca nhạc, nên ông xã Thủy Tiên gặp nhiều khó khăn với những động tác vũ đạo bởi từ trước tới nay anh chưa từng tiếp xúc với bộ môn nhảy.

    Để thực hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong MV, chàng cầu thủ nổi tiếng phải mất một tuần tập luyện liên tục.

    Đây là sản phẩm đặc biệt mà vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh dành tặng khán giả trước khi chính thức tổ chức lễ cưới vào cuối tuần này.

    Mới đây, thông tin đám cưới chính thức của cặp đôi vàng showbiz đã được hé lộ. Theo đó, hôn lễ của Thủy Tiên và Công Vinh được tổ chức tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang vào 7h ngày 27/12 tới đây.

    Sau khi kết thúc lễ rước dâu, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày.

    Hiện tại, mọi kế hoạch đám cưới đã được chuẩn bị khá chu toàn, thiệp mời của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" cũng đã được gửi đến bạn bè thân thiết. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-cong-vinh-tung-mv-happy-wedding-truoc-dam-cuoi-a75535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan