+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên nghẹn nghào khi Công Vinh bật khóc sau trận thua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh Công Vinh dù ghi hai bàn thắng trong thất bại 2-4 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia vẫn khóc nức nở, bà xã Thủy Tiên đã gửi lời an ủi.

    (ĐSPL) – Chứng kiến cảnh Công Vinh dù ghi hai bàn thắng trong thất bại 2-4 của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia vẫn khóc nức nở, bà xã Thủy Tiên đã gửi lời an ủi.
    “Không biết nói gì lúc này, xin lỗi tất cả mọi người....” là dòng trạng thái tiền đạo Lê Công Vinh đã viết trên trang cá nhân sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trải qua thất bại 2-4 trước Malaysia tại bán kết lượt về AFF Cup 2014 tối 11/12. Dù đã thi đấu rất nỗ lực và là tác giải của cả hai bàn thắng nhưng tiền đạo gốc xứ Nghệ vẫn chẳng thể giúp đội nhà tránh được trận thua bạc nhược ngay trên sân nhà.

    Công Vinh khóc khi trận đấu khép lại.

    Hình ảnh Công Vinh bật khóc bên đường biên khi trận đấu khép lại khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và thương cảm. Chân sút 29 tuổi chính là điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cũng là đúng ngày sinh nhật lần thứ 29 đầy nước mắt.
    Đọc những dòng tâm sự và nhìn thấy những giọt nước mắt rơi trên sân bóng của Công Vinh, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã gửi lời an ủi và động viên chồng sắp cưới khi anh gọi điện về nhà. Theo nữ ca sỹ người Kiên Giang, khi gọi điện về cho vợ, Công Vinh vẫn như đang khóc và giọng khàn đi.
    “Hôm nay bạn ấy ghi 2 bàn vậy mà rốt cuộc gọi về nhà hình như đang khóc và giọng khàn đi. Thôi đừng buồn nữa, dù sao bạn cũng đã cố gắng đến những phút cuối cùng. Cuộc sống có được thì có mất, ngày mai bạn còn nhiều việc phải đối mặt, lạc quan lên nhé!”, ca sĩ Thủy Tiên động viên chồng sắp cưới trên trang cá nhân.
    Trên facebook cá nhân, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã thay mặt các đồng đội gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. “Thay mặt toàn đội xin lỗi tất cả người dân Việt Nam và đặc biệt là những người đã bỏ tiền và công sức đến xem trận hôm nay... một trận đấu dưới sức của toàn đội... và thua là thua và không có cái gì để biện hộ cho trận thua này. Nhưng chúng tôi xẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để có thể đem vinh quang về cho Việt Nam ở các giải đấu sau…”.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-nghen-nghao-khi-cong-vinh-bat-khoc-sau-tran-thua-a73767.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.