+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên nói gì trước thông tin bị huỷ show phút chót?

    (ĐS&PL) - Thông tin Thủy Tiên bị huỷ show phút chót đang nhận được nhiều sự chú ý của dư luận.

    Sau lùm xùm kêu gọi quyên góp ủng hộ từ thiện, danh tiếng của Công Vinh và Thuỷ Tiên đã bị ảnh hưởng khá nhiều. Mặc dù cả hai đã nhiều lần lên tiếng, giải thích và công bố thông tin để làm rõ, nhưng một số người dùng mạng vẫn tiếp tục chỉ trích. Không chỉ thế, mỗi khi Thuỷ Tiên xuất hiện trong sự kiện cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều.

    Mới đây, nữ ca sĩ đã được công bố trong danh sách biểu diễn tại đêm nhạc tri ân thầy cô diễn ra vào ngày 11/11 tại TP.HCM, cùng với sự tham gia của Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, và các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung. Thế nhưng sau đó Thuỷ Tiên hoàn toàn "bay màu", không xuất hiện để biểu diễn bất kì ca khúc nào.

    thuy tien noi gi truoc thong tin bi huy show phut chot 5
    Thuỷ Tiên được công bố xuất hiện trong đêm nhạc tri ân thầy cô được tổ chức vào ngày 11/11 nhưng sau đó cô vắng bóng.

    Do đó, trên mạng xã hội, xuất hiện nhiều nghi vấn bà xã Công Vinh đã bị hủy show phút chót do sự phản đối mạnh mẽ từ phía khán giả. Trước thông tin này, đại diện của Thuỷ Tiên đã chia sẻ thông tin chi tiết trên trang fanpage chính thức của nữ ca sĩ để làm rõ tình hình.

    Theo Thuỷ Tiên, cô đã gặp vấn đề về sức khỏe và đã phải phẫu thuật gây mê vào ngày trước sự kiện. Mặc dù đã nỗ lực để tìm giải pháp, nhưng do cơ thể quá đau, Thuỷ Tiên đã buộc phải hủy phần biểu diễn. Ekip của bà xã Công Vinh cũng nhấn mạnh rằng: "Sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Q - quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn".

    Kèm theo đó, phía Thuỷ Tiên còn tung tin nhắn xin huỷ phần biểu diễn và hoá đơn viện phí vào ngày 10/11 để xác minh thông tin trên.

    thuy tien noi gi truoc thong tin bi huy show phut chot 4
    Quản lý của Thuỷ Tiên đã xin phép huỷ phần biểu diễn của Thủy Tiên vào chiều 10/11 (trước 1 ngày sự kiện).
    thuy tien noi gi truoc thong tin bi huy show phut chot 3

    Trước đó, trong 1 livestream bán hàng trên MXH, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đã phải nhận về không ít những ý kiến mỉa mai, chỉ trích trên MXH. Khi đó, dù lượt người xem cao song doanh số, lượt mua sản phẩm không thực sự ấn tượng. 

    Ngay sau đó, ca sĩ Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng thể hiện quan điểm của bản thân. Bà xã Công Vinh bày tỏ: "Tôi thấy bán hàng online có gì xấu đâu, thay vì thời gian nghỉ ngơi đi chơi vui vẻ với gia đình thì bỏ ít thời gian ra mình bán hàng tốt lại có tiền giúp được bao người đỡ khổ. Đồng tiền tôi kiếm từ việc mua bán chân chính không lấy của ai, không xin của ai, không vi phạm pháp luật hay đạo đức gì, mà không hiểu sao tôi livestream bán hàng online mà mọi người mỉa mai nặng nhẹ".

    thuy tien noi gi truoc thong tin bi huy show phut chot 1
    Thủy Tiên nhận về nhiều mỉa mai khi bán hàng online.
    thuy tien noi gi truoc thong tin bi huy show phut chot 2
    Thủy Tiên và Công Vinh.

    Bên cạnh đó, Thủy Tiên cho rằng, trước đó việc cô bán dầu gội cô tự làm cũng bị nhiều người cho là làm mất hình ảnh nhưng cô thấy vui với điều này, bởi có thêm tiền để giúp nhiều người có cuộc sống tốt hơn.

    "Trên vai tôi mỗi tháng phải cưu mang bao nhiêu là hoàn cảnh khó khăn nên tuần sau tôi vẫn sẽ livestream bán online tiếp, tôi mong mọi người hoan hỷ cho việc làm này của tôi", Thủy Tiên cho biết.

    XEM THÊM: Hải Tú có động thái mới gây chú ý sau khi rộ tin đồn có con với Sơn Tùng M-TP

    Ca sĩ Thủy Tiên luôn là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhất cử nhất động của cô ngoài đời thường lẫn mạng xã hội đều thu hút sự chú ý. Thậm chí, thỉnh thoảng cư dân mạng vẫn đào lại những phát ngôn cũ rồi so sánh với hành động hiện tại của nữ ca sĩ. Dù liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều và bình luận tiêu cực về những ồn ào, song Thủy Tiên vẫn bỏ ngoài tai vì cô cho rằng bản thân không làm gì sai thì không phải sợ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-noi-gi-truoc-thong-tin-bi-huy-show-phut-chot-a599444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan