+Aa-
    Zalo

    Thuỷ Tiên phủ nhận tin đồn tập dượt trước buổi livestream, khẳng định không đến ngân hàng từ tối hôm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp trả tin đồn về việc cô tới ngân hàng vào tối 16/9 để tập dượt trước buổi livestream, Thuỷ Tiên mới đây đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

    Ngày 17/9, giữ đúng lời hẹn với người hâm mộ, hai vợ chồng Công Vinh và Thuỷ Tiên đã có mặt tại ngân hàng Vietcombank để tiến hành thủ tục sao kê các khoản thu chi liên quan tới vấn đề từ thiện đồng bào miền Trung trong năm 2020. 

    Trước đó, trên mạng xã hội đã lan truyền thông tin cho rằng Thuỷ Tiên đã tới ngân hàng Vietcombank để tập dượt, chuẩn bị sẵn cho buổi livestream ngày 17/9. Trong đó, có người cho rằng đã trông thấy Thuỷ Tiên tới ngân hàng từ tối 16/9 để chuẩn bị. 

    thuy tien phu nhan tin tap duot truoc livestream
    Hình ảnh được lan truyền cho rằng Thuỷ Tiên tới ngân hàng từ tối 16/9 để tập dượt trước cho buổi livestream ngày 17/9.

    Tuy nhiên, chia sẻ với Pháp luật & bạn đọc, bà xã Công Vinh đã phủ nhận tin đồn, xác nhận rằng cô không hề tới ngân hàng vào tối 16/9. Như vậy, tin đồn về việc vợ chồng Thuỷ Tiên tập dượt trước cho buổi livestream đã được "chính chủ" đính chính là thông tin sai sự thật.

    Được biết, trong buổi livestream chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên cho biết cặp đôi đã nhờ ngân hàng sao kê số tiền trong tài khoản theo các giai đoạn:

    Thứ nhất, trước khi từ thiện (8/10-12/10/2020), số tiền có sẵn trong tài khoản là 272 tỷ 547 triệu đồng, đây là khoản tiền có trong tài khoản của Thủy Tiên trước khi cô kêu gọi từ thiện. 

    Giai đoạn thứ 2 (13/10-23/11/2020) là khi Thuỷ Tiên bắt đầu kêu gọi từ thiện đến khi kết thúc chuyến từ thiện. Như vậy, vợ chồng Thủy Tiên thông tin tổng số tiên cặp đôi đã sử dụng cho chuyến thiện nguyện miền Trung vừa qua là 178 tỷ 542 triệu đồng, còn tổng số tiền nhận từ các mạnh thường cả nước là 177 tỷ 520 triệu đồng. 

    thuy tien cong vinh cong khai hon 18 000 trang sao ke tu thien3
    thuy tien cong vinh cong khai hon 18 000 trang sao ke tu thien1
    Hai vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có mặt ở ngân hàng để sao kê trong ngày 17/9. 

    Cũng trong buổi livestream, Công Vinh tuyên bố sẽ kiện người đã vu khống, bịa đặt thông tin sai lệch về hoạt động từ thiện của vợ chồng anh. Cụ thể, nam cầu thủ nói: "Trong thời gian qua, vợ chồng Tiên nhận những thông tin bịa đặt trên mạng xã hội, một số cá nhân đã vu khống và làm ảnh hưởng đến gia đình. Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền lợi chính đáng. Hôm nay, những giấy tờ sao kê này sẽ là bằng chứng để gửi đến cơ quan pháp luật, cảnh sát điều tra để làm rõ. Dù là bất cứ ai, doanh nhân, CEO, hay một cá nhân tổ chức nào, chúng tôi tin pháp luật sẽ có chế tài để xử lý". 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-phu-nhan-tin-don-tap-duot-truoc-buoi-livestream-khang-dinh-khong-den-ngan-hang-tu-toi-hom-truoc-a513533.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan