+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên trang trí tiệc cưới bằng 50.000 bông hồng trắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủy Tiên đã đặt mua 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa để trang trí cho tiệc cưới của mình diễn ra ngày 27/12 tại Kiên Giang.

    (ĐSPL) - Thủy Tiên đã đặt mua 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa để trang trí cho tiệc cưới của mình diễn ra ngày 27/12 tại Kiên Giang.

    Sau khi cho ra mắt MV "Happy wedding" như một món quà cảm ơn tới những người hâm mộ đã yêu mến và ủng hộ cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh trong suốt thời gian qua. Thủy Tiên và Công Vinh đã trở về quê nhà để gấp rút chuẩn bị cho đám cưới hoành tráng của mình.

    Xem video: MV "Happy Wedding" của Thủy Tiên - Công Vinh

    Được biết, cặp đôi đã chi khoảng 2 tỷ đồng cho đám cưới này.  Cặp đôi  tiết lộ, họ đã thuê một công ty tổ chức đám cưới từ Sài Gòn về Kiên Giang để chuẩn bị cho tiệc cưới diễn ra ngày 27/12 tới đây.

    Ngay sau khi tổ chức đám cưới tại Kiên Giang - nhà Thủy Tiên, cặp đôi cũng tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Nghệ An của Công Vinh vào ngày 1/1/2015.

    Hơn 50.000 bông hoa hồng trắng đã được chuyển tới Kiên Giang để trang trí cho đám cưới Thủy Tiên - Công Vinh.

    Hiện tại, hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa đã được mang tới nhà Thủy Tiên để chuẩn bị trang trí đám cưới. Hàng nghìn cây nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… cũng được đặt và chở từ Sài Gòn về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng lộng lẫy.

    Ngoài ra, cặp đôi còn tiết lộ sẽ chuẩn bị ở khu vực trung tâm tiệc cưới một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Trong bữa tiệc, sẽ chỉ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng chứ không có những nghệ sĩ hát nhạc sống và vũ đoàn nhảy như nhiều đám cưới khác.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-trang-tri-tiec-cuoi-bang-50000-bong-hong-trang-a76165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan