+Aa-
    Zalo

    Thủy Top khoe nhan sắc nóng bỏng, thần thái sang chảnh ở tuổi 30

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thủy Top giờ đây đã tạm xa rời showbiz đầy thị phi để chuyên tâm kinh doanh và theo đuổi các thú vui của mình.

    Thủy Top giờ đây đã tạm xa rời showbiz đầy thị phi để chuyên tâm kinh doanh và theo đuổi các thú vui của mình.

    Từng là một trong những hotgirl Hà thành đời đầu, hiện tại, dù Thủy Top không còn hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. 

    Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy. Cô bắt đầu nổi tiếng từ năm 2008 trong vai trò người mẫu và stylist của bộ hình Boxing Girl khoe thân hình gợi cảm. 

    Người đẹp chính thức lấn sân phim ảnh khi liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dài tập phát sóng giờ vàng như Chít và Pi, Đi qua bóng tối, Những người độc thân vui vẻ…

    Từng được mệnh danh là hot girl siêu vòng 1 nhưng trong loạt hình được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân trong thời gian gần đây, Thủy Top khiến người đối diện phải ghen tỵ vì ba vòng của cô quá quyến rũ và gợi cảm.

    Gần chục năm trước, khi sự nghiệp nghệ thuật đang trên đà thành công, Thủy Top quyết định sang Mỹ du học về ngành truyền thông ở trường St Francis College, New York. Vào cuối năm 2014, sau 4 năm học tập, cô tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc. 

    Thủy Top sinh ra trong một gia đình có gốc Hà Nội. Mẹ cô là giáo viên đã nghỉ hưu, bố là tiến sỹ, chị gái cũng đang lập nghiệp tại Mỹ.

    Trái ngược với vẻ ngoài nóng bỏng, nổi loạn, Thuỷ Top thật sự là một hotgirl giỏi khi sở hữu thành tích học tập rất tốt, tiếng Anh giỏi và rất thông minh.

    Thủy Top chưa bao giờ khoe khoang về sự giàu có cũng như địa vị xã hội của gia đình. Theo cô, giá trị con người sẽ bị “thấp kém” đi nếu cố tình khoe mẽ về bản thân. 

    Trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Top thường xuyên đăng tải ảnh tham gia các hoạt động thể thao. Đặc biệt, cô rất đam mê bộ môn leo núi và đi bộ đường dài.

    Thời gian gần đây, Thủy Top có kế hoạch thay đổi bản thân bằng một chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt.

    Hằng ngày, cô đều dành nhiều thời gian đến phòng gym, đi bơi, tập yoga. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-top-khoe-nhan-sac-nong-bong-than-thai-sang-chanh-o-tuoi-30-a289380.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan