+Aa-
    Zalo

    Ti Ti nhóm HKT xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 4

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Ti Ti (cựu trưởng nhóm HKT) mới đây đã xác nhận về việc sắp tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2023.

    Chiều 5/4, ca sĩ Ti Ti, cựu trưởng nhóm HKT, đã xác nhận với truyền thông về kế hoạch tổ chức lễ cưới vào tháng 4/2023. Nam ca sĩ thông báo rằng lễ gia tiên sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 tại thành phố Cần Thơ. Đám cưới sẽ quy tụ bạn bè và dàn sao tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới nổi tiếng tại TP.HCM vào ngày 23/4, theo Thanh niên.

    Nam ca sĩ cũng tiết lộ về bộ ảnh cưới sặc sỡ để ghi lại cột mốc quan trọng này. Vợ của Ti Ti là nữ DJ Nhung Babie, sinh năm 1993, người có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Cả hai đã kín tiếng yêu nhau suốt 3 năm trước khi quyết định bước vào hôn nhân.

    Ti Ti nhóm HKT xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 4 - 1

     

    Hé lộ thiệp cưới của Ti Ti tại TP.HCM vào ngày 23/4 tới.

    Hé lộ thiệp cưới của Ti Ti tại TP.HCM vào ngày 23/4 tới.

    Trong bộ ảnh cưới, Nhung Babie khoe sự gợi cảm, nóng bỏng và nét đẹp trẻ trung của mình. Chú rể gây ấn tượng với vẻ ngoài phong độ và lịch lãm. Trước đó, Ti Ti thường chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào và tình tứ của cặp đôi, thường tập trung vào góc nhìn tinh tế, che đi phần nào vẻ đẹp của nửa kia.

    Vợ sắp cưới của Ti Ti cũng hoạt động nghệ thuật nhưng không quá nổi bật.

    Vợ sắp cưới của Ti Ti cũng hoạt động nghệ thuật nhưng không quá nổi bật.

    Ti Ti nhóm HKT xác nhận tổ chức lễ cưới vào tháng 4 - 4

     

    Ti Ti, tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990, là một thành viên của nhóm nhạc HKT, cùng với Hồ Gia Hùng và Lý Tuấn Kiệt. HKT là một nhóm nhạc nổi tiếng với loạt hit như "Nàng Kiều lỡ bước" và "Mặt trái của sự thật". Sau khi HKT tan rã, Ti Ti đã phát triển sự nghiệp solo, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới, đồng thời tham gia vào lĩnh vực kinh doanh.

    Về mặt tình cảm, Ti Ti đã trải qua một cuộc hôn nhân không thành công. Anh chia sẻ rằng anh và vợ cũ đã có thời gian tìm hiểu, tiến đến hôn nhân và có một cậu con trai chung. Tuy nhiên, do sự khác biệt trong suy nghĩ, cả hai đã quyết định chấm dứt mối quan hệ với sự "êm ấm và thấu hiểu từ cả hai phía lẫn gia đình hai bên".

    Ti Ti cũng từng bị đồn đoán có mối quan hệ với diễn viên Nhật Kim Anh khi họ thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Anh cho biết Nhật Kim Anh - ngôi sao của ca khúc "Tiếng sét trong mưa", là người anh ngưỡng mộ. "Chuyện tình cảm không nói trước được nhưng trong công việc và cuộc sống chị Nhật Kim Anh là một người thầy của tôi, giúp tôi học hỏi được nhiều điều”, anh từng chia sẻ.

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ti-ti-nhom-hkt-xac-nhan-to-chuc-le-cuoi-vao-thang-4-a410936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan