+Aa-
    Zalo

    Tia Hải Châu khoe vòng 2 gợi cảm xuống phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quán quân The Winner Is - Tia Hải Châu diện trang phục khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần gợi cảm khi rảo bước trên phố Sài thành.

    (ĐSPL) - Quán quân The Winner Is - Tia Hải Châu diện trang phục khỏe khoắn, năng động nhưng không kém phần gợi cảm khi rảo bước trên phố Sài thành. 

    Mới đây, nữ ca sỹ Tia Hải Châu đã thực hiện một bộ hình street style mới cực kỳ năng động, phóng khoáng và phù hợp với lứa tuổi 21 của mình. Vốn là một cô gái cá tính, Tia Hải Châu thích sự pha trộn của một chút tomboy mạnh bạo, cộng vẻ nữ tính và nét phá cách trong trang phục.

    Không phải là một người yêu thích hàng hiệu nhưng Tia Hải Châu lại rất thích shopping, cô yêu thích các thương hiệu thời trang trong nước lẫn các nhãn hàng bình dân.

    Nói về phong cách thời trang của mình, Tia cho biết cô mặc trang phục theo tâm trạng mỗi ngày. Khi cảm thấy tự tin về trang phục thì trong hoàn cảnh nào bạn cũng sẽ thấy mình đẹp. Tia Hải Châu yêu thích những món đồ như áo crop top, xu hướng tua rua, quần jeans rách. Không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Tia lại luôn tự tin và tràn đầy năng lượng trong từng shoot hình. 

     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tia-hai-chau-khoe-vong-2-goi-cam-xuong-pho-a63465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan