+Aa-
    Zalo

    Tia hy vọng của người bị đau nhức xương khớp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tia hy vọng đó chính là bài thuốc nam giúp khu phong tán hàn, trừ thấp, khí huyết lưu thông của vị lương y nổi tiếng – lương y Triệu Thị Hòa

    Tia hy vọng đó chính là bài thuốc nam giúp khu phong tán hàn, trừ thấp, khí huyết lưu thông của vị lương y nổi tiếng – lương y Triệu Thị Hòa.

    Bà cho biết trong đông y “thông bất thống – thống bất thông” có nghĩa là cơ thể khi khí huyết được lưu thông thì bách bệnh tiêu tan và ngược lại nếu tắc ở một vùng hoặc một điểm thì sẽ sinh bệnh.

    Đây cũng chính là pháp chữa trong bài thuốc đau nhức xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi, vôi hóa xương của bà trong nhiều năm qua, chính vì pháp chữa tuyệt vời này mà bệnh nhân mắc chứng đau nhức xương khớp khi được bà chữa thì đều khỏi cả những chứng bệnh kèm theo cụ thể như: mất ngủ, men gan cao, tiền đình hay thậm chí là đau nửa đầu sau gáy.

    Với cái tâm sáng của một người làm thuốc chữa bệnh, bài thuốc nam chữa các bệnh đau nhức xương khớp như một món quà tri ân của cả cuộc đời.

    Chia sẻ về bài thuốc bà cho biết các vị thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, các loại thảo mộc vô cùng quý hiếm, tất cả đều là những dược liệu lành tính được bà hái trên rừng sau đó mang về băm nhỏ phơi khô rồi đóng vào túi ni lông bảo quản. người bệnh mang về rửa sạch bỏ vào xoong đun uống thay nước hàng ngày như vậy vừa đảm bảo dược tính còn nguyên vẹn, người bệnh họ cũng không sợ cảnh thuốc nam bị trộn thuốc tây giảm đau như những loại vo viên thường thấy của những người không có tâm, trục lợi trên sức khỏe của người bệnh.

    Thuốc là cây lá trên rừng, công hiệu của bài thuốc là sự kiểm nghiệm qua nhiều đời. Hơn thế, mỗi vị thuốc lại có nhiều công dụng khác nhau, khi kết hợp với vị này có thể chữa được bệnh này nhưng kết hợp với vị khác lại có thể chữa được bệnh khác. Điều quan trọng là sự kết hợp đó theo tỉ lệ như thế nào để có công hiệu tốt nhất.

    Bạn đọc cần tư vấn về bài thuốc chữa các bệnh xương khớp có thể liên hệ Lương y Triệu Thị Hòa qua số điện thoại duy nhất: 0932.284.890

    Từ nhiều năm, lương y Hòa kể rằng bà không thể nhớ hết bao nhiêu bệnh nhân từ khắp nơi tìm về nhờ chữa bệnh. Bởi ngày trước chỉ có người dân trong vùng đến chữa nhưng về sau, tiếng lành đồn xa nên người bệnh từ Nam ra Bắc đều tìm đến để nhờ lương y chữa các bệnh.

    Trường hợp của Nguyễn Thị Liên (Tiền Giang) bà bị thoái hóa 5 đốt sống cổ khiến bà đau cả hai bả vai, đêm nằm tê tay, đau nửa đầu không thể ngủ được, tình cờ một lần cô Liên biết được số điện thoại của lương y Hòa qua một bài báo cô Liên như đuối nước bắt được cọc liền gọi ngay cho lương y Hòa nhờ tư vấn bệnh tình. Cô định bay ra tận nơi lấy thuốc nhưng lương y Hòa nói sẽ bôc thuốc theo đúng triệu chứng và kết luận tây y để gửi cho cô uống, uống hết tháng đầu tiên cô Liên cảm thấy đỡ chút ít, cô uống sang tháng thứ 2, thứ 3, khi thấy phóng viên liên hệ cô chia sẻ nhờ có bài thuốc của lương y Hòa mà chỉ sau 3 tháng căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ khiến cô mệt mỏi bao nhiêu năm qua đã biến mất hoàn toàn, cô cảm thấy thật may mắn và gọi điện cảm ơn lương y Hòa rất nhiều vì đã cứu được một người bị căn bệnh dằn vặt suốt mấy chục năm qua.

    Trường hợp ông Nguyễn Huy Hùng bị gai cột sống hơn 5 năm nay, những cơn đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng. Nhiều lúc ông cảm thấy đau tê ở cổ lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân. Khi đi lại hay vận động nhiều càng khiến cơn đau tăng lên. Sau khi biết mình bị bệnh, ông Hùng đã nhiều lần đi châm cứu, uống các loại thuốc tây đắt tiền, nhưng cứ dừng uống thuốc khoảng 1 tuần thì cơn đau lại xuất hiện. Thấy cách chữa bằng thuốc Tây không hiệu quả, ông Hùng đã đi nhiều nơi đến các vùng để tìm hỏi những ông lang già trong các bản. Ông đã đắp nhiều loại thuốc lá, thuốc Nam dạng bột, thuốc cán viên,…nhưng bệnh vẫn hoàn bệnh. Tình cờ, ông Trung biết đến lương y Hòa qua một người bạn bị gai cột sống được lương y Hòa chữa trị khỏi, ông liền ghi lại địa chỉ nơi ông đã chữa khỏi căn bệnh đi chẳng được, ngồi chẳng yên này. Ông có được thông tin của lương y Hòa, ông gọi và nhờ lương y gửi thuốc theo đường bưu điện. Đến nay ông uống thuốc của lương y được một tháng rồi, thấy không còn cảm giác đau lưng khi ngồi hay tê mặt ngoài bàn chân, tê hai bàn tay như trước nữa. Đi đứng cũng thoải mái hơn. Ông cảm ơn lương y Triệu Thị Hòa rất nhiều.

    Trong thời gian qua rất nhiều người bệnh đã phản ánh đến lương y Hòa có người dùng nhiều số điện thoại giả mạo bán thuốc và các sản phẩm hỗ trợ chữa bệnh, vậy lương y Hòa công bố để bà con trên cả nước cảnh giác...

    Tòa soạn xin cung cấp một số điện thoại duy nhất cho bạn đọc gọi điện để tư vấn về bệnh và bài thuốc là 0932.284.890

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tia-hy-vong-cua-nguoi-bi-dau-nhuc-xuong-khop-a362583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan