+Aa-
    Zalo

    Tích Hoa Chỉ tập 30-31 Preview: Thái hậu gặp Hoa Chỉ, liệu có ngăn cản tình cảm với Cố Yến Tích?

    (ĐS&PL) - Trong Tích Hoa Chỉ tập 30-31, Thái hậu đã triệu Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) vào cung để nói chuyện.

    Trong Tích Hoa Chỉ tập 29, sau cuộc trò chuyện, Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) sai người bắt lấy Hiến vương Cố Yến Cung. Trong lúc hai bên giao chiến căng thẳng trong căn phòng nhỏ, anh đưa Hoa Chỉ (Trượng Tịnh Nghi) ra ngoài, muốn cô sơ tán tất cả mọi người trong Đường Khê Lâu.

    Không dám chậm trễ dù chỉ một giây, Hoa Chỉ dặn dò Cố Yến Tích  cẩn thận rồi nhanh chóng chạy xuống tầng dưới để sơ tán mọi người. Ngay khi tất cả đang ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra, một người ngã từ trên căn phòng nhỏ xuống, khiến ai nấy đều hốt hoảng tháo chạy khỏi Đường Khê Lâu.

    Vào lúc tưởng như Hiến vương sắp bị bắt, viện binh từ phía ngoài leo cửa sổ vào, vừa đánh nhau với thuộc hạ của Cố Yến Tích, vừa hộ tống người này rời khỏi đó.

    Cố Yến Tích nói chuyện với Thái hậu.

    Cố Yến Tích nói chuyện với Thái hậu.

    Lục hoàng tử trốn dưới gầm bàn bị phát hiện ngay lúc này. Không niệm tình thân, Hiến vương hoàng tử sai người bắt lấy Lục hoàng tử còn nhỏ tuổi nhưng cậu may mắn được Cố Yến Tích bảo vệ chặt chẽ.

    Nhân lúc hỗn loạn, Lục hoàng tử treo qua cửa sổ để bỏ trốn. Hoa Chỉ đang theo dòng người ra ngoài thì phát hiện cậu bị truy đuổi nên bất chấp nguy hiểm quay trở lại cứu. Với cơ quan đặc biệt đeo trên tay, Hoa Chỉ hạ gục được một người truy đuổi Lục hoàng tử.

    Cố Yến Tích sau đó kịp thời đến nơi hai người đang trốn và sai thuộc hạ bảo vệ họ rời khỏi Đường Khê Lâu. Trên đường đi, Hoa Chỉ nghe Lục Hoàng tử kể từng nhìn thấy người mà Hoa Chỉ vừa hạ gục đưa cho nội quan trong cung một cây kim đen.

    Cô ngay lập tức nhận ra Hoàng đề có nguy cơ bị hành thích, vội bảo thuộc hạ của Cố Yến Tích đi báo tin cho anh. Trong lúc đó, Hiến vương với sự hộ tống của viện binh đã chạy ra được đường lớn nhưng cuối cùng vẫn bị bắt lại.

    Cố Yến Tích lo nếu mình quá vô vị thì Hoa chỉ sẽ không thích anh.

    Cố Yến Tích lo nếu mình quá vô vị thì Hoa chỉ sẽ không thích anh.

    Ở diễn biến khác, Hoàng đế hôn mê bất tỉnh, thái y cho rằng ông khó có thể qua khỏi. Nhận được tin báo từ thuộc hạ, Cố Yến Tích nhanh chóng vào cung, yêu cầu thái y kiểm tra kỹ xem có vết kim châm trên người Hoàng đế hay không, cuối cùng phát hiện kim ở trên đầu.

    Cùng lúc này, Hoa Chỉ bàng hoàng khi thấy nhà mình bị đốt cháy sạch, toàn bộ người trên dưới Hoa gia đứng trước cổng lo lắng không biết phải làm sao. Hoa Chỉ động viên mọi người rằng nhà cháy nhưng người không sao là vẫn còn may.

    Bạch chưởng quầy đề nghị Hoa Chỉ đưa cả nhà đến Đường Khê Lâu ở tạm. Hoa chỉ sau đó đề nghị hợp tác kinh doanh tửu lâu với Bạch chưởng quầy, thay vì cạnh tranh để nắm trọn Đường Khê Lâu. Tửu lâu này được đặt tên là Chỉ Danh Lâu.

    Tích Hoa Chỉ tập 29 tiếp tục với cảnh thái giám hạ độc Hoàng đé bị bắt lại. Bị người của Thất Tú Ti thẩm vấn, thái giám này nói rằng bản thân có thù với Hoàng đế nên đã tìm cơ hội vào cung để trả thù.

    Ở diễn biến sau đó, Hoàng đế đã được chữa trị khỏi, đến đại lao để gặp Hiến vương. Đang đắc ý vì tưởng Cố Yến Tích đến thả mình ra, Hiến Vương sững người rồi vội chạy đến quỳ lạy, xin Hoàng đế tha tội.

    Hoàng đế quyết định ban rượu độc cho con trai vì những tội lỗi mà anh ta gây ra. Hiến vương lúc này quay sang trách móc Hoàng đế, sau khi nói hết nỗi lòng liền đập vỡ bình rượu, lấy mảnh vỡ định mưu sát cha ruột nhưng không thành nên đã tự tử.

    Việc bỗng dưng mất đi một đứa con trai khiến Hoàng đế có chút suy sụp. Tuy Hiến vương đã chết nhưng Hoàng đế vẫn chưa khép lại vụ án mà yêu cầu Cố Yến Tích điều tra rõ ràng bè đảng của anh ta để nghiêm trị.

    Trịnh Tiên sinh nói chuyện với Hoa Chỉ về lời đồn đại liên quan đến cô.

    Trịnh Tiên sinh nói chuyện với Hoa Chỉ về lời đồn đại liên quan đến cô.

    Ở phía Hoa Chỉ, sau khi biết đứa trẻ tên A Kiểm mình cưu mang là Lục hoàng tử, cô bàn bạc với người trong nhà về việc để cậu bé đi hay ở. Hoa chỉ thấy Lục hoàng tử nhất quyết không chịu về cung nên quyết định giữ cậu bé ở lại.

    Cố Yến Tích đưa Hoàng để đến Chỉ Danh Lâu của Hoa Chỉ, tại đây ông thấy con trai mình đang học làm việc vặt ở tửu lâu với những đứa trẻ khác. Ông cũng biết con trai trà trộn vào đám ăn xin sau khi trốn khỏi cung, không có cơm ăn áo mặc, may được Hoa gia cưu mang.

    Gặp lại cha, Lục hoàng tử hoảng loạn đánh rơi đĩa đồ ăn trên tay, muốn bỏ chạy khỏi phòng nhưng bị công công ngăn lại. Hoàng đế thấy con trai không chịu trở về cung nên đã rạch một đường lên trán cậu bé rồi bỏ đi, bất chấp Cố Yến Tích ngăn cản.

    Trong cảnh sau đó, Hoàng đế muốn ban thưởng cho Cố Yến Tích. Lúc này, Cố Yến Tích đã kể lại những đóng góp của Hoa gia trong lần cứu giá và tình cảnh của họ khi nhà thuê bị đốt, cuối cùng cầu xin Hoàng để trả lại nhà cũ cho họ.

    Biểu cảm của Hoa Chỉ khi nghe tin Bạch chưởng quầy mang sính lễ đến nhà mình.

    Biểu cảm của Hoa Chỉ khi nghe tin Bạch chưởng quầy mang sính lễ đến nhà mình.

    Trong Tích Hoa Chỉ tập 30, vừa đánh cờ với Hoa Chỉ, Trịnh tiên sinh ngập ngừng nhìn cô như muốn nói gì đó nhưng lại thôi. “Rốt cuộc là chuyện gì khó mở lời, khiến ngay cả Trịnh tiên sinh cũng ấp a ấp úng?”, Hoa Chỉ hỏi.

    Chỉ từ vài câu sau đó của Trịnh tiên sinh, Hoa Chỉ đoán ngay ra việc cô và Bạch chưởng quầy bị người ta đồn đại có điều mờ ám, hai chữ “chỉ” và “danh” trong tên tửu lâu hai người mở chính là bằng chứng.

    “Ta thấy nếu đại cô nương và Bạch chưởng quầy tâm đầy ý hợp thì người ra có nói cũng chẳng có gì đáng sợ”, Trịnh tiên sinh đáp lời khi nghe Hoa Chỉ hỏi ý kiến của mình về chuyện này.

    Cố Yến Tích chặn trước cổng nhà Hoa Chỉ khi nghe tin Bạch chưởng quầy mang sính lễ đến.

    Cố Yến Tích chặn trước cổng nhà Hoa Chỉ khi nghe tin Bạch chưởng quầy mang sính lễ đến.

    Ở cảnh tiếp theo, nha hoàn hốt hoảng báo tin cho Hoa Chỉ rằng Bạch chưởng quầy thực sự mang theo 18 gánh sính lễ, cưỡi ngựa vòng quanh thành, đang đi về phía Hoa gia. Cùng lúc này, thuộc hạ cũng báo tin về việc đó cho Cố Yến Tích.

    Không chần chữ 1 giây, Cố Yến Tích cầm kiếm cùng thuộc hạ thân cận đến chặn ở ngoài cổng Hoa gia. Hoa Chỉ sốt ruột từ trong nhà chạy ra, thấy Bạch chưởng quầy cùng sính lễ đã tới trước cổng nhà mình.

    Tích Hoa Chỉ tập 30-31 Preview: Thái hậu gặp Hoa Chỉ, liệu có ngăn cản tình cảm với Cố Yến Tích? - 6

     

    Hoa Chỉ hoang mang chạy ra cổng, thấy đoàn sính lễ của Bạch chưởng quầy đã đến nơi.

    Hoa Chỉ hoang mang chạy ra cổng, thấy đoàn sính lễ của Bạch chưởng quầy đã đến nơi.

    Tích Hoa Chỉtập 31 có cảnh Cố Yến Tích trò chuyện cùng Thái hậu. Thái hậu khuyên Cố Yến Tích: “Nơi nào cũng lạnh lẽo, hãy tìm một người sưởi ấm trái tim con đi”. Thấy biểu cảm của Cố Yến Tích, Thái hậu đoán ngay ra rằng anh đã có người mình thích.

    “Chuyện gì đều không thể giấu nổi Hoàng tổ mẫu”, Cố Yến Tích cúi đầu nói với Thái hậu.

    Trong diễn biến sau đó, Hoa Chỉ và Cố Yến Tích vui vẻ cùng nhau thả diều bên con sông. “Ta sợ nếu ta quá vô vị thì muội sẽ không để ý đến ta”, Cố Yến Tích nói với Hoa Chỉ.

    Cô nhanh chóng đáp lời: “Vậy đừng nhiều hơn một chút, cũng đừng ít đi, cứ như bây giờ, một mình ta thích là được rồi”.

    Thái hậu tâm sự chuyện cũ với Hoa Chỉ và đưa ra lời khuyên cho cô.

    Thái hậu tâm sự chuyện cũ với Hoa Chỉ và đưa ra lời khuyên cho cô.

    Cũng trong Tích Hoa Chỉ tập 31, Hoa Chỉ được Thái hậu gọi vào cung gặp mặt. Nhìn Hoa Chỉ, Thái hậu mỉm cười nhắc lại những kỷ niệm trước đó.

    “Ta muốn nhắc nhở con một câu. Bầu trời nhìn thấy bên trong Lăng vương phủ còn hẹp hơn cả ở trong cung nữa”, Thái hậu nói với Hoa Chỉ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tich-hoa-chi-tap-30-31-preview-thai-hau-gap-hoa-chi-lieu-co-ngan-can-tinh-cam-voi-co-yen-tich-a416073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan